Bất ngờ vụ thi thể nữ dưới mương nước: Bắt giữ nghi phạm là người thân

Ngày 25/03/2024 10:25 AM (GMT+7)

Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt giữ 1 người phụ nữ là nghi phạm liên quan đến vụ người phụ nữ tử vong bất thường dưới mương nước.

Ngày 24/3, tin từ UBND xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa xác nhận cơ quan công an đã bắt giữ một nghi phạm trong vụ việc một người phụ nữ tử vong bất thường dưới mương nước cạnh đường Nghi Sơn - Sao Vàng hôm 16/3 vừa qua.

Theo đại diện UBND xã Vân Sơn, nghi phạm là một người phụ nữ tên X. (ngụ xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn) đã bị công an bắt giữ để làm rõ hành vi "Giết người"."Ngày 20-3, công an đã mời vợ chồng bà X. lên để làm việc, bà X. đã thừa nhận hành vi phạm tội. Giữa gia đình bà X. và nạn nhân có quan hệ họ hàng với nhau", đại diện UBND xã Vân Sơn thông tin.

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 16/3, gia đình bà L.T.P. (SN 1976, trú thôn 5, xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn) tới cơ quan công an trình báo sự việc người thân đi làm đồng nhưng tối muộn cùng ngày không thấy về nhà, điện thoại không nghe máy.

Thấy bất thường, người thân và chính quyền địa phương đã tổ chức đi tìm kiếm quanh nhà nhưng không thấy. Đến 21h cùng ngày, người dân phát hiện thi thể bà P. dưới mương thoát nước sâu khoảng 40-50cm, bên cạnh tuyến đường Nghi Sơn - Sao Vàng, cách nhà khoảng 800m. Chiếc xe máy của bà P. cũng được tìm thấy cách vị trí phát hiện thi thể khoảng hơn 20 m.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa vào cuộc điều tra, làm rõ.

Vì sao nhiều phụ huynh cho trường quốc tế vay hàng tỷ đồng không lãi?
Miễn học phí 12 năm - cao hơn mức lãi đầu tư bất động sản, vàng, trái phiếu - khiến phụ huynh sẵn sàng cho trường quốc tế vay 3-5 tỷ đồng.

Tin tức 24h

Theo Khánh Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự