Bé gái 12 tuổi bị "người yêu" lừa đưa vào nhà nghỉ ngay trong lần gặp đầu tiên

Ngày 27/08/2017 08:48 AM (GMT+7)

Lợi dụng sự tin tưởng và nhẹ dạ cả tin, Tú đã rủ nạn nhân và bạn đi cùng vào nhà nghỉ, sau đó thực hiện hành vi xâm hại tình dục với cháu L.

Mới đây, người dân Hải Phòng xôn xao về bé gái N.N.L (12 tuổi), trú tại phố Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân bị đối tượng Mai Ngọc Tú (SN 1998) trú tại xóm 8, xã Xuân Bắc, huyện Xuân Trường (Nam Định) xâm hại tình dục.

Theo Cơ quan CSĐT Công an TP. Hải Phòng cho hay, ngày 23/8 đơn vị nhận được đơn trình báo của ông N.Đ.H (42 tuổi, bố cháu L.) về việc con gái của mình bị Tú rủ đi chơi và sau đó xâm hại tình dục trong nhà nghỉ. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc tiến hành điều tra, xác minh.

Tại cơ quan công an, cháu L. khai, trong khoảng đầu tháng 8/2017, nạn nhân có quen với đối tượng Tú qua mạng xã hội. Sau một thời gian nói chuyện, Tú rủ L. đi chơi và được nạn nhân đồng ý. Ngày 21/8, Tú hẹn L. tại bến xe Niệm Nghĩa để 2 người đi Hà Nội chơi. Lúc này, nạn nhân có rủ thêm bạn học là N.T.V đi cùng. Tuy nhiên, khi lên xe được ít phút, đối tượng nói mình bị mệt và bảo L. và V. xuống xe.

Bé gái 12 tuổi bị amp;#34;người yêuamp;#34; lừa đưa vào nhà nghỉ ngay trong lần gặp đầu tiên - 1

Ảnh minh họa

Thấy L. và bạn đi cùng tin tưởng, nhẹ dạ cả tin nên Tú đã rủ 2 cháu vào nhà nghỉ Minh Quang, thuộc phường Hòa Nghĩa, quận Dương Kinh (cùng TP. Hải Phòng) để xâm hại tình dục. Để thực hiện được ý đồ của mình, đối tượng đợi cháu V. ngủ say, Tú đã kéo L. sang một phòng khác, sau đó đóng cửa và thực hiện hành vi đồi bại của mình. Tuy nhiên, hành vi của Tú nhanh chóng bị gia đình nạn nhân phát hiện và báo với cơ quan chức năng.

Tại cơ quan công an, Tú đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và sự việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP. Hải Phòng điều tra làm rõ.

Theo Khánh Hòa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em