Bất ngờ đến đón vợ làm ca đêm, chồng đứng không vững khi thấy cảnh tượng trước mắt

Bảo Bảo - Ngày 26/10/2023 18:45 PM (GMT+7)

Cho rằng có chuyện không ổn, người chồng quyết định bất ngờ đến công ty đón vợ tan làm ca đêm. Tuy nhiên, anh đã tận mắt thấy vợ mình cười nói vui vẻ với một đồng nghiệp khác rồi sau đó hai người vui vẻ lên xe phóng đi đâu đó thay vì về nhà.

Trên một con phố ở Trung Quốc, cảnh tượng một người đàn ông và một người phụ nữ kéo nhau qua lại khiến mọi người không khỏi chú ý nhìn. Thấy người phụ nữ vùng vẫy và hét lên: “Buông tôi ra, tôi muốn ly hôn!”, những người có mặt đều tiến lên bảo vệ cô, tố cáo người đàn ông và yêu cầu anh hãy dừng lại. Không ngờ, những gì người đàn ông nói sau đó đã khiến nhiều người phải “quay xe”.

Theo tin tức, người đàn ông tên Tiểu Lâm (tên nhân vật đã thay đổi) và người phụ nữ tên San San (tên nhân vật đã thay đổi) là vợ chồng. Tiểu Lâm nói rằng đã 6 tháng anh không được “chạm” vào vợ mình, ban đêm không thể ngủ nổi. Vợ anh mỗi đêm đều ra ngoài và khi anh hỏi cô đi đâu, câu trả lời luôn là “Làm ca đêm”.

Nhưng suốt nửa năm trôi qua thấy vợ vẫn phải làm ca đêm. Tiểu Lâm không khỏi thắc mắc. Thậm chí, mỗi lần anh hỏi vài câu, San San dường như rất lo lắng và thậm chí còn dọa ly hôn. Cảm thấy bất lực, anh nói nếu có vấn đề gì hai vợ chồng có thể nói chuyện nhưng San San chỉ tức giận mà không đồng ý. Cô cho rằng chồng không tin mình và hét lớn lên đòi ly hôn.

Bất ngờ đến đón vợ làm ca đêm, chồng đứng không vững khi thấy cảnh tượng trước mắt - 1

Theo Tiểu Lâm, anh không biết mình đã làm gì sai khiến gần đây vợ chồng liên tục mâu thuẫn, vợ dường như luôn cảm thấy khó chịu với anh. Anh nghĩ có thể mình đã làm gì đó sai mà không biết nên cố gắng đối xử với vợ tốt hơn. Tan làm mỗi ngày, anh đều dọn dẹp việc nhà cửa và nấu những món ăn mà vợ yêu thích.

Tuy nhiên, mặc cho những nỗ lực của Tiểu Lâm, San San vẫn không hề cảm kích. Mỗi đêm cô đều ra ngoài đi làm. Khi có cơ hội gần nhau, Tiểu Lâm bày tỏ việc muốn “gần gũi” với vợ thì đều bị cô từ chối với lý do đã quá mệt vì làm ca đêm. Điều này khiến anh đau khổ và tự trách mình, không biết phải làm sao để hâm nóng mối quan hệ.

Nửa năm trôi qua, San San vẫn ra ngoài mỗi đêm và lạnh lùng với chồng. Tiểu Lâm lúc này cảm nhận rõ có điều không ổn nên quyết định bất ngờ chạy đến cửa nhà máy để đón vợ sau giờ tan ca đêm.

Tiểu Lâm ngồi xổm trong góc chờ đợi. Khi rất nhiều người khác ra về, anh phát hiện vợ mình và một đồng nghiệp nam từ trong nhà máy đi ra, vừa nói vừa cười rất vui vẻ. Hai người sau đó lên xe phóng đi khiến Tiểu Lâm đuổi theo không kịp. Nhìn thấy cảnh tượng này, chân anh như không đứng vững.

