Bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với Sugar Daddy, chồng phản ứng bất ngờ khiến CĐM nể phục

K.T - Ngày 21/10/2020 19:15 PM (GMT+7)

Bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với nhân tình đáng tuổi cha chú, người chồng đã có cách xử lý khiến cộng đồng mạng nể phục.

Clip: Chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với nhân tình.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với nhân tình nhiều tuổi gây xôn xao. Trong clip, người chồng thẳng thừng chỉ vào mặt nhân tình được cho là Sugar Daddy rằng đây là vợ của anh. Người này đã bỏ con ở nhà để đi ăn lẩu rồi vào nhà nghỉ đúng ngày 20/10.

“Đây đưa nhau vào nhà nghỉ đây! Bỏ con vào nhà nghỉ này. Tôi xin lỗi các người, không qua mặt được tôi đâu. Ông M. bên đất đai nhé. Đây nhà nghỉ đây”, anh chồng vừa nói vừa quay clip thẳng vào mặt người vợ và địa chỉ của nhà nghỉ.

Sau đó, người vợ định lên ô tô đi cùng nhân tình thì người chồng hỏi: “Cô định đi đâu? Các người quá quắt vừa thôi L. ạ! Xin lỗi tôi không cần đánh cô”.

Bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với Sugar Daddy, chồng phản ứng bất ngờ khiến CĐM nể phục - 1

Cô vợ bước ra từ xe ô tô của gã nhân tình (Ảnh cắt từ clip).

Kèm theo đó là đôi dòng tâm sự “vạch mặt” vợ của người chồng: “Đến giờ phút này thì đừng có đố với thách thức tôi đăng lên. Xấu chàng hổ ai giờ này nữa. Chỉ cần một thời gian ngắn qua thôi, tôi đã thừa hiểu bản chất con người của cô.

Trong video là vợ của tôi, tên N.K.L. và ông kia tên M. đáng tuổi cha chú cô ta. Ông ấy đã có vợ và hai con nhỏ. Biết là mọi người sẽ cười vào mặt người làm cha như tôi nhưng tôi không còn gì nuối tiếc nữa. Thật tội cho con gái tôi”.

Được biết, vụ đánh ghen xảy ra vào ngày 20/10 tại một nhà nghỉ nằm ở TP.Hòa Bình, Hòa Bình.

Bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với Sugar Daddy, chồng phản ứng bất ngờ khiến CĐM nể phục - 2

Vụ đánh ghen dẫn ra vào đúng ngày 20/10 (Ảnh cắt màn hình).

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng phẫn nộ với thái độ lẫn hành vi ngoại tình của người vợ, đồng thời gửi lời chia buồn đến ông chồng đáng thương.

Thành viên Ngọc Vũ bày tỏ: “Tại sao… tại sao anh chồng có thể giữ được bình tĩnh như vậy nhỉ? Anh ấy cư xử rất có học và văn minh, không đánh đập, không chửi mắng vợ lẫn gã Sugar Daddy kia. Còn cô vợ thì không thể nào chấp nhận nổi? Cô ta cứ câng câng, chẳng có một chút hối lỗi nào với chồng con”.

“Tôi là ông chồng chắc xông vào xé xác cả cô vợ lẫn gã kia mất. Bắt quả tang tận nơi mà thái độ của họ vẫn như không có chuyện gì cả. Cô vợ còn định lên xe ô tô đi về cùng lão kia chứ. Thật không thể tin nổi”, nickname Trần Bính bức xúc.

Bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với Sugar Daddy, chồng phản ứng bất ngờ khiến CĐM nể phục - 3

Ai cũng phẫn nộ với thái độ lẫn hành vi ngoại tình của người vợ (Ảnh chụp màn hình).

“Đợt này có nhiều vụ đánh ghen thế nhỉ? Sáng nay, tôi vừa thấy vụ vợ tố chồng ngoại tình với cùng lúc 2 người phụ nữ, đánh đập con gái 20 tháng tuổi xong. Tôi không hiểu vì sao chuyện ngoại tình giờ diễn ra nhiều đến thế. Nhưng cách giải quyết của anh chồng trong clip rất văn minh. Anh ấy không dùng bạo lực cũng chẳng chửi bậy. Có lẽ anh ấy đã quyết định ly hôn cô vợ tệ bạc này rồi”, bạn Thanh Hương cho hay.

Hiện đoạn clip vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Vợ tố chồng cùng lúc cặp với 2 nhân tình, đánh đập con gái 20 tháng tuổi gây xôn xao
"Tháng 8/2020, chồng tôi nhận quản lý A. và tất nhiên anh lại tán tỉnh. Họ ngoại tình với nhau, qua đêm liên tục, lén lút dừa dối tôi", người vợ tố...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng