Bạn trai muốn chia tay vì nhà gái thách cưới 1,7 tỷ, cô gái quỳ khóc cầu xin

Khánh Hằng - Ngày 23/04/2021 00:08 AM (GMT+7)

Thấy gia đình nhà gái đòi cái giá quá cao cho đám cưới, chàng trai quyết định chia tay khiến cô gái quỳ sụp xuống xin lỗi.

Sau khi trải qua quãng thời gian yêu nhau, bất cứ cặp đôi nào cũng mong muốn có một cái kết viên mãn bằng một đám cưới trong mơ thật hạnh phúc. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn kết hôn được với người mình yêu bởi cuộc sống luôn ẩn chứa rất nhiều thử thách và ngã rẽ không ai ngờ tới. Mới đây, câu chuyện một cặp đôi yêu nhau 8 năm nhưng vẫn quyết định chia tay vì gia đình cô gái đòi tiền quà cưới quá cao đã gây xôn xao cư dân mạng Trung Quốc.

Theo tờ QQ đăng tải hôm 19/4 vừa qua, sự việc xảy ra tại một hầm đi bộ thuộc thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Một người bảo vệ lớn tuổi đang đi kiểm tra thì bất ngờ bắt gặp một cặp đôi nam nữ trẻ tuổi đang tranh cãi và giằng co nhau dưới hầm. Thấy vậy, người bảo vệ đã dừng lại để lắng nghe xem chuyện gì đã xảy ra, đồng thời có ý định can ngăn, giảng hòa cho cặp đôi. Tuy nhiên, sau khi nghe sự tình phía sau, người bảo vệ này chỉ đành lắc đầu ngao ngán.

Bạn trai muốn chia tay vì nhà gái thách cưới 1,7 tỷ, cô gái quỳ khóc cầu xin - 1

Được biết, cặp đôi này đã quen biết và yêu nhau tới 8 năm nay, một khoảng thời gian không hề ngắn. Sau khi mọi thứ đã ổn định, đôi bên cũng tính tới chuyện kết hôn, về chung một nhà để yên bề gia thất. 

Tuy nhiên, khi chàng trai tới nhà cô gái hỏi cưới, bố mẹ và gia đình cô gái lại đưa ra lời thách thức quá khó khăn. Họ muốn chàng trai phải đem quà cưới là số tiền 480.000 nhân dân tệ (hơn 1,7 tỷ đồng) đến thì mới đồng ý cho đám cưới diễn ra. Chàng trai cho biết số tiền này là quá lớn với anh và gia đình bởi họ đều là những người làm công ăn lương, vốn không khá giả gì. Dù chàng trai có gom hết tiền tiết kiệm cũng chỉ được một phần so với số tiền thách cưới.

Bạn trai muốn chia tay vì nhà gái thách cưới 1,7 tỷ, cô gái quỳ khóc cầu xin - 2

Sau khi suy đi tính lại vẫn không thể giải quyết được, cũng không thể lay chuyển ý định thách cưới của nhà gái, chàng trai vô cùng bất lực nên đã quyết định chọn cách chia tay, hy vọng bạn gái có thể tìm được người đàn ông khác tốt hơn. Sau khi nghe lời chia tay của bạn trai, cô gái vô cùng đau lòng và suy sụp, lập tức chạy tới gặp anh để cầu xin, vì vậy mới tạo nên cảnh tượng tại hầm đi bộ.

Trước sự chứng kiến của nhiều người qua lại, cô gái vừa quỳ sụp xuống vừa khóc, nói với bạn trai rằng: "Tình cảm 8 năm của chúng ta, anh có thể vứt bỏ chỉ trong một khoảnh khắc thôi sao?". Nghe thấy vậy, chàng trai cũng tỏ vẻ đau khổ nhưng dường như vì không muốn làm bạn gái buồn, anh vẫn dứt khoát đòi chia tay, hất tay bạn gái ra.

Cô gái cố gắng níu chặt tay bạn trai, khóc nấc lên và liên tục cầu xin. Trong khi đó, chàng trai vừa đỡ bạn gái, vừa cố gắng bước đi, dù anh không nói gì nhưng nước mắt đã lưng tròng trên gương mặt.

Bạn trai muốn chia tay vì nhà gái thách cưới 1,7 tỷ, cô gái quỳ khóc cầu xin - 3

Không rõ kết cục của câu chuyện này thế nào nhưng nó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý cùng nhiều bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng Trung Quốc:

"Chuyện này chẳng thể trách ai được. Tiền không phải là tất cả nhưng không có tiền cũng chẳng thể làm được gì".

"Cả cô gái và chàng trai đều không có lỗi, họ đều rất yêu nhau và biết suy nghĩ cho nhau. Nếu có trách, chỉ trách bố mẹ cô gái quá tham lam, thực dụng".

"Tại sao bố mẹ cô gái không giảm số tiền thách cưới xuống. Thanh xuân 8 năm và hạnh phúc cả đời của con gái chỉ đổi lại số tiền đó thôi sao. Gả con gái chứ đâu phải bán hàng cơ chứ"...

Vào phòng tắm của bạn trai, cô gái lập tức đòi chia tay sau khi phát hiện sự thật
Sau khi phát hiện một số đồ đạc trong phòng tắm của bạn trai, cô gái lập tức đòi chia tay. Hành động sau đó của cô còn khiến nhiều cư dân mạng khen...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h