Cô dâu 65 tuổi tiết lộ sốc về người đàn ông nhận là chồng cũ, CĐM choáng váng

Ngày 17/06/2020 19:25 PM (GMT+7)

Sau sự việc bị chồng cũ quay clip bôi nhọ danh dự với nhiều ngôn từ khiếm nhã, mới đây cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, MXH xôn xao đoạn clip dài 5 phút kể xấu về cô dâu Đồng Nai Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi) với những lời lẽ khiếm nhã. 

Trong clip, người đàn ông mặc áo xanh tự xưng là chồng cũ, liên tục dùng những ngôn từ không hay để kể về chuyện trong quá khứ của cô dâu 65 tuổi. Bên cạnh đó, một vài người cùng xuất hiện trong clip với người đàn ông cũng hùa vào nói xấu cô Hoa và tự tin khẳng định ông ta cùng cô Hoa "kết hôn có giấy tờ", vừa ly hôn chồng cũ cô Hoa đã lấy chồng trẻ.

Cô dâu 65 tuổi tiết lộ sốc về người đàn ông nhận là chồng cũ, CĐM choáng váng - 1

MXH xuất hiện đoạn clip tố cáo cô Hoa với những lời khiếm nhã

Vụ việc này vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận và nhận nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những ý kiến bênh vực thì cũng có một số người nói rằng "không có lửa làm sao có khói".

Trước áp lực dư luận, mới đây cô dâu Nguyễn Thị Hoa đã chính thức lên tiếng, bất ngờ khẳng định người đàn ông mặc áo xanh chính là chồng cũ của cô nhưng những lời người đàn ông đó nói trong clip không phải là sự thật. Chuyện cô vừa ly hôn chồng cũ đã vội vàng đăng ký kết hôn với chồng mới người Pakistan là không đúng. 

Cô Hoa giãi bày: "Sau khi chồng đầu mất vào năm 1998, để lại 5 đứa con nhỏ 1 mình cô nuôi nấng, cô làm đủ mọi việc kiếm tiền để lo cho các con ăn học. Đến khi các con lớn, lập gia đình và ra ở riêng, chỉ còn lại cô 1 mình. Lúc đó cô thấy mình cô đơn thật sự, buồn vui cũng chỉ mình biết, nhiều lúc cảm thấy rất tủi thân. 

Năm 2017, cô quen và kết hôn với người chồng thứ 2, chính là người đàn ông áo xanh trong clip, với mong muốn nương tựa cùng nhau lúc trái gió trở trời. Nào ngờ cuộc đời quá bất hạnh. Người chồng thứ 2 rượu chè be bét, bồ bịch và không tôn trọng cô, nhưng cô vẫn cố chịu đựng chỉ mong gia đình êm ấm và các con cháu không phải lo lắng".

Cô Hoa tiết lộ thêm, vào 3 ngày cô vắng nhà, người đàn ông này đã đưa phụ nữ lạ về nhà, còn quay clip "nhạy cảm" để chọc tức cô và chửi bới cô thậm tệ. Sau lần đó, cô quyết định nộp đơn ly hôn lên tòa án, chấm dứt cuộc hôn nhân ngắn ngủi kéo dài hơn nửa năm. "Và chỉ 3 ngày sau khi tòa quyết định ly hôn, ông ấy đã đến với một người phụ nữ trẻ khoảng 36 tuổi, hiện giờ họ vẫn sống chung với nhau", cô Hoa kể lại. 

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, cô cô đơn 1 mình nên nhờ bạn cài Facebook để tám chuyện với bạn bè. Và rồi, cô quen anh Aziz Ur Rehman (tên facebook là Joni, 28 tuổi người Pakistan). "Lúc đầu cô nhận Joni là em trai vì cậu nhỏ tuổi quá, không thể làm người yêu được nhưng Joni liền không chịu. Đến lần thứ 3 anh tỏ tình, cô cảm nhận rõ sự chân thành nên đã chấp nhận. Sau một chuyến du lịch Joni qua thăm cô và duyên phận đã đến", cô kể.

Cô dâu 65 tuổi tiết lộ sốc về người đàn ông nhận là chồng cũ, CĐM choáng váng - 2

Cuộc tình với trai trẻ chịu quá nhiều áp lực dư luận của cô dâu 65 tuổi 

Cô Hoa tâm sự, chuyện cô kết hôn với chồng thứ 2 anh Joni không biết. Cô nghĩ rằng đó là chuyện nhỏ nhặt bình thường nên cô không kể với Joni và cũng không nhiều người biết, không ngờ bây giờ lại lùm xùm như vậy. Cô cũng cho biết sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp fanpage giả mạo đăng nhiều bài liên quan đến đời sống riêng tư của cô.

Trước đó, cô dâu 65 đã gặp phải sự mỉa mai, công kích của cộng đồng mạng khi cô dâu Thu Sao tiết lộ chuyện cô thường xuyên bị chồng Tây bạo hành. Cụ thể, trong một đoạn livestream, vợ chồng cô dâu Thu Sao kể rằng trước mặt người lạ, chú rể người Pakistan thường xuyên có hành động giơ tay dọa đánh vợ mỗi khi vợ làm gì đó không vừa ý mình. Aziz Ur Rehman còn dạy Hoa Cương phải tát vào mặt nếu vợ không nghe lời. Sau đó, cô Hoa đã lên tiếng khẳng định không hề có chuyện bị chồng trẻ bạo hành.

Hiện những động thái của cặp đôi này vẫn luôn được CĐM theo dõi sát sao.

Người đàn ông tự nhận là chồng cũ của cô dâu 65 tuổi, nói nhiều điều khiếm nhã
Lùm xùm bạo hành chưa kịp lắng xuống thì mới đây cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai lại bị tung tin đồn vội vàng ly hôn chồng cũ để lấy trai trẻ 24 tuổi.
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h