Đi khám vì nghĩ bị sỏi thận, người phụ nữ sốc nặng khi BS báo 3 bé sắp chào đời

Ngày 14/05/2020 11:50 AM (GMT+7)

Bị đau bụng và đau lưng dữ dội, người phụ nữ tưởng rằng bệnh sỏi thận của mình lại tái phát. Nào ngờ khi đến bệnh viện kiểm tra, cô đã sốc nặng khi nghe thông báo của bác sĩ.

Cô Danette Glitz, 31 tuổi, sống tại bang Nam Dakota, Mỹ, đã có một con trai 10 tuổi và một con gái 9 tuổi cùng với người chồng Austin. Tháng 9/2019, cô Danette đang làm việc thì bỗng thấy đau bụng và đau lưng. Cô cứ nghĩ rằng căn bệnh sỏi thận của mình đã tái phát bởi trước đây cô cũng đã từng mắc bệnh này. Danette cố gắng bình tĩnh và uống nhiều nước nhất có thể, sau đó nghĩ rằng về nhà nghỉ ngơi thì cơn đau sẽ giảm bớt.

Thế nhưng đến ngày thứ 2, cơn đau tồi tệ đến mức cô Danette không thể ra khỏi giường. Cuối cùng, cô phải nhờ chồng đưa tới gặp bác sĩ. Tại bệnh viện, sau khi trải qua một loạt kiểm tra và siêu âm, bác sĩ đã thông báo 1 tin vô cùng sốc: "Cô đã có thai và sắp chuyển dạ rồi". Nhưng đó vẫn chưa phải là điều bất ngờ nhất. Cô Danette đang mang cùng lúc 3 đứa trẻ.

Đi khám vì nghĩ bị sỏi thận, người phụ nữ sốc nặng khi BS báo 3 bé sắp chào đời - 1

Cô Danette không biết mình mang thai nên vẫn nghĩ mình bị sỏi thận.

"Điều đó là không thể. Chắc là có nhầm lẫn gì đó. Tôi nghĩ chúng ta nên kiểm tra lại", cô Danette lắc đầu không tin. Cô và anh Austin đã có 2 đứa con nên không nghĩ sẽ sinh thêm con nữa. Vài năm trước, cặp vợ chồng được chẩn đoán mắc phải bệnh lý khiến tỷ lệ có con của họ gần như bằng không, vì vậy họ đã không sử dụng phương pháp tránh thai nữa. Tuy nhiên, cô Danette vẫn không nghĩ rằng mình có thai bởi cô không có bất cứ dấu hiệu gì của thai kỳ, không bị ốm nghén hay nhận thấy chuyển động lạ trong bụng mình, thậm chí còn bị giảm cân và vẫn có kinh nguyệt.

"Tâm trí tôi hoàn toàn trống rỗng. Tôi nhìn qua Austin, anh ấy rất sốc. Điều này là không thể xảy ra", cô Danette nhớ lại.

Đi khám vì nghĩ bị sỏi thận, người phụ nữ sốc nặng khi BS báo 3 bé sắp chào đời - 2

3 đứa con của cô Danette chào đời dù trước đó không có bất cứ dấu hiệu nào.

Ngay sau đó, cặp vợ chồng đã lái xe tới một bệnh viện khác để sinh con vì cô Danette đã bắt đầu chuyển dạ. Vài giờ sau, khi mở mắt ra, cô Danette thấy mình đã sinh con. 3 đứa trẻ chào đời khỏe mạnh bằng phương pháp sinh mổ. Cô Danette vẫn chưa hết kinh ngạc khi hôm trước vẫn là mẹ của hai đứa con nhưng hôm nay đã là mẹ của 5 đứa trẻ.

Ba đứa con sinh ba của cô Danette lần lượt được đặt tên là Blaze, Nikki và Gypsy. Do chào đời sớm hơn 6 tuần, 3 em bé đều khá yếu và có kích thước nhỏ nên lập tức được bác sĩ đưa vào lồng ấp trong phòng chăm sóc đặc biệt. Một ngày rưỡi sau, cô Danette và chồng mới được gặp các con. 

Đi khám vì nghĩ bị sỏi thận, người phụ nữ sốc nặng khi BS báo 3 bé sắp chào đời - 3

Cô Danette và anh Austin giờ đã là bố mẹ của 5 đứa trẻ.

Cô Danette chia sẻ: "Tôi đã không thể tin được khi lần đầu nhìn thấy các con. Chúng nhỏ tới mức nằm gọn trong lòng bàn tay tôi. Các con không được uống vitamin hay kiểm tra trước thai kỳ nhưng thật may mắn là vẫn khỏe mạnh. Gia đình tôi chưa từng có ai sinh đôi hay sinh ba nên điều này thật sự kỳ diệu. Đó là một phép màu".

Đến nay, 3 đứa con của cô Danette và anh Austin đã được 9 tháng tuổi, vô cùng khỏe mạnh và nghịch ngợm. Sự xuất hiện đột ngột của 3 đứa trẻ đã khiến cuộc sống của cặp vợ chồng đảo lộn nhưng họ vẫn rất vui mừng và hạnh phúc.

Đi khám vì nghĩ bị sỏi thận, người phụ nữ sốc nặng khi BS báo 3 bé sắp chào đời - 4

3 em bé khi được 3 tháng tuổi.

Cô Danette cho biết: "Ngay cả người bạn thân nhất của tôi cũng không thể tin nổi hôm trước còn gặp tôi mà hôm sau tôi đã sinh ba. Hãy tưởng tượng bạn sẽ sốc thế nào nếu là tôi. Chúng tôi không có bất cứ kế hoạch nào. Chỉ có một người không tỏ ra ngạc nhiên, đó là cậu con trai 10 tuổi của tôi. Thằng bé vẫn ước có nhiều em và giờ đây điều ước đã thành hiện thực".

Đi siêu âm ở tuần thứ 12, thai phụ nghe tin bất ngờ 200 triệu ca mới có một
Đang mong chờ đứa con thứ hai chào đời, thai phụ cùng với chồng của mình đã sốc nặng khi nghe thông báo của bác sĩ lúc đi siêu âm thai ở tuần thứ 12.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h