Bé gái 2 tháng bị bố đâm 4 kim khâu vào người

Ngày 30/08/2013 17:52 PM (GMT+7)

Một bé gái 2 tháng tuổi ở TQ đã rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi bị bố đẻ đâm 4 chiếc kim dài 4,5 cm vào người.

Sự việc này xả ra tại tỉnh Hắc Long Giang, phía Bắc Trung Quốc. Bé Guoguo, hiện mới 56 ngày tuổi đã phải nhập viện vào đầu tháng này do có triệu chứng ho và sùi bọt mép.

Các bác sỹ ở bệnh viện đã tiến hành chụp X-Quang và phát hiện ra trong người bé có 1 chiếc kim khâu dài 4,5cm đâm vào khoang bụng và vùng dưới nách.

Bé gái 2 tháng bị bố đâm 4 kim khâu vào người - 1

Bé Guoguo đang được cấp cứu tại Bệnh viện ở tỉnh Hắc Long Giang

Gần 1 tuần sau đó, bé Guoguo lại trở lại bệnh viện cấp cứu, các bác sỹ lại phát hiện ra 3 chiếc kim khác bị kẹp vào phổi và thận. Vụ việc này đã được đưa lên các phương tiện truyền thông khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Em bé đã được tiến hành phẫu thuật lấy 3 chiếc kim ra khỏi cơ thể. Ca phẫu thuật thành công và hiện tại em bé đã qua cơn nguy kịch và dần hồi phục.

Sáng ngày 27/8, cảnh sát địa phương và gia đình Guoguo xác nhận Yin Zhihe, cha của đứa bé đã thú nhận anh chính là người đâm kim vào con gái.

Bé gái 2 tháng bị bố đâm 4 kim khâu vào người - 2

Ảnh chụp X-quang cho thấy vị trí của chiếc kim khâu.

Dù nhận tội nhưng Yin Zhihe không hề quan tâm đến tâm bệnh tình của con gái. Khi Guoguo phải trai qua cuộc phẫu thuật để loại bỏ chiếc kim ra khỏi cơ thể nhưng anh ra vẫn ngồi đánh điện tử.

Một thành viên trong gia đình nói rằng Yin chọc kim vào người con vì anh ta tin rằng nó sẽ giúp anh ta sinh được một cậu con trai. Người nhà Yin từng đến gặp một thầy bói và được người này nói rằng Guoguo sẽ mạng lại điềm gở cho bố mình và trong hai người chỉ có một người sống mà thôi.

Hồng Anh (W.C.J)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình