Bé gái 13 tuổi tố cáo kỹ thuật viên hiếp dâm trong phòng chụp X-quang

Ngày 23/05/2019 17:00 PM (GMT+7)

Sau khi vào phòng chụp X-quang, bệnh nhi 13 tuổi hốt hoảng chạy ra ngoài tố cáo kỹ thuật viên của bệnh viện có hành vi hiếp dâm.

Sự việc trên vừa xảy ra tại Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai (tỉnh Sơn La), nạn nhân là một bệnh nhi 13 tuổi, ở xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai.

Bà La Thị Yêu - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai cho biết, vào chiều ngày 21/5, một bệnh nhi 13 tuổi đến viện khám vì bị đau tức ngực và bệnh ngoài da. Tại bệnh viện, kỹ thuật viên C. (khoa Chẩn đoán hình ảnh) đã đưa bé gái này vào phòng chụp X-quang để làm thủ thuật chụp chiếu tim, phổi.

Sau đó, bệnh nhi tố cáo nam kỹ thuật viên có hành vi hiếp dâm mình. Khi biết thông tin, người nhà bệnh nhi và các bệnh nhân trong bệnh viện kéo đến khoa gây mất trật tự.

Bé gái 13 tuổi tố cáo kỹ thuật viên hiếp dâm trong phòng chụp X-quang - 1

Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai - nơi nghi ngờ xảy ra vụ hiếp dâm bệnh nhân.

“Sự việc vượt quá giới hạn giải quyết của bệnh viện nên chúng tôi đã nhờ đến cơ quan chức năng giải quyết. Chỉ khi công an có mặt tại bệnh viện, kỹ thuật viên C. mới được đưa ra ngoài. Kể từ khi xảy ra sự việc, kỹ thuật viên C. vẫn đang làm việc với cơ quan công an", bà Yêu chia sẻ.

Cũng theo vị lãnh đạo bệnh viện này, kỹ thuật viên C. công tác ở bệnh viện được 5 năm. Trước khi làm kỹ thuật viên ở khoa Chẩn đoán hình ảnh, anh C. công tác ở vị trí y sĩ.

Trước sự việc này, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Sơn La cho biết mới nhận được báo cáo qua điện thoại từ lãnh đạo bệnh viện. “Sở Y tế đang cùng bệnh viện xác minh, bên công an cũng đã vào cuộc để làm rõ, khi có được thông tin, chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí”, lãnh đạo Sở Y tế Sơn La cho hay.

Con gái bị hiếp dâm, ra tòa phát hiện thêm mẹ nạn nhân cũng bị xâm hại
Trong quá trình xem xét hồ sơ vụ Đặng Thanh Tuấn hiếp dâm trẻ em, HĐXX cấp tòa phúc thẩm phát hiện mẹ nạn nhân cũng bị xâm hại, sinh con năm 13...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em