Bảo vệ chung cư đánh đập ông lão 68 tuổi gãy sống mũi vì... đỗ xe không đúng chỗ

Ngày 05/01/2018 17:26 PM (GMT+7)

Khi yêu cầu lập biên bản vụ việc đỗ xe sai để đóng 50.000 đồng tiền phạt, ông Quang bất ngờ bị bảo vệ chung cư xông đến đánh đập khiến gãy sống mũi, rách mặt,…

Đoạn clip dài hơn 10 giây ghi lại cảnh một ông già lớn tuổi bị bảo vệ chung cư đánh đập dẫn đến chảy máu, gãy sống mũi... ngay trong hầm để xe khiến nhiều người rất bức xúc.

Trao đổi với chúng tôi, ông Phan Văn Quang (68 tuổi, quê Quảng Trị) – người đàn ông bị bảo vệ hành hung trong đoạn clip cho biết sự việc xảy ra tại hầm để xe của một chung cư nằm trên đường Số 2 (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM).

Theo lời kể của ông Quang, 18h ngày 2/01, vợ chồng ông chạy xe gắn máy đến chung cư trên thăm con dâu vừa mới sinh cháu. Đến nơi, ông đỗ xe ở chỗ dành cho khách đến chung cư.

Chừng 20h30, ông xuống tầng hầm chung cư lấy xe thì không thấy xe đâu. Ông đi lòng vòng kiếm xe và phát hiện nó nằm ở chỗ khác vị trí ban đầu. “Thấy xe, tôi liền cắm chìa khóa vào ổ và nổ máy chuẩn bị chạy ra khỏi tầng hầm thì bị một nhân viên bảo vệ giữ xe lại. Họ nói tôi để sai vị trí và yêu cầu nộp phạt 50.000 đồng.

Bảo vệ chung cư  đánh đập ông lão 68 tuổi gãy sống mũi vì... đỗ xe không đúng chỗ - 1

Ông Quang bị bảo vệ xông vào đánh tới tấp mặc sự can ngăn của mọi người (Ảnh cắt từ clip)

Tôi đã thắc mắc vị trí để xe ban đầu và lúc lấy hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, thanh niên ấy vẫn khẳng định xe dựng ở chỗ khi lấy là vi phạm và yêu cầu nộp phạt ngay lập tức”, ông Quang nhớ lại.

Sau đó, ông Quang yêu cầu nhân viên bảo vệ lập biên bản vụ việc rồi đóng tiền phạt. Ông vừa dứt lời, nam thanh niên hùng hổ xông đến rút chìa khóa vì cho rằng khách không hợp tác, có ý chống đối.

Trong lúc giằng co, bảo vệ đã lao tới đạp ngã xe và đấm liên tục vào mặt, ngực ông Quang khiến ngất xỉu tại chỗ.

Phát hiện sự việc, bà Phạm Thị Phiêu – vợ ông Quang đã ra sức can ngăn và kêu cứu. “Thấy ông ấy ngất xỉu, mặt dính đầy máu, tôi hoảng quá lấy điện thoại của chồng gọi điện cho con nhưng đã bị bảo vệ làm hỏng. Tôi mượn điện thoại người dân gọi cho con trai xuống đưa cha đi cấp cứu”, bà Phiêu nói.

Bảo vệ chung cư  đánh đập ông lão 68 tuổi gãy sống mũi vì... đỗ xe không đúng chỗ - 2

Ông Quang bị đánh gãy sống mũi, dưng quai hàm,...

Taị Bệnh viện Quận Thủ Đức, bác sĩ chẩn đoán ông Quang bị gãy sống mũi, sưng quai hàm, rách mặt phải khâu 5 mũi. Ông cũng cho biết đến nay chưa nhận được một lời xin lỗi từ phía quan lý của chung cư.

Chiều 5/1, Đại tá Lê Anh Tuấn – Trưởng Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết sau khi tiếp nhận sự việc đã đến làm việc với Ban quản lý chung cư. “Bước đầu, chúng tôi xác nhận được bảo vệ Nguyễn Mạnh Quân có hành vi đánh đập ông Quang. Tuy nhiên, khi đến chung cư thì người này không có mặt, nơi cư trú cũng không có”, Đại tá Tuấn nói.

Hiện Công an quận Thủ Đức đang truy bắt Quân để điều tra làm rõ vụ việc.

>> Xem thêm: Đánh ghen kinh hoàng, lột sạch quần áo, đánh đập dã man tình địch ngay giữa phố

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM