Bàng hoàng cha mẹ giết con rồi chôn dưới gốc cây

Ngày 24/07/2014 11:13 AM (GMT+7)

Ngày 21/7, cảnh sát Trung Quốc phát hiện thi thể cậu con trai lớn của gia đình ông Ân tại gốc cây Kiwi trong vườn. Nghi phạm không ai khác chính là cha mẹ cậu bé cùng người em trai.

Những ngày vừa qua, một vụ án mạng thương tâm đã xảy ra làm xôn xao cả thị trấn Trúc Dụ, Đông Đại, Trung Quốc. Nơi đây nổi tiếng với việc trồng cây Kiwi. Chỉ còn một tháng nữa là tới ngày thu hoạch, ai ai cũng tất bật, chỉ riêng ngôi nhả của ông Ân vắng vẻ lạnh ngắt.

Ngày 21/7, cảnh sát Trung Quốc phát hiện thi thể cậu con trai lớn của gia đình ông Ân tại gốc cây Kiwi trong vườn.

Bàng hoàng cha mẹ giết con rồi chôn dưới gốc cây - 1

Chiếc hố chôn thi thể người con trai lớn tại gốc cây Kiwi trong vườn

Theo lời kể của nghững người hàng xóm, sáng sớm ngày 19/7, họ nghe thấy những lời quát mắng, to tiếng từ phía nhà ông, nhưng không ai quan tâm vì chuyện này thường xuyên xảy ra. Người đàn ông họ Đạm kể rằng: “Chị Diêu nhà này rất ghê gớm, cả gia đình chỉ có mỗi cậu con trai lớn là tính tình dễ mến, còn những người khác thì rất ít khi giao lưu với chúng tôi".

Được biết, gia đình ông Ân có bốn người, hai vợ chồng cùng hai người con. Cậu con trai nhỏ vừa tốt nghiệp đại học Tây Bắc Chính Pháp năm trước. Nạn nhân chính là cậu con trai lớn, năm nay đã 31 tuổi, đang làm cho một quán ăn trong thị trấn, tay nghề tốt, nhiệt tình. Cậu Ân cũng đã từng có một người vợ. Nhưng do mẫu thuẫn mẹ chồng, nàng dâu mà cô bỏ về nhà mẹ đẻ đã lâu. Có người bạn khuyên cậu ra ở riêng, nhưng anh Ân nói rằng không nỡ xa bố mẹ và em trai.

Người hàng xóm họ Đạm còn kể lại: “Hôm ấy tôi gần như chứng kiến toàn bộ sự việc, đến giờ vẫn còn thấy sợ. Ngày 19, cậu con trai lớn đi mua bột mỳ, vừa về tới cổng thì cậu em trai đã chửi thề “Anh muốn sống hay muốn chết… Anh không thể sống đến ngày mai đâu …” Cậu con trai lớn nghe vậy không nói gì. Ngay sau đó, ông Ân dùng một sợi dây thừng siết cổ cậu con lớn lôi vào nhà, đóng sập cửa lại, sau đó là những tiếng động rất lớn, cuối cùng là tiếng nói của bà Diêu “Lôi về phía sau, lôi về phía sau”. Việc họ đánh cãi nhau tôi đã thấy quen rồi nhưng tôi không thể ngờ rằng phía sau cảnh cửa, họ lại ra tay giết hại người con của mình như vậy”.

Bàng hoàng cha mẹ giết con rồi chôn dưới gốc cây - 2

Ngôi nhà ông Ân lạnh ngắt kể từ ngày án mạng xảy ra

Ngày hôm sau, không thấy bóng dáng cậu con trai lớn nhà ông Ân, lại nhớ lại những gì xảy ra hôm trước, ông Đạm chắc rằng đã có chuyện chẳng lành, bèn đi xe máy tới đồn cảnh sát báo cáo.

Sáng ngày 21/7, cảnh sát tới nhà ông Ân để điều tra sự việc thì phát hiện thi thể cậu con trai lớn bị chôn dưới gốc cây trong vườn. “Chiếc hố dài 2m, rộng 1m, đến nay vẫn chưa được lấp đi", một người cảnh sát cho biết.

Việc cả gia đình ra tay giết hại người thân đã khiến người dân trong ngoài thi trấn xôn xao, thương tiếc cho người con trai khỏe mạnh tốt bụng. Mâu thuẫn gây xung đột và đông cợ giết người của gia đình ông Ân hiện vẫn đang được cảnh sát điều tra làm rõ…

Quỳnh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot