Cuộc sống hiện tại của cô dâu 65 tuổi và chồng trẻ 24 tuổi sau 2 năm kết hôn

HÀ ANH - Ngày 28/11/2021 06:59 AM (GMT+7)

Sau những ồn ào trên MXH, cuộc sống hiện tại của cặp đôi cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa (ở Đồng Nai) và chồng trẻ người Pakistan khiến nhiều người tò mò. 

Vào ngày 5/5/2020, cư dân mạng xôn xao về một câu chuyện tình lạ ở huyện Long Thành, Đồng Nai. Hai nhân vật chính trong câu chuyện này là cô dâu Nguyễn Thị Hoa (lúc đó 65 tuổi) và chồng trẻ ngoại quốc Aziz Ur Rehman (hay còn gọi là Joni, người Pakistan, 24 tuổi). 

Nhiều người không tin chuyện tình này cho đến khi tờ giấy kết hôn được chia sẻ. Thời điểm đó, những người đồng thuận với cặp đôi thì ít mà chửi bới, chê trách và phản đối thì quá nhiều.

Chuyện tình của cô dâu 65 và chồng Pakistan từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trên cộng đồng mạng

Chuyện tình của cô dâu 65 và chồng Pakistan từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trên cộng đồng mạng

Chia sẻ về tình duyên với anh chồng ngoại quốc, cô Hoa cho biết vào năm 2018, Joni bất ngờ kết bạn với cô trên Facebook. "Sau vài ngày nói chuyện, anh nói anh thích tôi, dù tôi chỉ coi anh ấy là một cậu em, nhưng anh ấy không chịu. Anh ấy bảo bên nước của anh không quan trọng tuổi tác, miễn tâm hồn biết thương nhau, sống vui vẻ, hạnh phúc là được rồi". 

"Cô dâu 65 tuổi" cho biết cả 2 đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới, cô cũng chưa qua Pakistan để thăm gia đình chồng nhưng chuyện tình cảm lệch 41 tuổi của cô được các con cháu trong gia đình ủng hộ, không những vậy, bố chồng cô cũng tác hợp cho con trai và con dâu hơn nhiều tuổi.

Cuộc sống hiện tại của cô dâu 65 tuổi và chồng trẻ 24 tuổi sau 2 năm kết hôn - 2
Cuộc sống hiện tại của cô dâu 65 tuổi và chồng trẻ 24 tuổi sau 2 năm kết hôn - 3
Cuộc sống hiện tại của cô dâu 65 tuổi và chồng trẻ 24 tuổi sau 2 năm kết hôn - 4
Cuộc sống hiện tại của cô dâu 65 tuổi và chồng trẻ 24 tuổi sau 2 năm kết hôn - 5

Thế nhưng, từ khi nổi tiếng bất chợt trên mạng xã hội, cuộc sống của cặp đôi này đã bị đảo lộn bởi nhiều ồn ào không đáng có, đặc biệt có những sự cố oái oăm đến mức nhân vật chính cũng không lường trước được. 

Ví dụ như, một trang fanpage giả mạo đã được lập ra, thường xuyên lục những hình ảnh cũ và đánh cắp hình ảnh cá nhân của cô, sau đó xuyên tạc ra câu chuyện không có thật khiến cô nhận quá nhiều sự công kích từ cộng đồng mạng. Thời điểm đó, cô Hoa chia sẻ vợ chồng cô cứ đi ra đường là có người chạy lại dòm ngó, chửi bới, xỉa xói. Thậm chí, đi ăn sáng, đi cafe cũng có người lén chụp hình rồi đăng lên fanpage giả mạo. Hay đoạn clip vợ chồng cô dâu Thu Sao tiết lộ chuyện cô thường xuyên bị chồng Tây bạo hành, đối xử không tốt cũng khiến cô phải đau đầu. 

Cặp đôi gặp phải những ồn ào không đáng có nên quyết định không đăng tải hay cập nhật cuộc sống thường ngày lên MXH

Cặp đôi gặp phải những ồn ào không đáng có nên quyết định không đăng tải hay cập nhật cuộc sống thường ngày lên MXH

Sau những lùm xùm đó, cặp đôi đã chứng minh cho cư dân mạng thấy tình yêu của họ là chân thành, không hề mù quáng hay vụ lợi gì thông qua bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn, các clip ghi cảnh cuộc sống đời thường giản dị chất chứa tình yêu thương. 

Khoảng hơn một năm qua, tài khoản Facebook của cô Hoa bỗng dưng "bốc hơi". Những trang fanpage giả mạo mang tên "Cô dâu 65 tuổi" cũng không cập nhật gì về cuộc sống mới của cặp đôi từ giữa năm 2020. Nhiều người đặt nghi vấn liệu có phải chuyện tình của cô đã sớm nở chóng tàn, đường ai nấy đi. 

Mới đây, một YouTuber đã ghé thăm tổ ấm của cô Hoa và anh Joni ở Long Thành, Đồng Nai nhằm giải đáp những thắc mắc của cư dân mạng. 

Cô Hoa chia sẻ: "Cuộc sống của 2 vợ chồng cô vẫn bình thường, cô ít lên YouTube vì nhiều người chửi bới, nói những điều tiêu cực nên ông ấy không cho lên. Ông nói thôi để ông đi làm nuôi, vợ chồng sống hạnh phúc là được rồi chứ đăng lên rồi người ta chửi bên nước ông biết được lại nghĩ ông không tốt. Họ cứ nghĩ ông ấy về nước rồi nhưng đâu có phải đâu".

Hình ảnh hiện tại của cô Hoa

Hình ảnh hiện tại của cô Hoa

Được biết, hiện anh Joni đang làm việc tại TP.HCM và ở chung với bạn. Buổi tối anh đi thông dịch cho nhà hàng, ban ngày dạy tiếng Anh cho trẻ. Cứ mỗi tuần, chiều thứ 7 anh Joni lại về nhà thăm bà xã, sáng thứ 2 anh đi sớm. 

Trước thông tin cô Hoa và anh Joni đến với nhau vì vật chất, vì cô lắm tiền nhiều của, cô Hoa đã phủ nhận và cho biết: "Mình đã chấp nhận lấy làm chồng rồi thì mấy tháng đầu, họ qua đây thất nghiệp thì mình nuôi họ. Vợ chồng với nhau thì chuyện đó đâu có tội nợ gì. Nhưng tầm một năm mấy nay là ông ấy đưa tiền miết cho cô, lễ 20/10 vừa rồi cũng đổi cho cô chiếc lắc 30 triệu. Rồi sinh nhật ông cũng về lúc nửa đêm, mua bánh từ Long Thành đem về làm sinh nhật luôn. Có hai vợ chồng thôi". 

Cô Hoa được chồng trẻ tổ chức sinh nhật vào giữa tháng 7 vừa qua

Cô Hoa được chồng trẻ tổ chức sinh nhật vào giữa tháng 7 vừa qua

Hình ảnh anh Joni vào bếp được người vợ chia sẻ.

Hình ảnh anh Joni vào bếp được người vợ chia sẻ. 

Trước câu hỏi liệu anh Joni có ở bên mình lâu dài không, cô Hoa bày tỏ: "Cái đó thì cô không biết trước được. Họ còn trẻ mà nhưng duyên tới đâu thì mình chấp nhận tới đó thôi chứ mình không ép. Khi mà tình cảm rạn nứt, muốn đi bước nữa thì cô cũng chấp nhận thôi vì ông còn tương lai của ông nữa mà. Nhưng mà bây giờ điều đó chưa có xảy ra. Còn hạnh phúc ngày nào thì vui vẻ ngày đó".

Cô Hoa khẳng định, mình cứ sống thoải mái, vui vẻ, còn chuyện gì đến thì sẽ đến. Cô nhắn gửi: "Mình sống cho mình là chính, kệ ai muốn nói gì thì nói nhưng sự thật vẫn là sự thật. Hiện bây giờ cô vẫn đang hạnh phúc bên ông xã". 

Tin tức 24h: Sau nghi vấn rạn nứt, chồng cô dâu 65 tuổi bất ngờ đăng dòng trạng thái lạ
Dòng trạng thái mới đây của chú rể ngoại quốc như một bức "tâm thư" mùi mẫn dành tặng cô 65 tuổi khiến CĐM bất ngờ.

Tin tức 24h

HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng