16 năm sống cùng anh trai hơn 2 tuổi, cô gái ngỡ ngàng khi phát hiện sự thật

Khánh Hằng - Ngày 08/09/2021 19:00 PM (GMT+7)

Ở tuổi 16, cô gái này mới biết sự thật về người anh trai hơn 2 tuổi của mình nhờ tiết lộ của bố mẹ.

Sarah Sargent, 18 tuổi và Will Sargent, 20 tuổi, sống tại bang Tasmania, Úc, là một cặp anh em ruột. Thế nhưng trên thực tế, họ lại là một cặp anh em sinh đôi.

Thông thường, những cặp sinh đôi khác sẽ được sinh ra cùng một ngày tháng năm, tức là phải cùng tuổi với nhau. Thế nhưng với Will và Sarah, họ là một cặp sinh đôi đặc biệt khi cách nhau tới 2 năm, thậm chí còn không sinh cùng ngày tháng với nhau. Sarah cứ nghĩ Will là anh trai của mình, vì vậy cô đã rất sốc khi biết anh ấy là anh em sinh đôi của mình.

16 năm sống cùng anh trai hơn 2 tuổi, cô gái ngỡ ngàng khi phát hiện sự thật - 1

Điều nghe tưởng chừng như không thể xảy ra này lại hoàn toàn có thật và được giải thích theo cách hết sức đơn giản. Will và Sarah là một cặp song sinh được thụ thai cùng ngày thông qua phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, nhưng phôi không được cấy vào người mẹ của họ ngay lập tức. Phôi của anh Will được cấy trước và chào đời trước, trong khi phôi của Sarah được đông lạnh thêm 18 tháng nữa.

Chia sẻ câu chuyện kỳ lạ về gia đình mình trên một video TikTok, cô Sarah kể: "Bố mẹ tôi đã có con bằng cách sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Bệnh viện đã cố gắng thụ tinh trứng của mẹ tôi và có tỷ lệ thành công khá cao. Các phôi được kiểm tra và 2 phôi khỏe nhất được sử dụng trước. Một trong những phôi này đã đủ tháng và đó chính là người anh trai Will của tôi. Các phôi khác được đông lạnh để chờ cấy ghép trong tương lai.

16 năm sống cùng anh trai hơn 2 tuổi, cô gái ngỡ ngàng khi phát hiện sự thật - 2

16 năm sống cùng anh trai hơn 2 tuổi, cô gái ngỡ ngàng khi phát hiện sự thật - 3

Tôi chính là một trong những phôi đông lạnh này. Khoảng 12 tháng sau khi anh trai Will của tôi chào đời vào tháng 1/2001, phôi của tôi đã được rã đông và cấy vào tử cung của mẹ. Tôi chào đời vào tháng 10/2002, tức là 21 tháng sau khi anh trai tôi được sinh ra.

Chúng tôi là một cặp song sinh vì cùng hình thành trong một tử cung, nhưng phôi của tôi đã được lấy ra để đông lạnh. Tôi thật sự không thể tin được khi biết chuyện này. Nếu phôi của chúng tôi được thụ tinh tự nhiên, anh trai tôi và tôi sẽ là một cặp song sinh không giống hệt nhau được sinh ra cùng một lúc".

Về mặt sinh học, anh Will và cô Sarah chính là một cặp anh em sinh đôi. Cả 2 chỉ mới biết chuyện này vào 2 năm trước sau lời tiết lộ của bố mẹ.

16 năm sống cùng anh trai hơn 2 tuổi, cô gái ngỡ ngàng khi phát hiện sự thật - 4

Sarah cho biết cô đã thực sự sốc khi nghe được thông tin này. Cô nói: "Tôi đã biết bố mẹ sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo để có thai, nhưng tôi không hề biết tôi và anh trai là một cặp song sinh về mặt sinh học. Tôi chỉ phát hiện ra điều này vào năm 16 tuổi. Trước đây, tôi thường có hành động khác với mọi người trong nhà nên tôi từng nghĩ mình được nhận nuôi. Nhưng bố tôi đã khẳng định rằng điều đó không đúng vì Will là anh trai sinh đôi của tôi. Lúc đó, tôi nghĩ bố tôi nói đùa, điều đó là không thể bởi tôi kém anh Will tới 2 tuổi. Đó là lúc bố mẹ giải thích mọi chuyện cho chúng tôi".

Sarah nói rằng cô đã sốc và bối rối khi biết người anh trai hơn mình 2 tuổi thực ra lại là anh em sinh đôi với mình. "Đó có lẽ là chuyện điên rồ nhất mà cuộc đời tôi phải trải qua", Sarah nghĩ.

Cô gái trẻ cũng cho biết thêm rằng, bố mẹ cô không có ý giấu giếm. Họ đã không tiết lộ sự thật cho 2 con sớm hơn vì sợ rằng các con chưa đủ trưởng thành để hiểu mọi chuyện. Sarah cho biết cô rất thông cảm với điều đó và sự thật này không làm ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống cũng như tình cảm mà các thành viên trong gia đình cô dành cho nhau.

Người đàn ông có con với 3 phụ nữ khác nhau, kinh ngạc danh tính của 3 người phụ nữ
Người đàn ông này đã có 3 đứa con với 3 người phụ nữ khác nhau nhưng tất cả đều hoàn toàn hợp pháp. Tuy nhiên, danh tính của 3 người phụ nữ này mới...

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h