Đập tường để sửa căn nhà mới mua, người đàn ông lạnh sống lưng khi nhìn vào bên trong

Khánh Hằng - Ngày 20/09/2021 19:00 PM (GMT+7)

Trong lúc đập tường để sửa sang lại căn nhà mới mua trước khi chuyển đến ở, người đàn ông này đã có một phát hiện gây choáng váng.

Một người đàn ông tại Anh mới mua nhà mới và quyết định sửa sang nó trước khi chuyển đến ở. Trong quá trình đó, anh đã khám phá ra một sự thật bất ngờ bên trong hốc tường, khiến nhiều bạn bè của anh cảm thấy sợ hãi đến mức khuyên anh nên chuyển khỏi đó.

Theo Dailymail đưa tin, anh Jonathan Lewis, 32 tuổi, một giáo viên tiểu học, đã mua lại một căn nhà ở ngôi làng Walton-on-the-Hill, hạt Surrey, nước Anh. Hôm 18/9 vừa qua, anh Jonathan đã tới nhận nhà. Sau khi đi vòng quanh nhà để xem xét và kiểm tra, anh Jonathan nhận thấy có một khoảng trống bên dưới cầu thang đã được bịt kín lại. Tại đó, có mộ sợi dây điện thò ra nhưng anh Jonathan không tìm thấy nguồn của nó. Vì vậy, anh đã quyết định đập phần tường bị bịt kín kia ra để kiểm tra.

Đập tường để sửa căn nhà mới mua, người đàn ông lạnh sống lưng khi nhìn vào bên trong - 1

Anh Jonathan dùng búa đập lên tường, tạo thành một lỗ hổng nhỏ rồi soi đèn vào trong. Đó cũng là lúc người đàn ông này tìm thấy một con búp bê đang ngồi bên trong khoảng trống trong tường. Con búp bê cũ làm bằng vải, đội mũ cói, mặc bộ váy màu xanh lá cây kẻ sọc và bên trên người nó có giữ một tờ giấy bí ẩn.

Anh Jonathan chia sẻ: "Tôi vừa mua căn nhà này và tôi mới nhận chìa khóa hôm 18/9. Tôi biết là có khoảng trống này bên dưới cầu thang và nó đã được trát thạch cao kín lên. Có một sợi dây điện lộ ra ngoài, nơi người chủ trước của ngôi nhà từng đặt tủ lạnh nhưng tôi không biết đoạn dây này cắm từ đâu nên tôi quyết định đập phân tường thạch cao để khám phá. Tôi đập được một cái lỗ to bằng nắm tay, chiếu đèn vào bên trong và tìm thấy một con búp bê đang ngồi trong đó".

Đập tường để sửa căn nhà mới mua, người đàn ông lạnh sống lưng khi nhìn vào bên trong - 2

Trên người con búp bê này có giữ một tờ giấy, vì vậy anh Jonathan đã lấy nó ra để xem bên trong viết gì. Thật bất ngờ, những dòng chữ trong đó khiến anh Jonathan không khỏi rùng mình sợ hãi.

"Chủ nhà mới, cảm ơn bạn đã giải thoát cho tôi. Tên tôi là Emily. Chủ sở hữu ban đầu của tôi sống trong ngôi nhà này vào năm 1961. Tôi không thích họ nên họ đã phải ra đi. Tất cả những gì họ làm là hát hò và vui vẻ. Tôi đã lựa chọn đâm chết họ. Vì vậy, tôi cũng hy vọng bạn có dao. Chúc bạn ngủ ngon", tờ giấy có ghi.

Sau khi đọc xong, anh Jonathan hiểu rằng con búp bê này tên là Emily và nó có thể là một con "búp bê ma", đã từng sát hại người chủ cũ của ngôi nhà này chỉ vì nó không thích họ. Điều này khiến anh Jonathan không khỏi lạnh sống lưng.

Đập tường để sửa căn nhà mới mua, người đàn ông lạnh sống lưng khi nhìn vào bên trong - 3

Tuy nhiên sau đó, anh Jonathan đã lấy lại được sự bình tĩnh và cho rằng đây có thể chỉ là trò đùa ác ý của một ai đó từng sống trong ngôi nhà này. Nhân viên bất động sản nói với anh Jonathan rằng khu nhà bếp chỉ mới được hoàn thành cách đây 4-5 năm, có nghĩa là tờ giấy này đã được người chủ cũ của ngôi nhà đặt vào con búp bê phía trong tường trong khoảng thời gian đó.

Khi anh Jonathan kể lại câu chuyện của mình, rất nhiều người bạn bè xung quanh anh đã tỏ ra sợ hãi và khuyên anh nên chuyển tới nơi khác sống. Tuy nhiên, anh Jonathan lại cảm thấy hết sức bình thường, cho rằng đó chỉ là trò đùa của ai đó nhằm đe dọa và trêu chọc.

Anh Jonathan nói: "Một số người bạn của tôi khuyên rằng tôi nên bán lại ngôi nhà rồi dọn đến nơi khác. Thành thật mà nói, tôi thấy mọi chuyện khá hài hước. Bức thư nói rằng nó được viết năm 1961 nhưng nhân viên bất động sản đã nói rằng khu bếp này chỉ mới được xây cách đây 4-5 năm. Hơn nữa, tờ giấy trông còn khá mới, như thể mới được bỏ vào đó trong thời gian gần đây".

Thấy nhúm tóc thò ra từ ngôi mộ 100 tuổi, người đàn ông hốt hoảng khi quay trở lại
Tới thăm nghĩa trang, người đàn ông này đã vô cùng sốc khi nhìn thấy một nhúm tóc người thò ra từ một khe nứt trên ngôi mộ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h