Bất chấp bão nguy hiểm, cô gái vẫn lao ra ngoài hẹn hò bạn trai và cái kết không tưởng

Khánh Hằng - Ngày 10/09/2021 16:00 PM (GMT+7)

Vì đó là cuộc hẹn đầu tiên nên cô gái không muốn bỏ lỡ nó, nào ngờ cái kết đến với cô lại không như mong đợi.

Cuối tháng 8 và đầu tháng 9 vừa qua, cơn bão Ida quét qua vùng đông bắc nước Mỹ đã để lại thiệt hại vô cùng nặng nề cả về người và của. Được coi là cơn bão mạnh nhất sau 16 năm kể từ siêu bão Katrina, bão Ida đổ bộ vào bang Louisiana khiến nước Mỹ phải đưa ra báo động đỏ và sơ tán khẩn cấp. Hàng chục người đã thiệt mạng, nhiều công trình bị hư hại, những hình ảnh kinh hoàng về cơn bão được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến rất nhiều người bàng hoàng.

Cũng trong cơn bão lớn ấy, một cô gái người Mỹ đã liều lĩnh băng qua nhiều nguy hiểm để đến địa điểm hẹn hò với bạn trai. Vì đó là buổi hẹn đầu tiên giữa 2 người nên cô rất mong chờ và không muốn bỏ lỡ nó. Với nỗ lực đó, cô gái này xứng đáng có một tình yêu đẹp, thế nhưng cuối cùng đời lại không như mơ.

Câu chuyện được cô Cassidy Dangler, 25 tuổi, sống tại thành phố New York, kể lại thông qua một video trên ứng dụng TikTok, nơi cô ghi lại toàn bộ hành trinh vượt bão đi tìm tình yêu của mình.

Bất chấp bão nguy hiểm, cô gái vẫn lao ra ngoài hẹn hò bạn trai và cái kết không tưởng - 1

Vào ngày 1/9 vừa qua, cô Cassidy đã lên kế hoạch về buổi hẹn hò đầu tiên với một người bạn trai. Cô Cassidy đã rất mong chờ về buổi hẹn này và cô cảm thấy thật tồi tệ nếu hủy bỏ vào phút cuối. Vì vậy, bất chấp cơn mữa như trút nước và cơn bão có thể nguy hiểm tới tính mạng, cô Cassidy vẫn nhất quyết lao ra đường để đến địa điểm hẹn hò.

Trong video, có thể thấy cô Cassidy mặc một chiếc áo mưa có mũ trùm đầu và mang ủng đi mưa, đang loay hoay với chiếc ô bị lật ngược vì gió quá mạnh. Cassidy nói đùa: "Tôi ướt sũng rồi. Với sự nỗ lực thế này mà tôi vẫn không tìm được tình yêu thì ai mới tìm được cơ chứ?".

Cô Cassidy cho biết thêm rằng từ nhà anh bạn trai tới địa điểm hẹn hò của họ chỉ cách 10 dãy nhà nhưng từ nhà cô tới đó cách tới 80 dãy nhà. 

Bất chấp bão nguy hiểm, cô gái vẫn lao ra ngoài hẹn hò bạn trai và cái kết không tưởng - 2

Thế nhưng khi cô Cassidy đến nơi và gặp bạn trai, kết quả không hề như cô mong muốn, ngược lại chỉ toàn sự thất vọng. Buổi hẹn hò kéo dài 1 tiếng đồng hồ và cuối cùng, đối phương không chịu trả tiền khiến cô Cassidy phải tự bỏ tiền ra để thanh toán cho bữa ăn hôm đó. Để tăng thêm sự đau khổ và tổn thương cho cô Cassidy, khi bước ra ngoài, chàng trai còn nói thêm: "Ừ, em nói đúng, lẽ ra chúng ta nên dời lịch lại". Đối với Cassidy, câu nói này không chỉ gây tổn thương mà còn là một sự xúc phạm.

Sau đó, Cassidy một lần nữa vượt bão trở về nhà. Khi đứng chờ trong ga tàu điện ngầm, Cassidy tháo chiếc ủng dưới chân ra, dốc xuống toàn là nước do mưa và đất cát tràn vào. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn khi đoàn tàu đi qua điểm dừng của cô, khiến cô phải đi bộ quãng đường còn lại về nhà vô cùng vất vả và cả nguy hiểm. Cassidy nói đùa: "Không có người đàn ông nào trên Trái Đất khiến một người phụ nữ ướt át như thế này".

Khi đã trở về nhà an toàn, cô Cassidy kể thêm rằng trước khi cô rời khỏi nhà, trời không mưa và cô cũng không nhận được cảnh báo lũ quét. Chỉ đến khi ra đường, cô mới biết đây là một trận bão vô cùng lớn và nguy hiểm. Khi được hỏi liệu có muốn hẹn hò với chàng trai đó lần thứ hai hay không, Cassidy thẳng thắn trả lời: "Chắc chắn là không".

Bất chấp bão nguy hiểm, cô gái vẫn lao ra ngoài hẹn hò bạn trai và cái kết không tưởng - 3

"Chúng tôi đã không nói chuyện với nhau nữa kể từ ngày hôm đó. Tôi không biết liệu anh ta có xem được video này hay không", Cassidy chia sẻ. Cô gái trẻ cho biết cô không hề cảm thấy buồn, ngược lại còn cho rằng đây là một trải nghiệm hài hước.

Đoạn clip trên TikTok của cô Cassidy đã nhận được hơn 6,5 triệu lượt xem chỉ sau 7 ngày đăng tải, cùng hàng chục nghìn bình luận. Một cư dân mạng viết: "Bạn thật dũng cảm khi dám vượt bão để theo đuổi tình yêu của mình. Bạn là người có tính cách vui vẻ và tích cực. Hãy biết ơn cơn bão vì nó đã giúp bạn loại bỏ một chàng trai tồi tệ. Thật may vì bạn đã về tới nhà an toàn".

16 năm sống cùng anh trai hơn 2 tuổi, cô gái ngỡ ngàng khi phát hiện sự thật
Ở tuổi 16, cô gái này mới biết sự thật về người anh trai hơn 2 tuổi của mình nhờ tiết lộ của bố mẹ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h