Bắt kẻ tưới xăng đốt người sau hơn 1 giờ gây án

Ngày 06/07/2014 14:54 PM (GMT+7)

Vì mâu thuẫn cá nhân, V. đã dùng 1 lít xăng tạt lên hai người khác và châm lửa đốt. Hành vi này khiến một người đang phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch do bỏng nặng.

Theo công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, sự việc trên xảy ra vào khoảng 5h ngày 5/7. Đối tượng gây án là Nguyễn Hữu V. (38 tuổi), ngụ phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Vào thời điểm trên, ông Nguyễn Hoài D. (40 tuổi) và ông Dương Hoài H. (37 tuổi) đang ngồi uống cà phê trước sân nhà tại phường Bình Hòa thì bất ngờ thấy V. cầm theo một bình xăng chạy tới la mắng. Khi hai người chưa kịp phản ứng thì bị V. tạt số xăng này vào người và bật lửa đốt.

Ông D. nhanh trí cởi phăng chiếc áo đang cháy nên chỉ bị bỏng nhẹ, trong khi đó ông H. bị ngọn lửa bao trùm. Ngay sau đó các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa thị xã Thuận An. Do vết thương nặng nên ông H. đã được chuyển lên bệnh viên Chợ Rẫy (TP.HCM) trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi gây án V. đã trốn khỏi hiện trường, tuy nhiên hơn 1 giờ sau đó đối tượng này đã bị Công an phường Bình Hòa bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, V. khai nhận nguyên nhân dẫn đến hành động trên là do V. mâu thuẫn với nạn nhân vào 2 ngày trước.

Chiều ngày 5/7 lãnh đạo Công an thị xã Thuận An cho biết cơ quan này đã có quyết định tạm giam đối với Nguyễn Hữu V. để điều tra về hành vi trên.

Theo Nguyễn Cường (Infonet)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot