Bé gái 9 tuổi chat Zalo bị đe dọa, dụ dỗ, ép chụp ảnh khỏa thân

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 15/12/2020 09:00 AM (GMT+7)

Sau khi quen qua mạng, đối tượng bệnh hoạn đã dụ dỗ cháu bé chụp ảnh khỏa thân sau đó chia sẻ cho bạn bè làm thú vui tiêu khiển.

Mới đây, cơ quan công an thành phố Hà Nội cho biết công an quận Nam Từ Liêm đã tạm giữ hình sự Vòng Quý Ón (SN 1997; trú tại thị trấn Định Quán, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) để điều tra hành vi Sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm.

Trước đó, cơ quan công an quận Nam Từ Liêm nhận được trình báo của anh N.V.Đ (ở Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) về việc con gái anh là cháu N.T.Q. (sinh năm 2011) bị kẻ xấu dụ dỗ, khống chế ép chụp ảnh khỏa thân.

Theo đó, người dụ dỗ cháu Q. chụp ảnh khỏa thân có tài khoản Zalo là “ck Sói Xám” đã nhắn tin qua zalo dụ dỗ, sau đó đe dọa bắt cháu Q. phải chụp ảnh khỏa thân gửi cho chủ tài khoản này. Do lo sợ nên cháu Q. đã chụp ảnh và gửi cho chủ tài khoản Zalo trên. Sau khi sự việc xảy ra, cháu Q. hoảng loạn về tinh thần. Khi biết chuyện, gia đình đã đến cơ quan công an trình báo.

Bé gái 9 tuổi chat Zalo bị đe dọa, dụ dỗ, ép chụp ảnh khỏa thân - 1

Vòng Quý Ón khai nhận tại cơ quan công an.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, công an đã khẩn trương làm rõ chủ tài khoản Zalo có tên "Ck Sói Xám" là Vòng Quý Ón. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã triệu tập đối tượng này để điều tra, làm rõ.

Tại công an, Ón khai nhận khoảng đầu tháng 9/2020, qua mạng xã hội và trò chơi điện tử trực tuyến, đối tượng quen biết 1 tài khoản mạng xã hội Zalo. Khi nhắn tin nói chuyện, Ón biết chủ tài khoản là cháu Q. (SN 2011) và đã dụ dỗ cháu tự chụp ảnh khỏa thân. Sau đó, thanh niên này đã sử dụng những hình ảnh này chia sẻ cho bạn bè. Hiện Công an quận Nam Từ Liêm đang củng cố hồ sơ, xử lý Vòng Quý Ón theo quy định.

Qua vụ việc này, Công an TP. Hà Nội khuyến cáo các bậc phụ huynh cần thường xuyên quản lý, quan tâm đến con em mình; chủ động trò chuyện, chia sẻ để các con tự phòng tránh, không kết bạn, cung cấp thông tin cá nhân với người lạ, đặc biệt không chụp hình hay làm theo yêu cầu của đối tượng lạ; kịp thời báo với người lớn trong gia đình và nhà trường về những nghi ngờ việc mình đang bị lạm dụng hoặc xâm hại.

Bí mật đằng sau bữa tiệc khỏa thân của 9 nam và 1 nữ
Ngôi nhà gây nên nhiều nỗi phiền toái với hàng xóm trong suốt một thời gian dài vì những tiếng ồn bên trong phát ra.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội