Bất ngờ cuộc sống của cô dâu nhận 50 cây vàng trong đám cưới khiến CĐM choáng ngợp cách đây 1 năm

NGỌC HÀ - Ngày 31/12/2023 06:30 AM (GMT+7)

Huỳnh Như vẫn tiếp tục kinh doanh tại Cần Thơ và ngày càng thể hiện bản lĩnh của người làm chủ dù mới ngoài 20 tuổi.

Năm 2022, dư luận từng được phen choáng váng trước đám cưới "cực khủng" tại miền Tây. Theo đó cô dâu tên Huỳnh Như (Tp. Cần Thơ) sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa một nàng thơ, đeo vàng kín cổ, tay, ngoài ra còn nhận được rất nhiều món quà cưới có giá trị. Còn chú rể Quốc Anh (quê Đồng Tháp) cũng gây ấn tượng mạnh khi đeo đầy lắc và nhẫn vàng trên tay. 

Tổng số quà cưới mà cặp đôi nhận được lên tới 50 cây vàng kèm theo tiền mặt, kim cương. Vì thế khi video xuất hiện trên mạng xã hội, không ít người choáng ngợp trước cảnh Huỳnh Như và Quốc Anh được người thân trao quà tới tấp. Đặc biệt vì số vàng quá nhiều nên họ hàng phải mất khá nhiều thời gian mới đeo xong xuôi lên người cô dâu.

Tổng số quà cưới mà cặp đôi nhận được lên tới 50 cây vàng kèm theo tiền mặt, kim cương.

Tổng số quà cưới mà cặp đôi nhận được lên tới 50 cây vàng kèm theo tiền mặt, kim cương.

Rất đông cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đến cô dâu và chú rể. Ai cũng chúc cặp đôi hạnh phúc đến cuối đời, sớm sinh quý tử, đồng thời "xin vía" để sau này có đám cưới ngập vàng. 

Đám cưới của Huỳnh Như và Quốc Anh đã diễn ra một thời gian dài. Dù vậy nhiều người vẫn quan tâm, tò mò về cuộc sống của cặp đôi xem hiện tại ra sao. 

Hiện tại, cặp đôi sống ở Đồng Tháp. Huỳnh như vẫn tiếp tục kinh doanh tại Cần Thơ và ngày càng thể hiện bản lĩnh của người làm chủ dù mới ngoài 20 tuổi. 

Cặp đôi cũng đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son đầy hạnh phúc. Trên trang cá nhân, họ không ngần ngại chia sẻ khoảng khắc đầy ngọt ngào, công khai gọi nhau là "vợ yêu", "chồng yêu". Và vào dịp lễ đặc biệt như 8/3, 20/10, Valentine, Quốc Anh đều tặng vợ những món quà bất ngờ, nhắn nhủ đến vợ lời yêu thương. 

Cặp đôi trai tài gái sắc hiện có cuộc sống vợ chồng son viên mãn.

Cặp đôi trai tài gái sắc hiện có cuộc sống vợ chồng son viên mãn.

Ngày 28/12 vừa qua, cặp trai tài gái sắc vừa kỷ niệm tròn 1 một năm ngày cưới. Huỳnh Như không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn bên chồng yêu. Cô nàng cho biết Quốc Anh đã chuẩn bị bữa tiệc lãng mạn với nến và hoa. Sau đó nhắn nhủ đến cô những lời ngọt ngào khiến bạn bè không khỏi ghen tị. Đặc biệt, anh đã tặng vợ một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh, giá trị.

"Kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Cảm ơn chồng đã chăm sóc vợ 1 năm qua. Mong vợ chồng mình mãi yêu thương nhau và quan trọng là năm sau viên to hơn nha chồng”, Huỳnh Như hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân. 

Lễ kỷ niệm 1 năm ngày cưới của Huỳnh Như và Quốc Anh.

Lễ kỷ niệm 1 năm ngày cưới của Huỳnh Như và Quốc Anh.

Được biết trước khi về chung một nhà, cặp đôi đã có 4 năm bên nhau nên hiểu rõ tính cách đối phương. Vì thế trong hôn nhân họ luôn thấu hiểu, lắng nghe để cuộc sống êm đềm và viên mãn hơn.

Đám cưới siêu khủng tại Tiền Giang dịp cuối năm: Mẹ cô dâu cầm thau đựng vàng, cô dâu đeo vàng trĩu cổ
Ấn tượng nhất là hình ảnh người phụ cầm thau đựng vàng rồi lần lượt xếp kiềng, vòng, nhẫn lên trên bàn.

Đám cưới

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới