Đi làm xa nhưng vợ vẫn có thai, người chồng phát hiện sự thật sốc về bố dượng

Ngày 26/02/2020 00:08 AM (GMT+7)

Sau một thời gian đi làm xa trở về nhà, người chồng sốc nặng khi thấy vợ mình mang thai. Do người vợ có vấn đề về tâm thần nên anh chắc chắn cô đã bị người khác xâm hại.

Hầu hết người đàn ông nào cũng sẽ hạnh phúc khi nghe tin vợ mình mang thai nhưng anh Xu, sống tại An Thuận, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, lại không có cảm xúc như vậy. Tháng 1/2020, anh Xu trở về nhà sau một thời gian đi làm xa thì thấy vợ mình ở nhà đã mang thai. Người đàn ông này lập tức gọi điện thông báo cho cảnh sát.

Hóa ra, anh Xu vốn đi làm ở xa, hai vợ chồng rất ít khi có cơ hội ở bên nhau nên đứa trẻ trong bụng người vợ chắc chắn không phải của anh. Vợ của anh Xu lại có vấn đề về tâm thần, vì vậy anh tin rằng không có chuyện người vợ đi ngoại tình mà chắc chắn rằng cô đã bị người đàn ông khác xâm hại.

Đi làm xa nhưng vợ vẫn có thai, người chồng phát hiện sự thật sốc về bố dượng - 1

Anh Xu lập tức thông báo với cảnh sát khi nghe tin vợ mình mang thai.

Vốn dĩ trong khoảng thời gian anh Xu đi làm xa nhà, chỉ có vợ và người bố dượng của anh ở nhà đỡ đần, chăm sóc nhau. Tuy nhiên, trong tâm trí của anh Xu chưa bao giờ nghi ngờ bố dượng của mình bởi ông cũng đi làm ở ngoài cả ngày, lại đối xử với các con rất tốt. Thế nhưng sự thật lại khiến anh Xu sốc nặng.

Sau khi được cảnh sát tra hỏi, vợ của anh Xu đã kể ra mọi chuyện. Mặc dù có vấn đề về tâm thần nhưng khi được hỏi về chuyện bị tấn công tình dục, người vợ đã kể vô cùng chi tiết và rõ ràng. Vợ của anh Xu nói rằng đã bị bố dượng xâm hại 3 lần, một lần trong phòng tắm và hai lần trong phòng ngủ. Cô đã cố gắng chống cự nhiều lần nhưng không được. Vì không hiểu được mức độ nghiêm trọng của sự việc, người phụ nữ này đã không kể với bất cứ ai, cũng không trình báo lên cảnh sát nên tận lúc có thai mới phát hiện ra.

Đi làm xa nhưng vợ vẫn có thai, người chồng phát hiện sự thật sốc về bố dượng - 2

Cảnh sát địa phương đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Vợ của anh Xu đã kể rất rõ ràng rằng có 2 lần vào buổi sáng, cô đang ngủ say thì người bố dượng tự động lấy chìa khóa mở cửa phòng ngủ, xông vào cưỡng hiếp. Lần thứ 3 là khi cô đang tắm, thấy con dâu quên không chốt cửa, người bố dượng lại một lần nữa xông vào tấn công, sau đó đe dọa cô không được nói với người ngoài. Người phụ nữ này không thể ngờ mình lại mang thai.

Ngay sau đó, người bố dượng của anh Xu đã bị bắt giữ với cáo buộc xâm hại tình dục nghiêm trọng. Người gánh chịu nhiều đau khổ nhất có lẽ chính là anh Xu bởi anh không thể chấp nhận được sự thật kinh khủng này. Ngay cả bố mẹ vợ của anh Xu cũng biết chuyện và cùng chung tâm trạng bối rối, phẫn nộ. Cuối cùng, anh Xu quyết định ly hôn vợ. Sự việc này hiện đang gây xôn xao cư dân mạng Trung Quốc.

Nghi chồng ngoại tình, vợ lén lắp camera ở phòng làm việc phát hiện sự thật kinh hoàng
Sau khi nghi ngờ chồng ngoại tình, người vợ đã lén lắp camera theo dõi trong phòng làm việc của anh ta, không ngờ lại bắt gặp cảnh tượng gây sốc.
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự