Bé 3 tuổi tử vong nghi do mẹ và bố dượng bạo hành: Tiếng khóc bất thường trong nhà trọ

Ngày 01/04/2020 18:03 PM (GMT+7)

Có lần người quản lý nghe tiếng trẻ khóc, có hỏi chuyện và khuyên người mẹ đưa bé gái về với bà ngoại nhưng không được.

Ngày 1/4, Công an Thành phố Hà Nội cho biết đã chỉ đạo bắt khẩn cấp đôi vợ chồng nghi bạo hành dã man bé gái 3 tuổi như thời Trung cổ để điều tra, làm rõ sự việc.

Lãnh đạo UBND phường Phương Liên (Đống Đa, Hà Nội) xác nhận có sự việc trên xảy ra tại địa bàn phường. Theo báo cáo ban đầu, cháu bé nghi bị bạo hành khoảng 3 tuổi, người liên quan trong sự việc này gồm mẹ ruột và người bố dượng.

Thời gian phát hiện ra sự việc vào ngày 30/3, tại một nhà trọ cho thuê ở khu dân cư số 7, phường Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội. Sau khi bé gái xác định tử vong và làm các thủ tục cần thiết để phục vụ điều tra, thi thể đã được bàn giao cho bà ngoại để đưa về địa phương an táng.

Bé 3 tuổi tử vong nghi do mẹ và bố dượng bạo hành: Tiếng khóc bất thường trong nhà trọ - 1

Con ngõ vào khu trọ nơi bé gái nghi bị bạo hành đến tử vong

Chiều ngày 1/4, tìm đến khu nhà trọ nơi được cho là địa điểm cháu bé bị bạo hành, những người dân sinh sống ở đây vẫn không khỏi bàng hoàng. Dù không trực tiếp nhìn thấy cảnh cháu bị bạo hành, nhưng qua mạng xã hội thấy trên cơ thể cháu chằng chịt những vết thương, bầm tím khiến ai cũng phải xót xa.

Một người dân ở đối diện khu nhà trọ cho biết hai vợ chồng N.T.L.A. (mẹ cháu bé) về đây sinh sống được một thời gian, còn cháu bé mới về đây với mẹ được khoảng 3 tuần. Quá trình sinh sống ở đây, hàng ngày người mẹ vẫn đi làm, còn người chồng rất ít khi xuất hiện.

Từ khi cháu bé về đây ở với mẹ, thỉnh thoảng mới thấy mẹ chở bằng xe máy ra ngoài. “Hai vợ chồng rất kín tiếng, ít giao tiếp nên chúng tôi không nắm được nhiều thông tin”, người hàng xóm cho hay.

Bé 3 tuổi tử vong nghi do mẹ và bố dượng bạo hành: Tiếng khóc bất thường trong nhà trọ - 2

Cháu bé nghi bị bạo hành khiến nhiều người xót xa.

Trao đổi với chúng tôi, người quản lý khu nhà trọ 4 tầng nơi cháu bé bị bạo hành, cho biết vào ngày 30/3, khi công an đến bà mới biết sự việc, còn trước đó bà cũng thấy có những dấu hiệu bất thường.

Theo đó, hai vợ chồng L.A. mới thuê trọ ở đây được khoảng 6 tháng. Lúc đến làm hợp đồng thuê nhà, L.A. nói có chồng nhưng đang bị gãy chân không đến đăng ký cùng 1 lúc được. Sau đó vài hôm người chồng có đến ở cùng và có hợp đồng thuê nhà đầy đủ.

Khoảng 3 tuần trước, L.A. có đưa 1 bé gái về sống cùng và nói là con riêng của chồng trước. Kể từ đó đến thời điểm xảy ra sự việc, phòng L.A. thuê trọ có 4 người gồm 2 vợ chồng, 1 người con riêng và một con chung của 2 vợ chồng khoảng 16 tháng tuổi.

Bé 3 tuổi tử vong nghi do mẹ và bố dượng bạo hành: Tiếng khóc bất thường trong nhà trọ - 3

Nhà trọ nơi xảy ra sự việc đau lòng.

“Khi cháu bé về đây ở được 3 ngày, tôi đi dọn dẹp nhà trọ qua phòng thấy cháu bé khóc thảm thiết trong phòng. Khi đó tôi có gặp người mẹ thì mới biết đó là con riêng của cô ấy. Biết cuộc sống con chung, con riêng sẽ xảy ra chuyện nọ, chuyện kia nên tôi có khuyên người mẹ nên đưa về bà ngoại chăm sóc.

Khi đó cô ấy còn nói với tôi rằng không có chuyện gì cả, chỉ là cháu nghịch nên bị quát mắng và khóc. Đó là chuyện riêng của gia đình họ nên tôi không nói gì, không ngờ cuối cùng lại xảy ra chuyện động trời như vậy”, người quản lý xóm trọ nói.

Cũng theo người phụ nữ này, từ khi về ở, hai vợ chồng L.A. không nợ nần tiền nhà, không gây gổ với ai trong xóm trọ. “Dù thuê phòng trọ ở đây, nhưng theo lời kể của cô ấy thì hai vợ chồng có nhà riêng ở cách khu trọ không xa. Tôi vẫn thấy cô ấy đưa quần áo về bên nhà riêng giặt, chứ không giặt tại nhà trọ”, quản lý nhà trọ nói.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, các cơ quan chức năng đã có mặt tại phòng trọ của hai vợ chồng L.A. để khám nghiệm hiện trường, đồng thời giữ lại một số giấy tờ như hợp đồng thuê nhà.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Hà Nội: Bé 3 tuổi tử vong nghi do bị mẹ ruột và bố dượng bạo hành như thời Trung cổ
Công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo bắt khẩn cấp bố dượng và mẹ đẻ của bé gái 3 tuổi để điều tra, làm rõ sự việc.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự