Nhận quà cưới nhưng 9 năm sau mới mở ra, cặp đôi ngỡ ngàng với thứ bên trong

Khánh Hằng - Ngày 27/01/2021 19:30 PM (GMT+7)

9 năm sau khi nhận được món quà cưới, cặp đôi mới nhớ ra và lấy xuống kiểm tra xem bên trong có gì.

Cô Kathy và anh Brandon Gunn đã kết hôn với nhau vào ngày 1/92007. Trong rất nhiều món quà cưới được người thân và bẹn bè đem tặng, cô Kathy và anh Brandon đã nhận được một chiếc hộp đặc biệt từ người dì của cô Kathy là Alison. Chiếc hộp khá bí ẩn và có dán một dòng chữ bên trên có ghi: "Không mở ra cho đến khi các cháu cãi nhau lần đầu tiên".

Cô Kathy cho biết, sự thật là suốt 9 năm sau khi cưới, cô và chồng không hề mở hộp quà đó ra, bất chấp việc cặp đôi cũng đã có nhiều lần xảy ra tranh cãi và bất đồng quan điểm. Món quà đó cũng dần trôi vào quên lãng và cặp đôi không hề nhớ gì đến nó.

Nhận quà cưới nhưng 9 năm sau mới mở ra, cặp đôi ngỡ ngàng với thứ bên trong - 1

Cô Kathy và anh Brandon trong ngày cưới.

Đến tận năm 2016, cô Kathy và anh Brandon chuẩn bị tham dự đám cưới của một người quen nên đã ngồi cùng nhau để nghĩ xem nên tặng món quà cưới ý nghĩa nào. Lúc ấy, cặp vợ chồng mới nhớ ra mình có một hộp quà do dì Alison tặng từ 9 năm trước mà chưa mở, vẫn được cất giấu trên lầu.

Ngày 30/8/2016, cô Kathy và anh Brandon quyết định lấy hộp quà đó xuống, mở ra xem bên trong có gì. Cặp đôi đã nghĩ rằng bên trong sẽ có chứa những giải pháp hoặc lời khuyên kỳ diệu cho các vấn đề về hôn nhân. Nhưng thực tế, bên trong chiếc hộp chỉ là 2 ly rượu, một chiếc bình, một số sản phẩm tắm và một ít tiền mặt. Trong phong bì, có 2 tờ giấy ghi chú, một cho cô Kathy và một cho anh Brandon.

Nhận quà cưới nhưng 9 năm sau mới mở ra, cặp đôi ngỡ ngàng với thứ bên trong - 2

Nhận quà cưới nhưng 9 năm sau mới mở ra, cặp đôi ngỡ ngàng với thứ bên trong - 3

Nhận quà cưới nhưng 9 năm sau mới mở ra, cặp đôi ngỡ ngàng với thứ bên trong - 4

Món quà cưới đặc biệt mà cặp đôi nhận được.

Tờ giấy của cô Kathy có ghi: "Kathy, hãy đi mua bánh pizza, tôm hoặc thứ gì đó mà cả 2 cùng yêu thích. Sau đó hãy đi tắm. Dì Alison".

Còn nội dung trong tờ giấy của anh Brandon là: "Brandon, hãy đi mua hoa và một chai rượu. Dì Alison".

Cô Kathy chia sẻ: "Tôi nghĩ lại ngày cưới của chúng tôi từ 9 năm trước và cố gắng nhớ xem món quà nào ý nghĩa nhất đối với tôi. Điều buồn cười nhất là món quà ý nghĩa nhất vẫn đang nằm trong tủ, chưa được mở. Chúng tôi cho rằng trong chiếc hộp là chìa khóa cứu vãn cuộc hôn nhân. Dù sao, dì và chú của tôi cũng đã kết hôn được gần nửa thế kỷ".

Nhận quà cưới nhưng 9 năm sau mới mở ra, cặp đôi ngỡ ngàng với thứ bên trong - 5

Nhận quà cưới nhưng 9 năm sau mới mở ra, cặp đôi ngỡ ngàng với thứ bên trong - 6

Cuộc hôn nhân của cô Kathy và anh Brandon vẫn hạnh phúc.

Dù món quà không giống như những gì cô Kathy và anh Brandon suy đoán nhưng nó đã khiến họ vô cùng vui và nhận ra ý nghĩa tượng trưng của món quà là vô cùng tuyệt vời.

Cô Kathy nói thêm: "Trong 9 năm, chiếc hộp đó vẫn nằm trên kệ của tủ quần áo dính đầy bụi, nhưng bằng cách nào đó nó đã dạy chúng tôi về lòng khoan dung, sự thông cảm, kiên nhẫn và thỏa hiệp. Chúng tôi thực sự yêu thích món quà đó. Sau khi mở chiếc hộp, chúng tôi nhận ra cách để tạo ra và duy trì một cuộc hôn nhân bền chặt, vững chắc không nằm trong chiếc hộp nào cả, mà nằm ở chính chúng ta".

Chú rể 71 xin cưới cô dâu 18 chỉ đáng tuổi cháu, nhìn quà cưới ai cũng choáng váng
Chênh lệch nhau tới 53 tuổi nhưng cặp đôi này dường như không hề để tâm tới tuổi tác, thoải mái tận hưởng ngày hạnh phúc của cuộc đời.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h