Bất an vì giấc mơ kỳ lạ, bố đến thăm con gái rồi chết điếng trước những gì nhìn thấy

Ngày 29/06/2019 16:38 PM (GMT+7)

Bắt nguồn từ một giấc mơ, người đàn ông quyết định đi thăm con gái và cảnh tượng trước mắt khiến ông đau đớn tột cùng.

Truyền thông Thái Lan mới đây đưa tin, cảnh sát cho biết họ đã tìm thấy thi thể một người phụ nữ tên là Thiphaphat Phaksuk, 46 tuổi, tại nhà riêng của cô ở tỉnh Pathum Thani. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cô đã tử vong từ 6 tháng trước. Nhưng điều đáng nói là, sự việc được phát hiện bắt nguồn từ giấc mơ kỳ lạ của người bố. 

Bất an vì giấc mơ kỳ lạ, bố đến thăm con gái rồi chết điếng trước những gì nhìn thấy - 1

Ông bố già đau đớn khi con gái tử vong từ 6 tháng trước mà không ai biết

Theo đó, vào ngày 15/6, ông Boonlong Boonplun (71 tuổi, bố của cô Pathum) nằm mơ thấy người vợ quá cố và cô con gái đến thăm nhà. Khi tỉnh dậy, ông nhớ lại những gì nhìn thấy trong giấc mơ và linh tính mách bảo đang có điều gì đó không ổn. Vì vậy, ông quyết định đi thăm cô con gái.

Bất an vì giấc mơ kỳ lạ, bố đến thăm con gái rồi chết điếng trước những gì nhìn thấy - 2

Phía ngoài căn nhà của con gái cỏ dại mọc um tùm

Khi đến nơi, ông ngạc nhiên khi thấy căn nhà như bỏ hoang, cỏ cây mọc um tùm xung quanh. Đặc biệt, ông ngửi thấy một mùi hôi bốc ra từ phía trong. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, ông nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát địa phương để vào bên trong căn nhà.

Khi vào bên trong, ông bố già chết điếng khi thấy thi thể của con đang phân hủy nằm phía trước cửa nhà tắm. Ông cho biết con gái mình sống một mình trong nhà sau khi li dị chồng. Hơn nữa, những lúc ông liên lạc và muốn đến thăm, cô Pathum đều từ chối với lý do bận rộn công việc. Vì thế nên đến tận 6 tháng sau sự việc này mới được phát hiện.

Bất an vì giấc mơ kỳ lạ, bố đến thăm con gái rồi chết điếng trước những gì nhìn thấy - 3

Thi thể cô Phaksuk đang phân hủy trước cửa nhà tắm

Dựa trên các kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy nhiều khả năng cái chết của cô Phaksuk bắt nguồn từ một cơn đau tim thông thường và không có gì đáng ngờ.

Chàng trai đào mộ, chui vào nằm trên quan tài người yêu quá cố vì giấc mơ lạ
Mạng xã hội Nga đang chia sẻ rầm rộ hình ảnh nam thanh niên 30 tuổi đào mộ, chui vào nằm trên quan tài của người yêu quá cố vì anh thường mơ thấy...
Hà Anh (Dịch từ KSN)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h