Hà Nội: Bé 3 tuổi tử vong nghi do bị mẹ ruột và bố dượng bạo hành như thời Trung cổ

Ngày 01/04/2020 12:43 PM (GMT+7)

Công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo bắt khẩn cấp bố dượng và mẹ đẻ của bé gái 3 tuổi để điều tra, làm rõ sự việc.

Mới đây, MXH Facebook đăng tải vụ việc bé gái tên N.N.M.M (3 tuổi) được cho là bị bố dượng và mẹ đẻ bạo hành, dẫn đến tử vong khiến dư luận xôn xao.

Theo nội dung đăng tải, cháu M. bị bố dượng dượng cùng mẹ ruột bạo hành tra tấn cháu bé dã man như thời Trung Cổ trong 24 ngày. Kèm theo thông tin trên là hình ảnh cháu M. đã mất, trên người xuất hiện nhiều vết thâm tím.

"Tin Buồn! Cháu Nguyễn Ngọc M. ở huyện Đông Anh, TP.Hà Nội bị cha dượng là Nguyễn Minh T. cùng mẹ ruột là Nguyễn Thị Lan A. bạo hành, tra tấn 24 ngày dã man như thời Trung Cổ. Gia đình tôi quá đau xót vì cháu đã từ giã cõi đời với thương tích đầy mình vì chính những đòn tra tấn của cha dượng và mẹ ruột", nội dung thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hà Nội: Bé 3 tuổi tử vong nghi do bị mẹ ruột và bố dượng bạo hành như thời Trung cổ - 1

Di ảnh cháu bé khiến nhiều người xót xa. 

Trưa 1/4, trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội, xác nhận thông tin trên và cho biết đã nắm được vụ việc một tài khoản trên mạng xã hội tố bé gái bị bạo hành tử vong.

Theo vị lãnh đạo này, hiện công an đang tích cực điều tra, làm rõ thông tin. Theo báo cáo sơ bộ của công an phường, cháu bé khoảng 3 tuổi. Mẹ ruột và người bố dượng thời gian trong thời gian vừa qua tạm trú trên địa bàn phường, quê gốc ở xã Võng La (huyện Đông Anh, Hà Nội). Bé gái sống cùng mẹ ruột.

Được biết, cháu M. tử vong ngày 30/3, mới được bà ngoại đưa về địa phương để an táng. Người mẹ có 3 đời chồng, bé gái là con của chồng thứ hai.

Trước tính chất nghiêm trọng của sự việc, công an quận Đống Đa đã báo cáo lên công an Thành phố Hà Nội. Hiện Công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo bắt khẩn cấp cặp vợ chồng này để điều tra, làm rõ sự việc.

Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin tức 24h: Con gái đánh đập, mắng chết sớm đi, mặc người mẹ khóc lóc van xin
Cơ quan chức năng xác định cụ bà xuất hiện trong clip được lan truyền trên mạng xã hội đã chết trước đó hơn tháng sau khi bị con gái của mình ngược...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h