Bé 18 tháng bỏng nát chân, lời giải thích nhiều điểm bất thường của cô khiến gia đình bức xúc

Ngày 05/11/2018 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi đón con từ trường mầm non về nhà, anh T. bàng hoàng phát hiện con gái 18 tháng tuổi bị bỏng và sưng tấy lên.

Chiều 5/11, anh Bùi Văn T. (36 tuổi, ngụ xã Đông Thạnh, Hóc Môn, TP.HCM) đã gửi đơn cầu cứu đến Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM về việc bé Bùi Ngọc A. (18 tháng tuổi, con gái) bị bỏng chân bất thường khi đi học tại trường mầm non A.N.

Anh T. kể, khoảng 16h30 ngày 29/10, sau khi đón bé A. từ trường mầm non về nhà, anh thấy con liên tục khóc thét khi tự mình đứng xuống đất. Anh liền kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện hai bàn chân của con gái bị bỏng và sưng tấy lên.

Bé 18 tháng bỏng nát chân, lời giải thích nhiều điểm bất thường của cô khiến gia đình bức xúc - 1

“Phát hiện chân con bị bỏng, tôi đã chở bé quay lại trường hỏi các cô giáo nhưng họ đều nói không biết chuyện gì. Sau đó, tôi đưa con đến Bệnh viện Quân y 175 thăm khám. Lúc này, cô giáo cùng Ban giám hiệu nhà trường cũng đến viện hỏi thăm, chi trả phí điều trị cho bé”, anh T. nói.

Ngày 30/10, anh T. đến trường mầm non A.N làm rõ vụ việc. Tại đây, các cô giáo cho rằng bé A. tự gạt cần nước nóng rồi bị bỏng chân. “Họ nói con tôi tự gạt cần nước nóng. Thử hỏi một đứa trẻ thấp hơn bình nước rất nhiều thì gạt sao nổi”, anh T. bức xúc.

Bé 18 tháng bỏng nát chân, lời giải thích nhiều điểm bất thường của cô khiến gia đình bức xúc - 2

Trao đổi với chúng tôi, đại diện trường Mầm non A.N. xác nhận có sự việc bé Ngọc A. bị bỏng chân tại trường. Tuy nhiên việc bé A. bị bỏng do sự cố tai nạn nước sôi ngoài ý muốn của nhà trường. “Phụ huynh bé A. đã hiểu lầm, đó chỉ là tai nạn ngoài ý muốn chứ không có chuyện chúng tôi nhúng chân bé vào nước sôi”, vị đại diện nói.

Theo nhà trường, người bị tố trong sự việc này là giáo viên mầm non Nguyễn T. D., vừa được chuyển về trường cách đây không lâu.

Bé 18 tháng bỏng nát chân, lời giải thích nhiều điểm bất thường của cô khiến gia đình bức xúc - 3

Cũng trong chiều nay, Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cho biết sau khi tiếp nhận đơn, phía Hội sẽ tiến hành các thủ tục để hỗ trợ pháp lý cho gia đình bé A., giúp vụ việc được làm sáng tỏ.

Bé gái 2 tuổi nguy kịch vì bỏng nước sôi
Bé Huỳnh Bùi Uyển Linh (2 tuổi) con gái của anh Huỳnh Tấn và chị Bùi Thị Thân (trú khối 7, thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành,...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM