Chàng trai được hot girl mời chat khỏa thân, vừa khoe thân được 3 phút đã chịu ngay cú sốc

Khánh Hằng - Ngày 21/10/2020 16:30 PM (GMT+7)

Đang chat khỏa thân với cô gái xinh đẹp quen qua mạng xã hội, chàng trai bỗng nhận ra sự thật khiến anh lập tức phải đi báo cảnh sát.

Cùng với sự phát triển bùng nổ của mạng xã hội, rất nhiều nhóm lừa đảo đã hoạt động tràn lan, liên tục đổi mới phưng thức lừa đảo tinh vi, khiến ngay cả những người trẻ cũng dễ dàng bị mắc bẫy. Mới đây, một chàng trai người Trung Quốc đã vô cùng phẫn nộ và đau buồn khi bị lừa sạch toàn bộ số tiền tiết kiệm chỉ vì quá tin người bạn trên mạng xã hội.

Theo báo cáo của truyền thông địa phương, anh A Qiang sống tại thành phố Ngô Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, mới đây đã nhận được lời mời kết bạn từ một cô gái xinh đẹp thông qua mạng xã hội WeChat. Thấy cô gái đẹp như hot girl và nóng bỏng, lại kết bạn với mình trước, anh A Qiang không ngần ngại gì, nhanh chóng đồng ý. 

Điều đáng ngạc nhiên là khi vừa trò chuyện được mấy câu, cô hot girl đã hỏi anh A Qiang một câu: "Anh có muốn chat khỏa thân không?". Thấy câu hỏi có phần đường đột, anh A Qiang ban đầu khá bất ngờ và sốc. Tuy nhiên trước lời mời gọi quá hấp dẫn của cô gái, anh lập tức đồng ý. 

Chàng trai được hot girl mời chat khỏa thân, vừa khoe thân được 3 phút đã chịu ngay cú sốc - 1

Đồng ý chat khỏa thân với hot girl quen qua mạng, chàng trai không ngờ bị lừa sạch tiền (Ảnh minh họa)

Sau đó, cô hot girl gửi cho anh A Qiang một đường link để cài đặt phần mềm phát sóng trực tiếp không rõ nguồn gốc. Cô ta nói rằng chỉ cần ấn cài đặt phần mềm này, sau đó ấn thích thì cuộc trò chuyện video một đối một sẽ hiện ra. Khi đó, anh A Qiang chỉ nghĩ đơn giản rằng tải xuống một ứng dụng điện thoại chẳng thiệt hại gì. Tuy nhiên sau khi cài đặt ứng dụng, anh cảm thấy sử dụng nó không trơn tru, cũng không có tác dụng gì nên nhanh chóng xóa đi.

Cuộc trò chuyện khỏa thân giữa anh A Qiang với cô hot girl vẫn tiếp diễn sau đó. Thấy cô gái lần lượt cởi đồ mời gọi, đồng thời có những hành động gợi tình, anh A Qiang không kiềm chế được dục vọng của bản thân, cũng nhanh chóng cởi đồ, tỏ ra vô cùng vui vẻ mà không hề biết rằng toàn bộ những hình ảnh nhạy cảm này của mình đã bị ghi lại.

Chưa vui vẻ được 3 phút, cuộc trò chuyện giữa anh A Qiang và cô gái đột nhiên biến mất. Mở tin nhắn ra, anh A Qiang thấy những hình ảnh khỏa thân của mình đã bị ghi lại. Sau đó, màn hình hiện lên một loạt danh sách danh bạ điện thoại của anh. Thì ra, phần mềm mà anh vừa tải xuống lúc trước đã ăn cắp danh bạ điện thoại, mục đích là nhằm tống tiền chàng trai trẻ.

Cô hot girl kia thực chất chỉ là công cụ để lừa tiền. Nhóm lừa đảo đã gửi lời đe dọa tới anh A Qiang, bắt anh phải chuyển tiền cho chúng, nếu không sẽ tung "ảnh nóng" lên mạng xã hội, đồng thời xóa hết mọi dữ liệu, bản sao lưu trong điện thoại của anh. Vì sợ ảnh hưởng tới danh dự, công việc và cuộc sống, anh A Qiang không còn cách nào khác đành gửi toàn bộ số tiền mình có cho nhóm lừa đảo, tổng cộng 70.000 nhân dân tệ (hơn 242 triệu đồng).

Mất sạch tiền tiết kiệm bấy lâu nay, anh A Qiang vừa phẫn nộ, vừa tự trách bản thân, cuối cùng phải gọi điện tới cảnh sát địa phương nhờ xử lý. Không lâu sau đó, Sở cảnh sát Sầm Khê, thuộc thành phố Ngô Châu, đã bắt giữ 4 đối tượng chuyên lừa đảo tống tiền qua mạng thông qua các cuộc trò chuyện khỏa thân, địa bàn hoạt động thường ở tỉnh Quảng Tây và Tứ Xuyên. Hiện tại, 4 người này đã bị bắt giữ để điều tra theo quy định của pháp luật.

Nữ Youtuber mặc độc áo yếm lên sóng, lộ ngực cả mét đốt mắt dân tình
Chỉ mặc duy nhất một chiếc áo yếm để che đi những bộ phận cần thiết, nữ Youtuber này đã khiến nhiều dân mạng choáng váng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự