Tắm cho con gái 3 tuổi, mẹ bàng hoàng phát hiện con bị chảy máu quanh cửa âm đạo

Ngày 02/04/2017 10:57 AM (GMT+7)

Vì không nghe lời và không ăn ngoan, bé gái 3 tuổi ở Trung Quốc đã bị một ông làm việc trong nhà bếp đưa vào phòng tối và thực hiện hành vi xâm hại bằng tay.

Ngày 29/3, tin tức về sự việc một bé gái 3 tuổi ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm (TQ) bị nhân viên nhà bếp ở trường mầm non xâm hại bằng tay xuất hiện nhiều trên các trang mạng và thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Sau khi thông tin này được lan truyền, ngày 30/3, lực lượng chức năng bắt đầu vào cuộc để tìm hiểu rõ tính xác thực của sự việc.

Theo thông tin được đăng tải trên mạng, nạn nhân là bé Đồng Đồng, 3 tuổi, hiện đang học tại trường mầm non song ngữ cao cấp Lam Sơn ở thành phố Trường Xuân. Vào khoảng 20h ngày 25/3, mẹ Đồng Đồng chuẩn bị nước ấm để tắm cho con gái nhưng cô bé nhất định không chịu tắm. Vì thấy con gái liên tục kêu đau, người mẹ sốt ruột bắt đầu gặng hỏi.

Tắm cho con gái 3 tuổi, mẹ bàng hoàng phát hiện con bị chảy máu quanh cửa âm đạo - 1

Vì không nghe lời và không ăn ngoan, bé gái 3 tuổi ở Trung Quốc đã bị một ông làm việc trong nhà bếp đưa vào phòng tối và thực hiện hành vi xâm hại bằng tay. (Ảnh minh họa)

Sau một hồi, bé gái 3 tuổi cũng nói ra sự thật với mẹ. Theo lời kể của Đồng Đồng, do ở trường mẫu giáo, bé không nghe lời, không ăn ngoan nên bị một ông làm việc trong nhà bếp đưa vào phòng tối. Sau đó hắn ta chọc ngón tay mình vào bộ phận nhạy cảm của Đồng Đồng.

Ngày 26/3, bố mẹ đã đưa bé Đồng Đồng đến bệnh viện kiểm tra. Kết quả cho thấy, bé bị chảy máu quanh cửa âm đạo. Sau khi biết sự việc xảy ra với con gái, bố mẹ Đồng Đồng đã đến trường yêu cầu xem camera nhưng vì chỗ đó góc khuất nên không phát hiện được gì.

Ngày 30/3, đại diện trường mầm non đã lên tiếng phủ nhận chuyện "xâm hại tình dục" xảy ra ở trường và cho rằng đây hoàn toàn là câu chuyện bịa đặt. Đến buổi chiều cùng ngày, sở giáo dục thành phố Trường Xuân cho biết, sự việc này đã được bàn giao cho công an điều tra. Hiện họ vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào.

Nhật Linh/Dịch từ Thepaper
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h