Bé gái 3 tuổi tử vong sau khi ngã từ tầng 8 vì bị lạc người thân

Ngày 01/09/2020 14:58 PM (GMT+7)

Trong lúc hoảng sợ vì bị lạc bà sau khi vào thang máy, bé gái đã trèo qua lan can tầng 8 rồi rơi xuống đất.

Vào hôm 28/8, tại thành phố Chu Châu, tỉnh Hồ Nam, một bé gái đã tử vong vì rơi từ tầng 8. Người nhà nạn nhân cho biết họ đến mừng sinh nhật bà của cô bé và nghe thấy tiếng động mạnh trước khi tai nạn xảy ra.

Bé gái 3 tuổi tử vong sau khi ngã từ tầng 8 vì bị lạc người thân - 1

Bé gái đứng một mình trong thang máy khi cửa đóng còn bà của cô bé chưa kịp vào bên trong tại khu chung cư thành phố Chu Châu, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, hôm 28/8. Ảnh: Newsflash.

Bé gái 3 tuổi tử vong sau khi ngã từ tầng 8 vì bị lạc người thân - 2

Bé gái dậm chân, cố dùng tay mở cửa khi phải ở trong thang máy mà không có bà. Ảnh: Newsflash.

Trước đó, camera an ninh của toà nhà ghi lại được cảnh bé gái vô tình bị mắc kẹt một mình trong thang máy. Cô bé bước vào thang máy trước, người bà không kịp vào theo vì cửa thang đã đóng. Bé gái hoảng loạn, dậm chân và dang hai tay cố mở cửa thang. Bất lực, em bé nhấn vào nút lên tầng 8.

Khi cửa thang máy mở ra, bé gái bước ra ngoài một mình để tìm bà. Theo đài truyền hình Trường Sa, bé gái đã trèo qua cửa sổ ở hành lang cao 90 cm trước khi rơi xuống. Một người thân của nạn nhân cho biết: "Chúng tôi nghe thấy tiếng động mạnh ở dưới. Khi chúng tôi chạy lại xem, cô bé đã ngã xuống từ cửa sổ rồi".

Bé gái 3 tuổi tử vong sau khi ngã từ tầng 8 vì bị lạc người thân - 3

Toà chung cư ở thành phố Chu Châu, tỉnh Hồ Nam, nơi bé gái 3 tuổi ngã từ tầng 8 hôm 28/8. Ảnh: Newsflash.

"Con bé trèo được lên cửa sổ nhờ dẫm lên tấm ốp chân tường. Nó trèo ra ngoài và bị ngã. Từ video giám sát có thể thấy vụ tai nạn xảy ra trong vòng chưa đầy một phút. Chứng tỏ cái cửa sổ đó rất dễ trèo", người nhà của bé gái nói thêm.

Tin tức 24h: Lời kể của nhân chứng vụ bé 6 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư tử vong
"Thương nhất lúc mẹ cháu bé về, 2 vợ chồng mở chiếc chiếu ra nhìn con, người mẹ chúi đầu vào gào thét, rồi khóc ngất, thật xót xa", nhân chứng vụ bé...
Theo Bích Thảo (Theo The Sun) 
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h