Bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 24 chung cư: Nam bảo vệ kể lại giây phút kinh hoàng

Ngày 20/04/2021 12:41 PM (GMT+7)

Theo nam bảo vệ chung cư, người phụ nữ trung tuổi đi tập thể dục chứng kiến sự việc quá sợ hãi và thương xót cháu bé nên chân tay bủn rủn, không đi nổi.

Liên quan đến sự việc bé gái rơi từ tầng 24 chung cư xuống đất tử vong, chia sẻ với PV, một bảo vệ tại chung cư Xuân Mai Complex (phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết, khoảng 20h 30 tối 19/4, ông và nhiều bảo vệ khác nhận tin một bé gái rơi xuống đất tử vong ở toà G. Sự việc được một số người đi tập thể dục phát hiện.

Bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 24 chung cư: Nam bảo vệ kể lại giây phút kinh hoàng - 1

Khu vực cháu bé rơi xuống tử vong.

"Khi bé gái bị rơi xuống đất, một số người dân đi tập thể dục phát hiện và gọi chúng tôi. Có người phụ nữ trung tuổi đi tập thể dục chứng kiến do quá sợ và thương xót cháu bé mà chân tay bủn rủn không đi nổi", nam bảo vệ kể lại.

Theo lời của bảo vệ này, gia đình cháu bé mới chuyển về đây sinh sống thì xảy ra sự việc đau lòng trên. Phòng ngủ của gia đình đặt sát cửa sổ thoáng nên cháu bé trèo lên nghịch. Do mới chuyển đến ở nên gia đình chưa kịp lắp tấm lưới bảo vệ tại ô cửa sổ này nên xảy ra sự việc đau lòng.

“Tôi mong muốn các gia đình đặc biệt là các căn hộ chung cư ở tầng cao chú ý đến những khu vực cửa thoáng, ban công, lan can nếu trẻ con có thể bò, trèo lên được phải lắp lưới bảo vệ. Việc lắp lưới cũng phải đảm bảo an toàn trong công tác phòng cháy, chữa cháy”, người bảo vệ cho hay.

Bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 24 chung cư: Nam bảo vệ kể lại giây phút kinh hoàng - 2

Ngay sau sự việc xảy ra, lực lượng chức năng phong toả lối vào khu vực cháu bé gặp nạn.

Chị Trang, sống tại chung cư HH2 Xuân Mai cho biết, lúc tối chị và một số người trong gia đình nghe thông báo từ loa của toà nhà về việc phát hiện một bé gái tại sau lưng toà G nên xuống xem. Khi chị Trang xuống đến nơi phát hiện cháu bé đã tử vong và lúc này có rất đông người dân ở hiện trường.

"Tôi vừa xuống đến nơi thì mẹ cháu bé cũng xuống đến đây. Nhìn thấy con, chị ấy gào khóc thảm thiết tội nghiệp lắm. Tôi cũng là một người mẹ nên khi chứng kiến cảnh ấy không thể nào cầm được nước mắt”, chị Trang nói.

Bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 24 chung cư: Nam bảo vệ kể lại giây phút kinh hoàng - 3

Cháu bé trèo qua từ cửa sổ phòng ngủ.

Trước đó, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 24 chung cư HH2 Xuân Mai Complex (phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội) xuống đất tử vong. Bước đầu, xác định, nạn nhân là bé gái T.T (SN 2017), cháu sinh sống cùng mẹ tại tầng 24 của tòa nhà.

Theo lãnh đạo UBND phường Yên Nghĩa, gia đình này mới thuê nhà về đây được mấy hôm, bố cháu bé đi làm xa. Thời điểm xảy ra sự việc có 2 mẹ con ở nhà. Mẹ cháu bé đang dọn dẹp ở bếp, còn cháu bé ở trong phòng ngủ chơi.

“Cháu bé chui từ cửa sổ phòng ngủ, rơi xuống ở mặt sau của chung cư, lúc sau mẹ cháu bé mới biết”, vị lãnh đạo này cho biết.

Hé lộ nguyên nhân cháu bé 4 tuổi rơi từ tầng 24 chung cư tử vong ở Hà Nội
Khi nhận được thông báo từ Ban quản lý tòa nhà, người mẹ vội vàng chạy xuống sảnh chung cư và gào khóc thảm thiết bên thi thể con gái.
Theo Quỳnh An – Hoàn Như
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h