Bắt nam thanh niên đột nhập trường học nghi hiếp dâm học sinh

Ngày 22/05/2017 16:01 PM (GMT+7)

Nam thanh niêm đột nhập vào trường tiểu học có hành vi xâm phạm thân thể 2 em học sinh nữ vừa qua đã bị bắt giữ.

Ngày 22/5, Công an quận Hoàng Mai phối hợp cùng Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã bắt giữ được đối tượng đột nhập vào trường Tiểu học Mai Động (Hoàng Mai, Hà Nội) và có hành vi xâm phạm thân thể hai em học sinh nữ gây xôn xao dư luận vào ngày 16/5 vừa qua.

Đối tượng bị bắt giữ sinh năm 1991 và đã được chuyển lên phòng Cảnh sát hình sự PC45 để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Như đã thông tin, vào ngày 18/5, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin, hình ảnh cho rằng có một nam thanh niên trà trộn để đột nhập vào Trường Tiểu học Mai Động và có hành vi “hiếp dâm” học sinh ngay tại nhà vệ sinh của trường. Sau khi xuất hiện vài giờ, thông tin này lập tức thu hút sự chú ý của mọi người, nhất là những bậc phụ huynh đang có con em đang theo học tại trường.

Bắt nam thanh niên đột nhập trường học nghi hiếp dâm học sinh - 1

Trường Tiểu học Mai Động, nơi ghi nhận sự việc. Ảnh Báo Lao động

Bà Bùi Thị Thu Thanh – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Mai Động xác nhận vào ngày 16/5 vừa qua đã có một nam thanh niên lạ mặt đột nhập vào trường. Tuy nhiên, không có chuyện thanh niên này có hành vi hiếp dâm học sinh ngay tại trường.

Qua hình ảnh từ camera an ninh của trường ghi lại cho thấy, nam thanh niên này có hành động sờ mó phía bên ngoài quần áo của một em học sinh, nhưng sau đó em học sinh đã thoát được. Vụ việc đã được lãnh đạo nhà trường báo lên cơ quan chức năng quận Hoàng Mai để nhờ can thiệp, điều tra.

Bắt nam thanh niên đột nhập trường học nghi hiếp dâm học sinh - 2

Thông tin được đăng tải trên mạng xã hội xôn xao dư luận.  Ảnh chụp màn hình.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự