Bạn trai gửi ảnh đang nấu ăn, cô gái phát hiện bí mật không tưởng chỉ nhờ một chi tiết

Khánh Hằng - Ngày 04/08/2021 19:30 PM (GMT+7)

Chỉ nhờ một bức ảnh hết sức bình thường, cô gái này đã phát hiện ra bộ mặt thật của anh bạn trai.

Việc các cặp đôi yêu nhau thường xuyên gửi ảnh để chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống thường ngày cho nhau là hết sức bình thường. Tuy nhiên đôi khi, những tấm ảnh này lại là thứ khiến một cặp đôi bị chia rẽ. Mới đây, một cô gái người Mỹ đã vô tình phát hiện ra chuyện bạn trai mình "bắt cá 2 tay" nhờ vào đôi mắt tinh tường và trực giác nhạy bén.

Chia sẻ một video lên ứng dụng TikTok vào ngày 2/8 vừa qua, cô gái tên Kayla, 26 tuổi, sống tại Mỹ, đã kể về chuyện cô vô tình phát hiện bạn trai ngoại tình chỉ bằng một bức ảnh. Kayla đã tung ra bằng chứng vô cùng xác thực, không quên viết thêm dòng trạng thái mỉa mai: "Phải làm tốt hơn nữa nhé chàng trai của tôi".

Bạn trai gửi ảnh đang nấu ăn, cô gái phát hiện bí mật không tưởng chỉ nhờ một chi tiết - 1

Trong video, Kayla kể về chuyện cô được anh bạn trai gửi cho một bức ảnh, nói rằng anh ta đang tự nấu ăn tối. Bức ảnh trông hết sức bình thường khi anh bạn trai đang vừa nấu thịt băm trong một cái chảo, bên cạnh nấu mỳ spaghetti trong một cái chảo khác. Anh bạn trai cũng gửi kèm một tin nhắn ngọt ngào cho Kayla.

Những tưởng đó chỉ là một bức ảnh hết sức bình thường nhưng trực giác đã mách bảo cô Kayla nên xem xét kỹ hơn. Đó cũng là lúc cô gái nhận ra điều bất thường. Phần bếp sáng bóng như một chiếc gương đã giúp cô Kayla nhìn thấy hình bóng của một ai đó được phản chiếu mà không phải là bạn trai mình.

Bạn trai gửi ảnh đang nấu ăn, cô gái phát hiện bí mật không tưởng chỉ nhờ một chi tiết - 2

Khi phóng to hình ảnh phản chiếu này lên, cô Kayla đã nhận ra đó chắc chắn là một người phụ nữ đang cầm điện thoại với móng tay được sơn màu trắng, đeo một chiếc đồng hồ Apple màu hồng, đeo vòng tay và nhẫn. Những đồ vật này chắc chắn không phải thuộc về bạn trai của Kayla. Nói cách khác, thời điểm bạn trai của Kayla chụp bức ảnh này là lúc anh ta đang ở cùng một người phụ nữ khác, ngoại tình sau lưng cô Kayla.

Sau khi phát hiện sự thật đáng phẫn nộ, cô Kayla vẫn giả vờ hỏi dò bạn trai rằng anh ta đang nấu ăn cho ai. Người bạn trai có lẽ không hiểu chuyện gì đang xảy ra, thản nhiên trả lời lại: "Đáng lẽ phải là em".

Không rõ sau đó, chuyện tình của cô Kayla với bạn trai có kết cục thế nào, tuy nhiên đoạn video của cô trên TikTok đã nhận được sự quan tâm lớn với hơn 93.000 lượt thích và hơn 1 triệu lượt xem. Nhiều cư dân mạng đã khen ngợi đôi mắt "chim ưng" của cô Kayla và để lại những bình luận hài hước: "Các người không biết phụ nữ chúng tôi là thám tử sao?", "Nếu là tôi, tôi sẽ không bao giờ nhận ra điều đó", "Buồn của chàng trai khi có một cô bạn gái quá tinh tường"...

Bạn trai yêu qua mạng không bao giờ lộ mặt, cô gái mừng phát khóc khi biết danh tính
Thấy bạn trai không bao giờ chịu lộ mặt, cô gái đã nghĩ đến chuyện anh ta là kẻ lừa đảo cho đến khi biết sự thật.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng