Vợ gào thét đòi tự tử, tưởng bị bạo hành nào ngờ lý do khiến ai cũng ngã ngửa

Ngày 22/09/2018 03:28 AM (GMT+7)

Thấy người phụ nữ gào thét điên cuồng đòi nhảy lầu tự tử, ai cũng tưởng cô bị chồng bạo hành dã man nhưng nào ngờ, sự thật lại khiến tất cả phải... câm nín.

Với nhiều cặp vợ chồng, việc tranh luận vẫn thường xuyên xảy ra bởi nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên mới đây, một cặp vợ chồng tại Trung Quốc đã khiến cho nhiều người bất ngờ bởi lý do họ cãi nhau cũng như kết quả của cuộc "khẩu chiến" này.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 9/9 vừa qua tại một gia đình ở huyện Ninh Hương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Cảnh sát địa phương đã nhận được cuộc điện thoại thông báo có một người phụ nữ sống tại tầng 11 của tòa chung cư muốn nhảy lầu tự tử. Người dân xúm lại rất đông để xem có chuyện gì xảy ra.

Vợ gào thét đòi tự tử, tưởng bị bạo hành nào ngờ lý do khiến ai cũng ngã ngửa - 1

Người vợ điên cuồng hét toáng lên, đòi nhảy lầu tự tử.

Khi cảnh sát tới nơi, họ thấy người phụ nữ đang gào thét điên cuồng, muốn nhảy lầu tự tử, trong khi người chồng bên cạnh đang cố gắng ôm chặt vợ ngăn cô nhảy xuống. Lực lượng cảnh sát đã cùng người chồng kéo người vợ vào trong, sau đó đưa cô quay trở vào nhà an toàn.

Sau một hồi chờ đợi người vợ bình tĩnh lại, cảnh sát mới gặng hỏi nguyên nhân khiến cô muốn nhảy lầu tự tử và câu trả lời khiến tất cả ngã ngửa. Người vợ chỉ thẳng tay vào mặt chồng và tức giận nói: "Tôi chỉ xin 100 nhân dân tệ để mua quần áo thôi mà anh ta mặt nặng mày nhẹ không muốn cho. Chỉ 100 nhân dân tệ thôi mà anh ta không cho tôi. Tôi hỏi xin thêm lần nữa thì anh ta đưa tiền cho tôi một cách miễn cưỡng rồi bỏ ra ngoài, để mặc tôi một mình".

Vợ gào thét đòi tự tử, tưởng bị bạo hành nào ngờ lý do khiến ai cũng ngã ngửa - 2

Nguyên nhân khiến người vợ đòi tự tử là vì...chồng không cho tiền mua quần áo mới.

Thì ra, người vợ muốn mua quần áo mới nên đã xin chồng 100 nhân dân tệ (khoảng 340 nghìn đồng) nhưng anh này không muốn cho khiến cô vô cùng tức giận. Trong lúc tranh cãi không giữ được bình tĩnh, người vợ đã lao ra ngoài định nhảy lầu tự tử.

Khi nghe vợ "kể tội" với cảnh sát, người chồng chỉ biết đứng im không nói lời nào, vẻ mặt có chút hờn dỗi. Về phía cảnh sát, sau khi nghe lý do của người vợ, họ cũng không biết phải làm sao trước tình huống hy hữu này. Cuối cùng, cảnh sát đã đứng ra hòa giải, khuyên nhủ hai vợ chồng bình tĩnh giải quyết mọi chuyện, không nên "chuyện bé xé ra to", tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, câu chuyện của cặp vợ chồng này đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Rất nhiều người cho rằng, cách hành xử của người vợ có phần quá đáng và khuyên cô nên đi kiếm việc làm, tự chủ động về tài chính để không phải phụ thuộc vào chồng. Bên cạnh đó, một số người khác lại chỉ trích người chồng vì sự keo kiệt, vô tâm và không quan tâm tới cảm xúc của vợ mình.

Cãi nhau với vợ, chồng ném cả 3 con nhỏ xuống sông khiến tất cả thiệt mạng
Thi thể của 3 đứa trẻ được phát hiển đang trôi nổi trên con sông gần ngôi làng nơi gia đình các em sinh sống.
Khánh Hằng (Dịch từ TVBS)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình