Bất ngờ sinh con trên sàn nhà tắm, người mẹ đặt tên mang ý nghĩa đặc biệt cho con

Ngày 16/05/2020 11:55 AM (GMT+7)

Chưa đến ngày dự sinh và cũng không có bất cứ dấu hiệu nào của việc chuyển dạ, người phụ nữ này đã bất ngờ sinh con ngay trong nhà tắm.

Cô Jessica Southwell, 30 tuổi, sống tại quận Belconnen, thành phố Canberra, nước Úc, đã có một hành trình sinh con vô cùng đặc biệt và khác lạ. Ngày 30/4/2020, cô Jessica đã hạ sinh một cậu con trai ngay tại nhà tắm trong nhà mình. Cả cô và chồng đều không mong đợi đứa con chào đời theo cách đó nhưng rất may mọi chuyện đều thuận lợi và không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Vào sáng sớm hôm đó, cô Jessica đang ở nhà cùng với chồng là anh John và cậu con trai đầu 3 tuổi tên Mason. Cô Jessica đi vào phòng tắm thì đột nhiên cảm thấy có dấu hiệu chuyển dạ. Cô đã vô cùng bất ngờ và sợ hãi bởi ngày dự sinh của cô vẫn chưa đến. Trong khoảng từ 6h đến 7h30 sáng hôm đó, cô Jessica đã tự mình sinh con trong phòng tắm cùng với sự giúp đỡ của chồng. Cậu con trai thứ hai của cặp đôi đã chào đời mà không hề có sự can thiệp y tế.

Bất ngờ sinh con trên sàn nhà tắm, người mẹ đặt tên mang ý nghĩa đặc biệt cho con - 1

Cô Jessica tự sinh con trong phòng tắm.

"Tất cả mọi chuyện xảy ra quá nhanh. Tôi biết đứa trẻ không thể chờ đợi thêm được. Bản năng tự nhiên đã chiếm lấy cơ thể tôi và tôi cố gắng làm những gì cần thiết. Tôi vẫn còn trong tình trạng bất ngờ và sốc nhưng không gì hạnh phúc hơn khi nhìn thấy con trai chào đời an toàn, khỏe mạnh", cô Jessica chia sẻ.

Ngay sau khi cô Jessica sinh con, anh John đã gọi xe cấp cứu tới. Các nhân viên y tế đã nhanh chóng đến nơi, giúp cô Jessica cắt dây rốn, cầm máu rồi hỗ trợ sau sinh cho cô. Hai mẹ con được đưa tới Bệnh viện Queanbeyan để kiểm tra sức khỏe. Thật may là mọi thứ hoàn toàn ổn định. Cô Jessica và con trai đều khỏe mạnh nên được xuất viện ngay hôm sau.

Bất ngờ sinh con trên sàn nhà tắm, người mẹ đặt tên mang ý nghĩa đặc biệt cho con - 2

Chồng của cô Jessica bên 2 cậu con trai.

Cô Jessica cho biết cô rất hạnh phúc nhưng vẫn có chút buồn bã và thất vọng khi những người thân khác trong gia đình không thể tới thăm mình do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Cô đã không thể gặp bố mẹ của mình để đảm bảo tất cả mọi người đều an toàn. Sau đó, vợ chồng cô Jessica đã quyết định đặt tên con trai là Malleo để tưởng nhớ tổ tiên của mình. Đây là ý tưởng khá bất ngờ vì ban đầu cặp đôi không định đặt tên như vậy.

Cô Jessica chia sẻ thêm: "Thực sự đáng sợ khi sinh con đúng đợt đại dịch COVID-19 bùng phát vì tôi không biết con mình sẽ chào đời thế nào. Tất cả những điều này đều không thể đoán trước. Quá nhiều điều lo lắng khi dịch bệnh xảy ra nhưng khi con trai chào đời, mọi thứ đó đều tan biến. Với những người mẹ khác cũng đang mang thai và chuẩn bị sinh con trong đợt dịch bệnh, tôi mong họ sẽ không lo lắng quá nhiều. Cơ thể và tâm trí của bạn có thể mạnh mẽ hơn bạn tưởng rất nhiều".

Đi siêu âm ở tuần thứ 12, thai phụ nghe tin bất ngờ 200 triệu ca mới có một
Đang mong chờ đứa con thứ hai chào đời, thai phụ cùng với chồng của mình đã sốc nặng khi nghe thông báo của bác sĩ lúc đi siêu âm thai ở tuần thứ 12.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h