Tiểu Lâm cố trấn an bản thân, cho rằng có thể vợ đã nhờ đồng nghiệp nam đưa về nhà. Vậy là anh nhanh chóng trở về nhà nhưng từ nửa đêm đến rạng sáng, vợ anh vẫn chưa thấy đâu. Khi đang đợi vợ ở tầng dưới, vừa nhìn thấy cô, Tiểu Lâm lập tức ôm lấy và hỏi San San đã ở đâu. Người vợ nói vừa tan làm về, rất mệt và yêu cầu chồng đừng làm phiền đến mình. 

Người chồng nghe vậy tức giận cười lớn. Nếu không phải tận mắt nhìn thấy vợ lên xe cùng người đàn ông khác, có lẽ anh ta đã tin những gì cô nói là sự thật. Hoá ra, bấy lâu nay cô đối xử với anh như vậy là vì đã "no xôi chán chè" ở ngoài. 

Bất ngờ đến đón vợ làm ca đêm, chồng đứng không vững khi thấy cảnh tượng trước mắt - 2

Người vợ lúc này như một con mèo xù lông: "Anh nói thế là có ý gì! Anh chẳng biết gì cả. Cuộc sống như thế này tôi chán lắm rồi!"

Trong lúc giằng co, người vợ thể hiện rằng mình đã bị oan lớn và nói: "Xin hãy để tôi đi! Tôi muốn ly hôn! Nếu anh có khả năng kiếm tiền thì tôi đã không phải làm ca đêm mỗi ngày. Tôi thật mù quáng khi đã lấy anh."

Vẻ mặt chân thành của San San khiến Tiểu Lâm có chút do dự. Chẳng lẽ anh đã thực sự có lỗi với cô? Rốt cuộc, anh chỉ thấy họ lên xe chứ chưa thấy cụ thể điều gì khác. Nghĩ vậy, anh gọi điện cho mẹ vợ, mong bà đứng ở ngoài sẽ có cái nhìn khách quan hơn và nhờ phóng viên đến hòa giải.

San San lao vào vòng tay mẹ đẻ, nói rằng tất cả là do chồng không tin tưởng mình, rằng cô chưa bao giờ có cuộc sống tốt đẹp với người chồng vô dụng này và nhất quyết ly hôn. Tiểu Lâm nghe thấy vậy không nói nên lời. Đây rõ ràng là một cái tát thẳng vào mặt anh. Anh sao có thể vô dụng như vậy? Anh đã từng vô tâm, không chăm sóc cô chu đáo ở nhà chưa?

Bất ngờ đến đón vợ làm ca đêm, chồng đứng không vững khi thấy cảnh tượng trước mắt - 3

Tiêu Lâm mặc dù bất lực nhưng không tranh cãi nhiều. Anh muốn bình tĩnh nói chuyện với vợ. Dù sao lấy vợ cũng không phải điều dễ dàng. Số tiền bố mẹ tích cóp bao năm đã dành hết cho anh lấy vợ. Có thể nói, anh không đủ khả năng để chuẩn bị sính lễ cho cô dâu khác. Nếu có thể, anh vẫn muốn cùng vợ mình chung sống hạnh phúc bên nhau. 

Câu chuyện của gia đình Tiểu Lâm và San San đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Có người cho rằng San San nhất định có chuyện khuất tất, không thể một nam một nữ "biến mất" với nhau trong đêm như vậy; có người lại cho rằng có thể Tiểu Lâm thực sự đã nghĩ oan cho cô. Dù sự thật có như nào, đa phần các bình luận đều ủng hộ việc hai vợ chồng nên ngồi lại với nhau, bình tĩnh và nói chuyện thẳng thắn thay vì né tránh vấn đề. 

Được nghỉ ca đêm nên về nhà bất ngờ, chồng sốc nặng khi lật tấm chăn của vợ lên
Ngày nào cũng đi làm ca đêm, người chồng không thể ngờ rằng vợ lại "cắm sừng" sau lưng mình, càng sốc hơn với danh tính của "kẻ thứ ba".

Tin tức 24h

Theo Bảo Bảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h