Bar Luxury cháy dữ dội: Xác định nguyên nhân ban đầu

Ngày 24/09/2014 15:36 PM (GMT+7)

Lãnh đạo Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.Hà Nội vừa cho PV Dân Việt biết thông tin ban đầu về nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn ở quán bar Luxury, một trong những quán bar nổi tiếng bậc nhất Hà Nội.

Liên quan đến vụ cháy ở quán bar Luxury, trao đổi với PV Dân Việt, Thiếu tướng Nguyễn Đức Nghi - Giám đốc Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.Hà Nội cho biết, bước đầu xác định nguyên nhân của vụ cháy ở quan bar Luxury là do chập điện.

Lửa từ tầng 2 của quán bar cháy lan xuống tầng 1. Tuy nhiên, để xác định chính xác nguyên nhân xảy ra vụ cháy thì phải chờ kết quả khám nghiệm và điều tra.

Bar Luxury cháy dữ dội: Xác định nguyên nhân ban đầu - 1

Lực lượng cứu hỏa cố gắng dập tắt đám cháy ở quán bar Luxury.

“Hiện lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường vụ cháy. Trong chiều nay sẽ tổ chức khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy này", Thiếu tướng Nghi cho hay.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin: Khoảng 23h30 ngày 23.9, quán bar Luxury (số 153 Yên Phụ, Q.Tây Hồ, Hà Nội) xảy ra cháy lớn, lửa bốc ngùn ngụt. Dù hàng trăm chiến sĩ PCCC và lực lượng chức năng nỗ lực dập lửa, nhưng đám cháy đã thiêu rụi quán bar Luxury chỉ còn trơ khung sắt.

Trao đổi với PV Dân Việt, ông Tô Xuân Thiều - PGĐ Sở PCCC Hà Nội cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, Sở PCCC Hà Nội đã điều động hơn 100 chiến sĩ PCCC và cùng hàng chục xe cứu hỏa tới hiện trường phối hợp cùng lực lượng chức năng khu vực tiến hành dập lửa, ngăn chặn đám cháy lan sang các khu vực xung quanh. Đến khoảng 0h25 ngày 24.9, đám cháy đã được khống chế.

Theo Xuân Lực (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot