Chuyển 250 triệu cho hot boy 6 múi vay, cô gái "quay xe" khi thấy dung nhan thật

Khánh Hằng - Ngày 21/09/2021 00:08 AM (GMT+7)

Tưởng rằng đã yêu được một chàng soái ca 6 múi qua mạng, nào ngờ cô gái này lại nhận về cái kết đắng.

Một cô gái người Trung Quốc đã quen biết qua mạng với một anh chàng đẹp trai, thân hình cơ bắp. Cả 2 nhanh chóng phát triển mối quan hệ yêu đương. Trong lúc yêu mù quáng, cô gái này đã chuyển cho bạn trai qua mạng một số tiền lớn, mãi sau đó mới biết mình hoàn toàn bị lừa.

Theo Ettoday đưa tin, một cô gái trẻ họ Tang sống tại quận Gia Định, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, mới đây đã quen biết với một chàng trai họ Liang thông qua ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội. Thông qua những bức ảnh trên mạng, cô Tang nhận thấy anh Liang là một anh chàng hết sức điển trai, vẻ ngoài cuốn hút và hấp dẫn như hot boy, vì vậy không thể từ chối được.

Chuyển 250 triệu cho hot boy 6 múi vay, cô gái amp;#34;quay xeamp;#34; khi thấy dung nhan thật - 1

Chuyển 250 triệu cho hot boy 6 múi vay, cô gái amp;#34;quay xeamp;#34; khi thấy dung nhan thật - 2

Chỉ sau một thời gian ngắn, cô Tang và anh Liang đã phát triển mối quan hệ yêu đương. Anh Liang liên tục gửi cho anh Tang xem những bức ảnh khoe vẻ ngoài đẹp trai như soái ca, thậm chí còn gửi những hình ảnh thân hình 6 múi hoặc các clip tậm gym vô cùng nam tính và mạnh mẽ, khiến cô Tang không thể không động lòng, tưởng rằng đã gặp được "chân ái" của đời mình.

Dù chưa từng gặp mặt nhau lần nào nhưng cô Tang vẫn tin tưởng, nhiều lần chuyển tiền cho anh Liang vay. Chàng trai này liên tục viện cớ để vay tiền bạn gái, khi thì nói rằng mình bị ốm nặng, khi lại nói rằng công việc bị ảnh hưởng do dịch bệnh nên không kiếm được tiền. Vì thương tình, cô Tang không nỡ từ chối. "Những lý do anh ta đưa ra đều rất hợp lý", cô Tang nhớ lại.

Trong hơn 2 tháng sau đó, cô Tang đã chuyển cho bạn trai qua mạng 70.000 nhân dân tệ (gần 250 triệu đồng). Lần nào, anh Liang cũng dùng những lời lẽ ngọt ngào, đường mật để xin xỏ tiền bạn gái. Mãi sau đó, khi thấy khoản nợ lớn dần, cô Tang mới đánh tiếng hỏi thì anh Liang chỉ ậm ừ cho qua. Khi thấy cô Tang nằng nặc đòi trả tiền, anh Liang chỉ âm thầm chuyển trả 3.000 nhân dân tệ (gần 11 triệu đồng) rồi mất hút.

Chuyển 250 triệu cho hot boy 6 múi vay, cô gái amp;#34;quay xeamp;#34; khi thấy dung nhan thật - 3

Tới tận lúc ấy, cô Tang mới nhận ra mình đã bị lừa, liền lập tức đi báo cảnh sát với hy vọng tìm lại được số tiền lớn đã mất vào tay kẻ lừa đảo.

Tới ngày 6/9 vừa qua, cảnh sát thành phố Thượng Hải đã bắt được anh Tiang trong một quán net. Điều gây sốc nhất là anh Liang không phải một chàng hot boy hay soái ca 6 múi như cô Tang vẫn tưởng, mà là một nam thanh niên nặng 135 kg, thân hình ục ịch, ăn mặc lôi thôi và bẩn thỉu, ngoại hình tầm thường. Thời điểm bị cảnh sát bắt giữ, anh Liang đã ngồi trong quán net nhiều ngày chưa về nhà. Nhìn thấy hình ảnh này, cô Tang không khỏi sốc nặng.

Hóa ra, anh Liang là một kẻ nghiện game online nhưng không có kinh tế hỗ trợ, cũng không có công ăn việc làm ổn định. Vì vậy, anh ta đã lấy cắp ảnh và video của những hot boy mạng xã hội, giả làm ảnh của mình để lừa tình, lừa tiền những cô gái khác thông qua những ứng dụng hẹn hò. Hiện nay, nam thanh niên này đã bị bắt giữ để chờ xử lý theo quy định của pháp luật.

Đang chiếu clip cô dâu chú rể thì phim nóng xuất hiện, khách mời ngượng chín mặt
Khi tất cả mọi người đang vui vẻ xem đoạn clip của cô dâu chú rể chiếu trên màn hình lớn thì một đoạn "phim nóng" bất ngờ xuất hiện, khiến ai nấy vô...

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h