Mới cưới 6 tháng chồng đã bỏ trốn cùng tình nhân, danh tính "tiểu tam" khiến vợ chết điếng

DOÃN KỲ - Ngày 09/01/2023 00:08 AM (GMT+7)

Người vợ không chỉ sốc khi phát hiện chồng ngoại tình mà còn choáng váng hơn khi biết danh tính kẻ đã cướp chồng mình.

Mới đây, một vụ ngoại tình đã gây xôn xao khắp cả đất nước Ấn Độ. Một người đàn ông đã "cắm sừng" vợ mình chỉ 6 tháng sau đám cưới của họ. Danh tính "kẻ thứ ba" chen chân vào cuộc hôn nhân của cặp đôi này càng khiến người ta thêm sốc hơn.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại khu vực Kotwali, thuộc thành phố Amroha, quận Jyotiba Phule Nagar, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Cách đây 6 tháng, một người đàn ông tên Panchayat đã kết hôn với một người phụ nữ trong một đám cưới ngập tràn hạnh phúc và niềm hân hoan của mọi người. Trong ngày cưới, đôi trẻ cùng thề nguyện sẽ ở bên nhau dài lâu, mãi mãi.

Nào ngờ, chỉ 6 tháng sau, cặp vợ chồng này đã trở nên nổi tiếng khắp Ấn Độ, khi cô vợ lên mạng "bóc phốt" chồng mình vừa bỏ trốn cùng tình nhân. Điều gây sốc nhất trong câu chuyện này đó là cô "tiểu tam" chen chân vào gia đình này lại chính là em gái ruột của người vợ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Được biết, mối tình bất chính này bắt đầu vào ngày cặp đôi vợ chồng son về thăm nhà vợ sau đám cưới. Ngay trong lần đó, anh Panchayat đã phải lòng cô em gái của vợ. Ngay cả khi đã rời khỏi đó, anh ta vẫn luôn nghĩ về cô em vợ xinh đẹp và trẻ trung. Thật không ngờ, cô em vợ cũng có tình ý với anh rể của mình, thầm thích anh ta ngay từ lần đầu gặp mặt.

Không biết từ lúc nào, mối quan hệ bất chính này đã hình thành. Panchayat đã lén lút ngoại tình với chính em gái của vợ dù anh ta chỉ vừa mới kết hôn.

Sau 6 tháng chung sống với người vợ mới, Panchayat đã xác định được rằng trái tim mình chỉ hướng về cô em vợ, vì vậy anh ta đã quyết định bỏ trốn cùng tình nhân để cả 2 có thể sống độc lập và hạnh phúc bên nhau, không bị ai cấm cản.

Khi biết được sự thật này, người vợ rất sốc và đau đớn. Cô không chỉ bàng hoàng khi biết chồng phản bội mình, mà còn chết điếng khi nhận ra người cướp chồng chính là em gái ruột của mình. Việc bị 2 người thân lừa dối đã khiến cô phẫn nộ và quyết định thông báo mọi sự thật với người thân, đồng thời đăng đàn lên mạng xã hội để "bóc phốt" người chồng và cô em gái.

Sau khi vụ việc được lan truyền trên mạng xã hội, cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự sốc và phẫn nộ, đồng thời chỉ trích kịch liệt hành động của người chồng và cô em gái. Ngoài ra, nhiều cư dân mạng cũng gửi những lời động viên an ủi đến người vợ, hy vọng cô sớm vượt qua được cú sốc quá lớn này.

Chồng tức giận khi phát hiện nuôi con tu hú, vợ xét nghiệm ADN để chứng minh sự trong sạch nhưng nhận cái tát trời giáng
Người vợ một mực khẳng định mình không làm gì có lỗi với chồng, thế nhưng kết quả giám định đã giáng cho cô một đòn nặng nề.

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình