Bé gái sinh non bỗng cử động trong đám tang khiến bố mẹ hoảng sợ

Ngày 05/07/2017 12:20 PM (GMT+7)

Bác sỹ tuyên bố bé sơ sinh đã chết, gia đình mang thi thể về nhà làm đám tang và điều bất ngờ xảy ra.

Câu chuyện hy hữu này xảy ra tại thành phố Warangal, bang Telangana, miền nam Ấn Độ. Bé gái sơ sinh chào đời sớm hơn dự kiến 1 tháng tại bệnh viện Mahatma Gandhi Memorial. Tại đây, các bác sỹ đau buồn thông báo rằng cô bé đã tử vong và bảo gia đình đưa thi thể về chôn cất. 

Bé gái sinh non bỗng cử động trong đám tang khiến bố mẹ hoảng sợ - 1

Em bé sinh non bỗng cử động trong đám tang

Khi gia đình đang tổ chức đám tang thì bố mẹ phát hiện con gái vẫn cử động. Họ đã vội vã đưa con tới bệnh viện và cáo buộc sự tắc trách của các bác sỹ. 

Sau khi diễn ra tranh cãi gay gắt giữa người thân đứa trẻ với các bác sỹ, cảnh sát Ấn Độ đã phải vào cuộc. 

Được biết, vào thứ 7 tuần trước (1/7), chị Srinivas (mẹ bé gái) vào một bệnh viện tư gần nhà sau khi có dấu hiệu đau đẻ. Chị đã hạ sinh bé gái tại đây nhưng do bệnh viện tư không đủ trang thiết bị để chăm sóc trẻ sinh non nên sản phụ và trẻ sơ sinh được chuyển đến bệnh viện công lớn nhất trong tiểu bang. Thế nhưng, đứa trẻ thiếu cân đã bị các bác sĩ tuyên bố tử vong vào sáng hôm sau.

Bé gái sinh non bỗng cử động trong đám tang khiến bố mẹ hoảng sợ - 2

Ngôi làng nơi xảy ra sự việc hy hữu

Gia đình đưa thi thể con gái về nhà và tổ chức đám tang vào hôm chủ nhật (2/7) thì nhận ra em vẫn cử động. Sau khi quay trở lại bệnh viện, các nhân viên y tế thực hiện một loạt xét nghiệm, bao gồm điện tâm đồ để tìm nhịp tim. Nhưng các xét nghiệm có kết quả âm tính và bác sĩ xác nhận đứa trẻ đã chết.

Cuối cùng, các bác sỹ thuyết phục người thân của đứa trẻ xấu số rằng em cử động vì nhiều lý do y tế. Đứa trẻ có thể chuyển động cơ do hiện tượng co cứng tử thi hoặc tác dụng của số thuốc em được truyền trong thời gian cấp cứu.

Hà Anh (Dịch từ express)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới