Bắt quả tang vợ "quan hệ" cùng trai trẻ trong phòng trọ, chồng uất ức: "Mày còn chối nữa không"

K.T - Ngày 24/12/2021 09:49 AM (GMT+7)

Bắt quả tang vợ dan díu với nhân tình, người chồng đã không kìm nén nổi cơn thịnh nộ, lao vào đánh đập và chửi mắng.

Mới đây (23/12), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh chồng bắt quả tang vợ “gian díu” với nhân tình tại căn phòng trọ gây xôn xao. Trong clip, người chồng vừa quay vừa gay gắt nói: “Nè, nè rõ ràng nha. Mày còn cãi nữa không, chối nữa không? Mày nói mày đi làm đúng không?”. Lúc này gã nhân tình cố tình lảng tráng, vội đứng ra chỗ khác khiến anh chồng càng điên hơn, thẳng tay tát mạnh.

Clip: Chồng bắt quả tang vợ “gian díu” với nhân tình tại căn phòng trọ.

Cô vợ tệ bạc thấy vậy liền đứng dậy, lao vào che chắn cho người tình của mình. “Đây là vợ của tao, mày đứng đó”, anh chồng dứt khoát rồi bắt người vợ về nhà nói chuyện. Đặc biệt anh đã bóc trần lời nói dối của vợ mình: “Đây là gian phu dâm phụ nha. Mày nói mày có khách hàng, đi gặp khách hàng à? Tao bắt tận tay rồi nha”.

Tài khoản P.T – người đăng tải đoạn clip cho biết, vụ việc mới diễn ra vào giữa tháng 12 vừa qua tại một căn phòng trọ tại Bình Dương. Cô vợ đi làm rồi cặp bồ rồi cùng nhân tình về phòng trọ của nhân tình ngủ. Anh chồng theo dõi và bắt quả tang hai người đang trên giường, phẫn nộ trước cảnh vợ chỉ mặc váy ngắn, còn tình trẻ của vợ cởi trần.

“Điều kiến anh chồng bức xúc nhất chính là thái độ của đôi nam nữ ấy. Họ đều giữ gương mặt bình thản như không có chuyện gì xảy ra. Cô vợ còn tỏ thái độ lạnh lùng, không hề phản kháng trước lời tố cáo của chồng”, P.T thông tin.

Cô vợ mặt lạnh tanh từ đâu đến cuối, thậm chí còn bênh nhân tình của mình. (Ảnh chụp màn hình)

Cô vợ mặt lạnh tanh từ đâu đến cuối, thậm chí còn bênh nhân tình của mình. (Ảnh chụp màn hình)

Cùng ngày, cư dân mạng xôn xao trước clip chồng đạp cửa phòng trọ, bắt quả tang vợ và nhân tình đang ân ái mặn nồng. Theo đó, chồng không kìm nén nổi cơn thịnh nộ đã lao vào đạp cửa rồi chứng kiến cảnh vợ và nhân tình đang “mây mưa”. Khi ấy, cặp đôi chưa biết chuyện gì đang xảy ra nên chưa kịp mặc quần áo vào. Sau đó người chồng lao thẳng lên giường, liên tục đánh đấm vợ và gã nhân tình.

Người đăng tải clip cho hay, cô vợ xa chồng đi làm công nhân tại một khu công nghiệp nổi tiếng miền Bắc với mức lương 10 triệu đồng/tháng. Trong thời gian này, cô ta đã cặp kè với người đàn ông khác. Anh chồng đã nghi ngờ từ lâu song không có chứng cứ. Vì thế anh đã dành thời gian theo dõi và quyết định bắt quả tang tận nơi để trừng trị người “đầu ấp tay gối”.

Clip: Chồng đạp cửa chứng kiến cảnh vợ "ân ái" với người tình.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, cả hai đoạn clip trên đều thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt xem và lời bình luận. Ai cũng đồng cảm, sẻ chia cùng 2 anh chồng khi nhận ra bản chất thật của vợ, đồng thời hi vọng các anh sớm xử lý chuyện này một cách văn minh nhất – ly hôn.

“Ôi! 2 ông chồng nhọ nhất của năm ư? Gần Tết đến nơi mà các anh lại chứng kiến cảnh vợ gian díu với nhân tình thì thật là... mất Tết rồi! Nhìn thái độ của 2 chị vợ mà muốn mắng ghê gớm ấy. Thôi các anh ạ! Đàn bà họ ngoại tình là hết sạch tình cảm với mình rồi. Các anh nên về nhà rồi làm đơn ly hôn và giành quyền nuôi con đi ạ”, nickname Thái Bùi bình luận.

Thành viên Ngọc Duyên bày tỏ: “Hai chị làm xấu mặt phụ nữ quá đi thôi! Thường chỉ có đàn ông ngoại tình rồi bị vợ phát hiện, nay có hẳn 2 chị gian díu với trai trẻ thế này? Mình không thấy thương 2 anh chồng mà chỉ xót xa cho những đứa con của họ thôi. Sau này bố mẹ ly hôn, chúng sẽ phải chịu nhiều tổn thương nhất”.

Một số người cho rằng 2 anh chồng hành xử quá cảm xúc, đáng ra không nên động tay chân mạnh bởi không đáng chút nào. “Đánh làm gì 2 anh ơi! Các anh chỉ cần quay lại lấy bằng chứng sau đó làm đơn ly hôn, giành quyền nuôi con là ổn. Đừng tiếc gì người vợ bội bạc, hết tình cảm với mình”, bạn Phú Trần chia sẻ.

Hiện 2 vụ việc trên vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Tin tức 24h: Bố nữ sinh Ngân hàng bị người yêu cũ sát hại tiết lộ điều bất ngờ
Theo lời ông T, Hoàng Tuấn An đã nhiều lần chặn đường, quấy rối con gái ông sau khi hai người chấm dứt chuyện tình cảm.

Tin tức 24h

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h