Bận tham gia World Cup 2023, Huỳnh Như vẫn tranh thủ "flex" 5 Quả Bóng Vàng khiến CĐM thi nhau thả like

NGỌC HÀ - Ngày 15/07/2023 06:30 AM (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng được phen thích thú trước màn "flex" thành tích trong sự nghiệp của Huỳnh Như - đội trưởng tuyển nữ Việt Nam.

"Flex" là một trong những từ lóng tiếng Anh. Nếu bỏ qua ý nghĩa mang tính học thuật thì chúng được dùng để chỉ hành động khoe khoang quá mức khiến người khác khó chịu.

Trước đây, "flex" chỉ thường được sử dụng bởi các rapper hoặc các fan mê rap. Song gần đây phạm vi sử dụng "flex" đã không còn gói gọn. Bạn sẽ không khó để bắt gặp các nội dung liên quan đến "flexing" trên các trang mạng xã hội như: Khoe xe sang, khoe quần áo hàng hiệu, house tour sang chảnh,…

Và để thỏa mãn đam mê "flex" của giới trẻ, nhóm "Flex đến hơi thở cuối cùng" ra đời. Chỉ chưa đầy 2 tháng, lượng thành viên tăng nhanh khủng khiếp, đang nằm ở mốc 922.000 thành viên và vẫn tiếp tục tăng.

Chỉ chưa đầy 2 tháng, lượng thành viên tăng nhanh khủng khiếp, đang nằm ở mốc 907.000 thành viên và vẫn tiếp tục tăng. (Ảnh chụp màn hình)

Chỉ chưa đầy 2 tháng, lượng thành viên tăng nhanh khủng khiếp, đang nằm ở mốc 907.000 thành viên và vẫn tiếp tục tăng. (Ảnh chụp màn hình)

Ở đây, các thành viên chia sẻ với nhau những màn "flex" đến từ  người có thực lực tuyệt đối khiến dân tình chỉ biết gật gù vì "không khoe thì phí quá". Thậm chí nhóm còn thu hút nhiều người nổi tiếng tham gia như diễn viên Bình An, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, ca sĩ Hoàng Dũng, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2022 Đặng Lê Nguyên Vũ, Kỷ lục gia trí nhớ Thế giới Dương Anh Vũ...

Mới đây, cư dân mạng được phen thích thú trước màn "flex" thành tích trong sự nghiệp của Huỳnh Như - đội trưởng tuyển nữ Việt Nam. Tiền đạo quê Trà Vinh hài hước: "Được 5 Quả Bóng Vàng. Mẹ bảo nhà chật hết chỗ để rồi con ơi! Mong cả nhà ủng hộ Đội tuyển nữ Việt Nam tại World Cup".

Cầu thủ Huỳnh Như flex 5 Quả Bóng Vàng cho bằng thiên hạ. (Ảnh chụp màn hình)

Cầu thủ Huỳnh Như "flex" 5 Quả Bóng Vàng cho bằng thiên hạ. (Ảnh chụp màn hình)

Kèm theo đó là 5 hình ảnh tiền đạo sinh năm 1991 lên nhận giải thưởng Quả Bóng Vàng vào các năm 2016, 2019, 2020, 2021 và 2022.

Ngay sau khi đăng tải, màn "flex" của Huỳnh Như đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng với gần 20.000 lượt thích, hàng nghìn bình luận. Ai cũng ngỡ ngàng khi đội trưởng tuyển Việt Nam đang tham dự World Cup nữ 2023 vẫn tranh thủ dành thời gian để "flex" cho bằng thiên hạ.

Cư dân mạng dành lời khen và ngưỡng mộ đến flex của tiền đạo Huỳnh Như. (Ảnh chụp màn hình)

Cư dân mạng dành lời khen và ngưỡng mộ đến "flex" của tiền đạo Huỳnh Như. (Ảnh chụp màn hình)

Thậm chí có người còn đùa rằng sẽ "không có ai dám check VAR" và gửi lời chúc đến đội tuyển nữ Việt Nam sẽ giành nhiều chiến thắng vang dội tại kỳ World Cup 2023 này!

"Flex này đỉnh của đỉnh, không cần check VAR. Chúc chị Huỳnh Như và tuyển nữ Việt Nam vững tin chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc", thành viên Tú Hảo nói.

Nickname Ngọc Hưng chia sẻ: "Ai rồi cũng phải vào trong nhóm này để "flex" thôi! Ngưỡng mộ tài năng của chị và các cầu thủ nữ của tuyển nữ. Việt Nam vô địch".

"Đây là page của cầu thủ Huỳnh Như. Song mình được biết chính tiền đạo là người "nắm giữ" trang này nên chắc có lẽ chị đã tranh thủ thời gian nghỉ ngơi sau giờ tập luyện bóng để "flex" với mọi người. Qua đó chị mong muốn cổ động viên Việt Nam hãy ủng hộ các cô gái vàng trong những trận đấu tại World Cup 2023. Thật tự hào Việt Nam", bạn Phú Lâm bình luận.

Huỳnh Như là nữ cầu thủ xuất sắc khi 5 lần đoạt giải thưởng Quả Bóng Vàng vào các năm 2016, 2019, 2020, 2021 và 2022.

Huỳnh Như là nữ cầu thủ xuất sắc khi 5 lần đoạt giải thưởng Quả Bóng Vàng vào các năm 2016, 2019, 2020, 2021 và 2022.

World Cup bóng đá nữ 2023, lần đầu tiên tuyển nữ Việt Nam được thi đấu. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu có hai nước chủ nhà, New Zealand và Úc.

Cho tới nay, đã xác định được 32 đội giành quyền góp mặt. Theo sắp xếp từ ban tổ chức, bảng E sẽ được tổ chức tại New Zealand. Ngay trận mở màn diễn ra vào ngày 22.7 tới đây, các cô gái vàng Việt Nam sẽ phải đối đầu với đương kim vô địch Mỹ.

5 ngày sau đó, đoàn quân của huấn luyện Mai Đức Chung sẽ gặp đội nữ Bồ Đào Nha. Ở lượt trận cuối vòng bảng, đội tuyển nữ Việt Nam đấu với Hà Lan.

Đội trưởng New Zealand ngạc nhiên với chiến thuật tuyển nữ Việt Nam
Đội trưởng đội tuyển nữ New Zealand - Ria Percival bày tỏ ngạc nhiên khi tuyển nữ Việt Nam lùi đội hình quá sâu, đặc biệt là trong hiệp một, và để cô cùng đồng đội kiểm soát bóng vượt trội.

Đội tuyển nữ Việt Nam dự World Cup 2023

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam