Bạn trai yêu qua mạng không bao giờ lộ mặt, cô gái "mừng phát khóc" khi biết danh tính

Khánh Hằng - Ngày 30/07/2021 00:08 AM (GMT+7)

Thấy bạn trai không bao giờ chịu lộ mặt, cô gái đã nghĩ đến chuyện anh ta là kẻ lừa đảo cho đến khi biết sự thật.

Một cô gái trẻ người Anh đã có trải nghiệm yêu qua mạng không thể viên mãn và hạnh phúc hơn. Cô cứ ngỡ bạn trai qua mạng của mình là một kẻ lừa đảo hoặc một kẻ bắt cá 2 tay, tuy nhiên sự thật rằng anh ấy lại là một hoàng tử của đất nước Nigeria.

Theo Dailymail đưa tin, Esther, 21 tuổi, là một nữ sinh viên ngành tời trang, người gốc Nigeria, hiện sinh sống tại thành phố Nottingham, East Midlands, nước Anh. Mới đây, cô Esther đã xuất hiện trên chương trình truyền hình "Catfish UK" của đài MTV để giải đáp những nghi vấn về anh bạn trai mà cô quen qua mạng, có tên Theo.

Cô Esther và anh Theo quen biết nhau qua mạng xã hội và nhanh chóng trở nên thân thiết, sau đó đã yêu nhau vì tính cách vô cùng hòa hợp. Cả 2 thường xuyên nói chuyện nhiều lần trong ngày nhưng cô Esther chưa bao giờ được nhìn mặt anh Theo. Anh ấy luôn từ chối những cuộc gọi video và nói rằng không thể gặp nhau vì anh ấy hiện đang ở Nigeria.

Cô Esther.

Cô Esther.

Cô Esther kể rằng cô rất yêu anh Theo không chỉ bởi tính cách của anh, mà còn bởi cả 2 có nguồn gốc giống nhau, cùng đến từ bộ tộc Yobura của Nigeria, nhưng sau này đã chuyển đến Anh định cư. Nghe những điều này, người dẫn chương trình của đài MTV cho rằng anh Theo có rất nhiều dấu hiệu của một kẻ lừa đảo qua mạng.

Cô Esther chia sẻ: "Chúng tôi đã nói chuyện được khoảng 1 năm. Anh ấy không bao giờ quên gửi cho tôi một tin nhắn chào buổi sáng hay chào buổi tối tốt lành. Tôi cảm thấy điều đó thật ngọt ngào. Anh ấy rất chu đáo và gọi tôi là "công chúa", tôi rất thích chuyện đó. Anh ấy còn đến từ cùng một bộ tộc với tôi. Có 200 triệu người ở Nigeria, tỷ lệ là bao nhiêu để tôi gặp được một người cùng bộ tộc và dễ thương như thế cơ chứ.

Nhưng anh ấy luôn bận rộn. Bất cứ khi nào tôi gọi video, anh ấy đều không nghe máy. Một lần, chúng tôi đang nói chuyện và tôi cố chuyển sang chế độ gọi video nhưng anh ấy lại tắt máy". Cô Esther cũng nhiều lần đề nghị gặp mặt trực tiếp nhưng anh Theo lại viện lý do rằng mình đang đi công tác tại Nigeria.

Anh Theo.

Anh Theo.

Sau đó, 2 người dẫn chương trình bắt đầu tìm hiểu về anh Theo thông qua mạng xã hội của anh. Tại đó, họ bắt gặp một người bạn tên Boli đã từng gắn thẻ anh Theo trong bức ảnh của mình. Người dẫn chương trình đã gọi cho anh Boli nhưng anh này nói rằng người chụp ảnh chung với mình không phải tên là Theo, mà tên là Michael, là đối tác kinh doanh của anh ta.

Tiếp tục, người dẫn chương trình tìm thấy một người là "bạn thân nhất của Theo" nhưng người bạn này lại nói rằng họ hãy ngừng điều tra Theo vì anh ấy rất bận và có nhiều trách nhiệm cần thực hiện. Esther rất sốc khi nghe điều này vì cô chưa từng thấy bạn trai kể về chuyện anh có nhiều trách nhiệm.

Khi không thể điều tra gì thêm, người dẫn chương trình lại vô tình khám phá ra vị trí hiện tại của anh Theo, cho thấy anh đang ở phía nam London (Anh), chứ không phải ở Nigeria. Việc đó khiến cô Esther không biết bạn trai mình đang cố che giấu điều gì.

Theo đề nghị của người dẫn chương trình, cô Esther đã nhắn tin cho anh Theo, nói rằng cô sẽ đến gặp anh vào ngày mai. Lúc đó, cả 2 người dẫn chương trình đều tin chắc anh Theo là kẻ lừa đảo và hy vọng cô Esther sẽ chuẩn bị trước tinh thần.

Ngày hôm sau, anh Theo nhắn tin cho cô Esther nói rằng vừa từ Nigeria đến London, sau đó gửi địa chỉ gặp mặt cho cô. Khi đến nơi và gặp mặt anh Theo, Esther mới vỡ òa nhận ra rằng mình không hề bị lừa. Không những thế, cô còn phát hiện thân thế bất ngờ của bạn trai mình.

Anh Theo thực chất là một hoàng tử tại Nigeria.

Anh Theo thực chất là một hoàng tử tại Nigeria.

Anh Theo giải thích rằng tên thật của mình là Michael còn tên đệm là Theo, đây cũng là cái tên gần gũi mà mọi người thường gọi anh. Theo cũng không phải người tầm thường. Thực chất, anh là một hoàng tử của một bộ tộc ở Nigeria, đó là lý do anh thường xuyên bận rộn.

Anh Theo chia sẻ: "Thành thật mà nói, tôi không có thời gian rảnh nào. Tôi khá bận rộn vì sở hữu 3 dự án kinh doanh khác nhau. Lý do tôi quay lại Nigeria là vì cái chết của bố tôi. Tôi phải di chuyển thường xuyên và bận rộn với những lời thăm hỏi của mọi người".

Anh Theo cho biết anh rất nghiêm túc về việc theo đuổi cô Esther và trước đây cũng đã muốn tìm thời cơ để tiết lộ sự thật với bạn gái nhưng không thể. Anh Theo cũng gặp một số cản trở về thân phận hoàng gia của mình, sợ rằng điều đó sẽ khiến anh không thể tìm được tình yêu đích thực. Tuy nhiên, khi anh gặp cô Esther, mọi thứ đã thay đổi.

Cô Esther cho biết cô không quan tâm đến thân phận hoàng tử của đối phương. Anh Theo cũng nói thêm rằng trong lòng anh, Esther chính là một nàng công chúa. Câu chuyện tình đẹp như cổ tích thời hiện đại này hiện đang thu hút sự quan tâm lớn với rất nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi, hy vọng rằng họ sẽ có một cái kết êm đẹp và viên mãn.

Ra ngân hàng rút 74 tỷ do bạn trai đại gia tặng, cô gái ngẩn người khi biết sự thật
Tưởng rằng đã tìm được một người bạn trai giàu có và hào phóng nhưng phải đến khi tới ngân hàng, cô gái mới nhận ra sự thật về danh tính của bạn trai.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h