30 năm sau đám tang, "người chết" trở về với bộ quần áo vẹn nguyên, gia đình choáng nặng

Khánh Hằng - Ngày 18/09/2021 19:00 PM (GMT+7)

Người đàn ông tưởng đã chết 30 năm bất ngờ trở về nhà trong sự ngỡ ngàng của người thân, gia đình.

Một buổi sáng bình thường năm 1991, tại thành phố Bacau, miền đông Romania, ông Vasile Gorgos khi ấy là một nông dân 63 tuổi, nói với những người thân trong gia đình rằng ông sẽ ra ngoài làm một số công việc nhỏ. Điều này chẳng có gì bất thường bởi ông Vasile làm nghề buôn bán gia súc và đã thực hiện những chuyến đi như thế rất nhiều lần. Như mọi khi, ông Vasile đi bằng tàu hỏa và đã mua sẵn vé tàu cho mình.

Thế nhưng tối hôm đó, ông Vasile không hề trở về nhà. Một ngày, một tuần rồi vài tháng sau đó, ông Vasile không hề trở về nữa và cũng không có ai biết được bất cứ thông tin gì về ông. Gia đình ông Vasile đã báo cáo vụ mất tích với cảnh sát địa phương nhưng họ cũng không có manh mối gì. Cuối cùng, gia đình ông Vasile cho rằng ông đã chết nên quyết định tổ chức đám tang cho ông dù không có thi thể.

30 năm sau đám tang, amp;#34;người chếtamp;#34; trở về với bộ quần áo vẹn nguyên, gia đình choáng nặng - 1

Nhiều năm sau, những người thân trong gia đình ông Vasile vẫn cho rằng có thể ông bị sát hại, nhưng họ không thể tìm được thi thể của ông. Mỗi năm kể từ đó, gia đình đều tổ chức lễ tưởng niệm cho ông Vasile nhưng không bao giờ giải đáp được sự mất tích bí ẩn của ông. Họ cũng đã từ bỏ hy vọng rằng ông Vasile còn sống.

Mọi chuyện chìm vào quên lãng cho đến 30 năm sau, vào ngày 29/8/2021 vừa qua, ông Vasile bất ngờ xuất hiện ngay trước cửa nhà mình. Một chiếc ô tô đã chở ông quay về ngôi nhà từng sống cách đây 30 năm. Ông Vasile lúc này đã 93 tuổi, bước xuống từ ghế sau xe trong tâm trạng khá bối rối.

Thấy "người chết" trở về nhà sau 30 năm, vợ và các con của ông Vasile không thể tin nổi vào mắt mình. Họ vô cùng choáng váng khi nhận ra ông Vasile vẫn còn sống, thậm chí là sống tốt bởi trông ông vẫn gọn gàng và khỏe mạnh.

30 năm sau đám tang, amp;#34;người chếtamp;#34; trở về với bộ quần áo vẹn nguyên, gia đình choáng nặng - 2

Sau khi được những người xung quanh hỏi đã ở đâu trong suốt 30 năm qua, ông Vasile thản nhiên trả lời rằng mình vẫn "ở nhà". Nhưng mọi chuyện bắt đầu trở nên kỳ lạ khi gia đình nhận ra ông Vasile vẫn mặc nguyên bộ đồ mà ông từng mặc trong ngày ông rời khỏi nhà 30 năm trước. Thậm chí, họ còn tìm thấy tấm vé tàu của ông vẫn nằm trong túi áo.

Sau đó, ông Vasile được đưa đi kiểm tra y tế. Các bác sĩ kết luận rằng sức khỏe của ông Vasile vẫn tốt. Suốt 30 năm qua, ông dường như đã được chăm sóc rất chu đáo và kỹ lưỡng. Ngoại trừ một số vấn đề về tâm thần và trí nhớ do tuổi cao, ông Vasile không có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào nghiêm trọng. Điều kỳ lạ là ông Vasile hoàn toàn nhớ được gia đình mình, ngôi nhà của mình và cả những chuyện từ 30 năm trước. Tuy nhiên, ông lại không thể nhớ được bất cứ điều gì trong 30 năm mình mất tích.

30 năm sau đám tang, amp;#34;người chếtamp;#34; trở về với bộ quần áo vẹn nguyên, gia đình choáng nặng - 3

Mặc dù tất cả mọi người đều rất vui mừng khi thấy ông Vasile an toàn trở về nhà, tuy nhiên vụ mất tích của ông vẫn để lại rất nhiều câu hỏi không lời giải đáp. Không ai biết ông Vasile đã đi đâu trong suốt 30 năm, ai là người chăm sóc ông, ai là người đưa ông trở về nhà, tại sao ông lại không nhớ gì về những chuyện đã xảy ra trong 30 năm qua, làm thế nào ông ấy vẫn mặc cùng một bộ quần áo và giữ chiếc vé tàu vào ngày ra đi, liệu ông ấy có ý rời khỏi nhà để tham gia một phi vụ mờ ám nào đó hay bị bắt cóc? Cũng có người suy đoán rằng ông Vasile có một gia đình khác và đã rời đi để đến sống cùng họ, tuy nhiên lúc quay về đã quá già nên mới không nhớ được gì. Tất nhiên, không ai biết được câu trả lời chính xác ngoài ông Vasile.

Bỏ 300 triệu mua chiếc áo cà-sa cũ nát, người đàn ông ngỡ ngàng trước bí mật giấu bên trong
Người đàn ông cho rằng chiếc áo này không hề đơn giản nên đã bỏ số tiền lớn mua về, tuy nhiên sự thật ẩn giấu trong chiếc áo còn khiến anh ta bất ngờ...

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h