"Bắt cá 2 tay" rồi chọn một người để cưới, người đàn ông nhận cái kết đắng khi vợ nổi cơn ghen

DOÃN KỲ - Ngày 25/01/2023 13:29 PM (GMT+7)

Người đàn ông này đã chọn một trong 2 người phụ nữ để kết hôn bởi người phụ nữ này đã mang thai đứa con của anh ta.

Chuyện "bắt cá 2 tay" trong tình yêu và hôn nhân là không thể nào chấp nhận được. Ấy vậy mà một người đàn ông họ Jiang, sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, lại cùng lúc qua lại với 2 người phụ nữ cả trước và sau khi kết hôn. Cuối cùng, khi sự việc vỡ lở, anh ta đã phải nhận cái kết đắng ngắt.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Jiang là một người đàn ông không chỉ điển trai mà còn tài giỏi, có công việc tốt, lại có tài ăn nói nên xung quanh luôn có những người phụ nữ muốn theo đuổi. Bản thân Jiang cũng là người trăng hoa, đa tình. Anh ta đã cùng lúc hẹn hò với 2 người phụ nữ là cô Fan và cô Qiu. Tất nhiên, cả 2 người phụ nữ này đều không biết sự tồn tại của người kia.

Sau đó, cô Fan phát hiện mình mang thai đứa con của anh Jiang. Vì thế, anh Jiang đã quyết định chọn người phụ nữ này làm vợ để có thể chịu trách nhiệm cho đứa trẻ. Vào tháng 2/2020, đám cưới của cặp đôi đã diễn ra trong những lời chúc phúc và niềm hạnh phúc của tất cả mọi người.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chẳng ngờ, chỉ 1 tháng sau kết hôn, cô Fan phát hiện chồng mình đang ngoại tình, "kẻ thứ ba" chính là cô Qiu. Hóa ra, ngay cả trước, trong và sau khi kết hôn, anh Jiang vẫn luôn giữ mối quan hệ mập mờ với cô Qiu. Trong điện thoại anh ta lưu giữ nhiều bức ảnh nhạy cảm với tình nhân và cô Fan đã phát hiện tất cả. Tuy nhiên, trước sự thành khẩn xin lỗi của chồng, lại nghĩ về tương lai của đứa con, cô Fan đã lựa chọn tha thứ một lần, hy vọng chồng mình sẽ thay đổi.

Tuy nhiên, 2 tháng sau khi cô Fan sinh con, cô tiếp tục phát hiện anh Jiang vẫn lén lút quan hệ bất chính với cô Qiu thông qua hóa đơn điện thoại. Họ thậm chí còn thể hiện tình cảm một cách công khai trên mạng xã hội Instagram. Cô Fan cũng đã điều tra và phát hiện ra rằng chồng mình thường xuyên vào khách sạn quan hệ tình dục với "tiểu tam" trong khoảng thời gian cô mang thai.

Không chịu nổi cú sốc này, cô Fan đã quyết định khởi kiện anh Jiang và cô Qiu ra tòa. Cô Fan cho rằng cô Qiu đã xâm phạm quyền vợ chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình mình, đòi bồi thường 600.000 nhân dân tệ (hơn 2 tỷ đồng). Ngoài ra, cô Fan cũng đệ đơn ly hôn với anh Jiang, đòi bồi thường 270.000 nhân dân tệ (hơn 930 triệu đồng).

Xuất hiện tại phiên tòa, cô Qiu nhấn mạnh rằng sau khi cô hẹn hò với anh Jiang, cô mới phát hiện ra anh ta cũng đang hẹn hò với cô Fan, mà cô Fan lại đang mang thai, vì vậy cô khá áy náy. Tuy nhiên, cô Qiu cho rằng cuộc hôn nhân giữa anh Jiang với cô Fan rạn nứt không liên quan đến mình mà do chính 2 người họ. Vì thế, cô Qiu nói rằng số tiền bồi thường mà cô Fan yêu cầu là quá cao.

Tòa án thành phố Đài Bắc đã xem xét vụ việc này và kết luận rằng, cô Qiu biết rõ anh Jiang đã kết hôn nhưng vẫn qua lại với anh ta, cùng nhau quan hệ tình dục, chuyện này đã xâm phạm quyền vợ chồng của cô Fan. Vì vậy, tòa tuyên phạt cô Qiu phải bồi thường cho cô Fan 190.000 nhân dân tệ (hơn 650 triệu đồng). Ngoài ra, vụ ly hôn giữa anh Jiang với cô Fan cũng được chấp thuận. Cô Fan là người giành được quyền nuôi con và anh Jiang phải có trách nhiệm chu cấp cho đứa trẻ.

Mới cưới 6 tháng chồng đã bỏ trốn cùng tình nhân, danh tính tiểu tam khiến vợ chết điếng
Người vợ không chỉ sốc khi phát hiện chồng ngoại tình mà còn choáng váng hơn khi biết danh tính kẻ đã cướp chồng mình.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình