Bế con cho sinh viên làm bài thi 2 tiếng, thầy giáo bất ngờ bị chửi thậm tệ trên MXH

Ngày 08/02/2018 10:20 AM (GMT+7)

Những hình ảnh hiếm hoi về thầy giáo tận tâm đã bế con cho sinh viên làm bài thi đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Những giờ qua trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh thầy giáo bế con cho sinh viên làm bài đã gây nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Được biết, những hình ảnh trên đã được ghi lại tại trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, cơ sở Đan Phượng, Hà Nội.

Bế con cho sinh viên làm bài thi 2 tiếng, thầy giáo bất ngờ bị chửi thậm tệ trên MXH - 1

Thầy giáo bế con cho sinh viên làm bài thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ảnh: Beatvn

Người giảng viên được nhắc đến tại đây là thầy giáo của khoa Kinh tế đang giảng dạy tại trường Cao đẳng Công nghê và Thương mại Hà Nội. Sự việc này đã được giảng viên và sinh viên trong trường xác nhận thầy đã bế con cho sinh viên làm bài thi trong suốt 2 giờ đồng hồ vào ngày 6/2 vừa qua.

Chia sẻ với chúng tôi, nữ sinh viên cho biết cô cũng vì bất đắc dĩ mà phải đưa con đến lớp, bình thường có bà nội trông nhưng nay bà nội có việc bận. May mắn là thầy giáo thông cảm và bế con giúp cô để làm bài thi suốt 2 tiếng.

Qua đây, người mẹ trẻ cũng muốn gửi lời cảm ơn và cả lời xin lỗi đến người thầy khi hình ảnh trên lan truyền trên mạng xã hội khiến thầy nhận phải không ít bình luận tiêu cực, không đáng có.

Theo đó, sau khi hình ảnh này được đăng tải, thay vì tán dương rất nhiều cư dân mạng chưa rõ đầu đuôi đã buông lời xúc phạm đến người giảng viên tận tâm này.

Tuy nhiên, bên cạnh đó không ít người dành lời khen ngợi về tình thương và sự chia sẻ của thầy giáo với hoàn cảnh khó khăn của sinh viên.

Facebooker Quỳnh Hoa cho biết: "Đây là thầy mình. Thầy dễ tính, hơn nữa cuối năm nên tạo điều kiện cho sinh viên. Mọi người bình luận vui thôi đừng vui quá mà xúc phạm người khác".

Theo Hoàng Ngọc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h