Bí mật đằng sau "bữa tiệc khỏa thân" của 9 nam và 1 nữ

Ngày 31/10/2020 07:44 AM (GMT+7)

Ngôi nhà gây nên nhiều nỗi phiền toái với hàng xóm trong suốt một thời gian dài vì những tiếng ồn bên trong phát ra.

Chốn bay đêm của các dân chơi luôn có thể tiềm ẩn những vụ việc, án mạng nổi cộm gây xôn xao dư luận. Đặc biệt với các cô gái “bay đêm” thì sẽ có thể đối mặt với những tình huống nguy hiểm hay dẫn đến sa ngã. Tuyến bài Những cô gái "bay đêm" sẽ cho thấy những nguy cơ mà các cô gái có thể gặp và sự sa ngã mà chính họ gây ra do không làm chủ được mình.

Chân dung người chủ ngôi nhà tổ chức tiệc gây ảnh hưởng hàng xóm.

Chân dung người chủ ngôi nhà tổ chức tiệc gây ảnh hưởng hàng xóm.

Ngôi nhà gây ảnh hưởng hàng xóm

Tháng 5/2017, cảnh sát đã đột kích một ngôi nhà ở Salisbury (Anh), sau khi hàng xóm kêu ca phàn nàn về chuyện mọi người trong ngôi nhà đi tiểu bừa bãi và làm "chuyện ấy" cả trên đường phố.

Ngôi nhà này thuộc sở hữu của Ricardo Harwood. Người này từng là tội phạm tình dục và lĩnh án tù. Ricardo sở hữu ngôi nhà từ năm 1983. Thậm chí một trang web của Ricardo còn mô tả ngôi nhà này là câu lạc bộ của những người thích uống rượu và quan hệ tình dục.

Sau khi cảnh sát ập vào, ngôi nhà đã bị đóng cửa do gây ra tiếng ồn ào ảnh hưởng hàng xóm. Những người hàng xóm cho hay, họ biết Ricardo điều hành câu lạc bộ, nhưng không biết hình thức nào và có gì diễn ra bên trong ngôi nhà. Thậm chí, Ricardo không chịu rút kinh nghiệm mà còn khuyên hàng xóm nên chuyển đi nếu không thích ồn ào.

Một người phụ nữ sống gần ngôi nhà nói trên cho biết, tuần đầu tiên chuyển đến sống trong khu vực này đã gặp vấn đề. Cô thấy trong ngôi nhà tổ chức tiệc, ồn ào, sau đó nghe nhiều chuyện từ hàng xóm khác kể. "Các bữa tiệc rất ồn ào, như họ đang nhảy lên nhảy xuống hoặc chạy marathon bên trong".

Những người hàng xóm còn tiết lộ, có đủ kiểu người ra vào ngôi nhà của Ricardo. Có người mặc trang phục bình thường, có người ăn mặc bảnh bao lịch sự, có người lái ô tô hạng sang. 

Ông Ricardo Harwood cho hay, các bữa tiệc diễn ra vào thứ 5 và thứ 7 hằng tuần. Chương trình của tiệc thứ 5 kéo dài vài tiếng còn tiệc ngày thứ 7 kéo dài từ 20h30 tối đến 3h sáng.

Tiệc khỏa thân 9 đàn ông, một phụ nữ

Ngôi nhà của Ricardo Harwood

Ngôi nhà của Ricardo Harwood

Khi cảnh sát ập vào, có Ricardo Harwood, 1 người gác cổng, 9 người đàn ông khác và 1 người phụ nữ. Sau đó, người phụ nữ đã rời khỏi bữa tiệc. Cả khách nam và nữ đều trong tình trạng khỏa thân khi cảnh sát ập vào.

Tại phiên điều trần diễn ra ở tòa án không lâu sau vụ đột kích, Ricardo Harwood cho biết, bữa tiệc của ông ta cho phép mọi người gặp gỡ sau những cánh cửa đóng kín. Bên trong nhà còn có những phòng riêng. 

Ricardo Harwood có quá khứ bất hảo. Ông ta lĩnh án tù 6,5 năm hồi năm 2002 khi hành nghề mại dâm và gạ gẫm khách hàng dưới 21 tuổi quan hệ tình dục trái pháp luật, sở hữu vũ khí...

Cơ quan chức năng địa phương cho hay, họ nhận được 7 khiếu nại về tình hình mất an ninh trật tự, tiếng ồn từ ngôi nhà.

Sau phiên điều trần, thẩm phán đưa ra phán quyết ngôi nhà bị đóng cửa trong 3 tháng. Phía cơ quan chức năng cho biết, với việc đóng cửa ngôi nhà sẽ đưa đến cho cư dân khoảng thời gian yên tĩnh sau những vấn đề đã phải chịu đựng. Ngoài ra, cơ quan chức năng có biện pháp kịp thời có thể bắt giữ, buộc tội hình sự, nếu còn nhận được các khiếu nại sau 3 tháng đóng cửa ngôi nhà.

Phía cảnh sát đề nghị những người hàng xóm nếu còn phát hiện các vấn đề liên quan đến ngôi nhà này cần lên tiếng báo cáo với nhà chức trách. 

Cô gái quay lén khi ân ái với nam giám đốc và kế hoạch nuốt 600 triệu
Cô gái bịa chuyện máy tính bị đánh cắp nhưng đó chỉ là một chi tiết trong kịch bản để uy hiếp nạn nhân.
Theo Việt Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h