Bé gái từng bị bố xâm hại 4 lần/ngày suốt 8 năm: "Ông ta đối xử với tôi như vợ"

Ngày 05/12/2019 12:30 PM (GMT+7)

Khi mới 13 tuổi, cô bé này đã sinh ra đứa con của chính bố mình, sau đó phải đem đứa con cho người nhận nuôi.

Shannon Clifton, 19 tuổi, sống tại thành phố Derby, nước Anh, đang phải cố gắng thay đổi suy nghĩ và sống lạc quan hơn sau một khoảng thời gian dài chịu đựng sự lạm dụng khủng khiếp từ chính bố ruột, ông Shane Ray Clifton, 36 tuổi. Trước đó, sau khi bố mẹ chia tay, Shannon đã chuyển tới sống cùng bố khi lên 5 tuổi.

Cô gái trẻ kể lại: "Thời gian ban đầu thật tuyệt nhưng sau đó, ông ấy bắt đầu ngược đãi tôi. Khi tôi đi học về, ông ta sẽ lôi tôi ra đánh đập nhiều tới mức tôi đã quen với việc đó. Lần đầu tiên ông ta giở trò đồi bại với tôi là khi chúng tôi chuyển đến một căn hộ mới ở khu Elvaston. Tôi đã cố gắng để không nhớ lại những thứ ghê tởm đó".

Bé gái từng bị bố xâm hại 4 lần/ngày suốt 8 năm: amp;#34;Ông ta đối xử với tôi như vợamp;#34; - 1

Shannon đang cố gắng từng ngày để quên đi quá khứ và tập trung vào tương lai.

Shannon từng là một học sinh xuất sắc tại trường nhưng cô luôn đi học với những vết bầm tím khắp người. Khi được giáo viên hỏi, cô gái không dám nói ra sự thật, chỉ nói dối rằng mình đánh nhau với anh em họ. Thế nhưng sau đó, mọi chuyện dần trở nên tồi tệ hơn rất nhiều, Shane bắt đầu lạm dụng con gái thường xuyên hơn. Shannon bị bố xâm hại 4 lần/ngày, thường vào trước và sau giờ học hoặc giữa đêm.

Shannon chia sẻ: "Tới tận năm 9 tuổi tôi mới hiểu tình dục là gì khi học về nó ở trường. Tôi nhớ lần đầu tiên được dạy về giáo dục giới tính, cô giáo đã nói rằng "không ai được chạm vào những phần này trên cơ thể bạn". Tôi đã bị sốc nặng vì đó chính xác là những gì bố làm với tôi".

Bé gái từng bị bố xâm hại 4 lần/ngày suốt 8 năm: amp;#34;Ông ta đối xử với tôi như vợamp;#34; - 2

Shane đã lạm dụng con gái 4 lần/ngày trong suốt 8 năm.

Shannon nói rằng bố đối xử với mình như một người vợ mặc cho con gái còn rất nhỏ. Shannon phải dọn dẹp nhà cửa, nấu cơm và làm việc nhà từ năm 9 tuổi. Tới năm 11 tuổi, cô nhận thấy cơ thể mình có nhiều thay đổi bất thường và chết lặng khi biết mình có thai. Khi Shannon nói điều này với bố, ông ta tiếp tục đánh đập cô. "Thật sự khó hiểu, tôi là một đứa trẻ mang thai một đứa trẻ khác", Shannon đau đớn nói. Nhưng cô gái đã bị sảy thai ở tuần thứ 28.

Tới tháng 12/2012, Shannon một lần nữa phát hiện mang thai rồi lại sảy thai. Lần này, cô đã quá đau đớn và tủi nhục nên không còn thấy ngạc nhiên nữa. Shannon vẫn bị bố cưỡng hiếp ở khắp mọi nơi nhưng không có bất cứ người thân nào để xin sự giúp đỡ. Cô tuyệt vọng cầu xin bố tha cho nhưng không được.

Năm 13 tuổi, Shannon mang thai lần thứ 3. Trong quá trình cô mang thai, người bố thú tính vẫn không chịu dừng lại hành vi đồi bại, cũng không cho cô tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Có một lần, Shannon quá đau đớn nên đã chạy xuống bếp lấy dao, định kết liễu cuộc đời mình. Nhưng cô gái đã không làm thế vì nghĩ tới đứa con trong bụng, đó là một đứa trẻ vô tội.

Bé gái từng bị bố xâm hại 4 lần/ngày suốt 8 năm: amp;#34;Ông ta đối xử với tôi như vợamp;#34; - 3

Shane đã phải trả giá cho những gì ông ta gây ra với con gái.

Mọi chuyện chỉ chấm dứt vào 1 tuần trước khi Shannon sinh con, cảnh sát và các nhân viên xã hội đã tới trường của cô và phát hiện ra vụ việc. Shane đã kéo Shannon đi bỏ trốn suốt một tuần nhưng cuối cùng vẫn bị bắt giữ. Shannon được đưa vào bệnh viện để chăm sóc sức khỏe và chỉ 1 ngày sau, cô đã sinh con. Shannon cố gắng nuôi con trong 1 năm nhưng sau đó cho người khác nhận nuôi vì muốn con có cuộc sống tốt hơn.

Tháng 4/2015, Shane bị tòa kết án 15 năm tù với những tội danh xâm hại tình dục, đánh đập và đe dọa con gái. Trước mặt tòa án, Shannon đã dũng cảm nói hết những điều kinh hoàng mà cô trải qua trong suốt 8 năm. Tuy nhiên sau đó, mức án của ông Shane đã được giảm xuống còn 10 năm.

Hiện tại, Shannon đang theo học ngành tâm lý pháp y và dự định phát hành cuốn sách đầu tay mang tên "The Monster I Loved". Cô nói rằng kể từ sau khi dũng cảm tố cáo người bố "quái vật", cô nhận được rất nhiều tin nhắn từ người lạ nói rằng cô đã truyền cảm hứng cho họ. Shannon cũng hy vọng rằng có thể giúp đỡ một phần nào đó cho những người có hoàn cảnh tương tự.

"Tôi muốn cho mọi người thấy rằng luôn có ánh sáng ở cuối đường hầm. Nhiều người nhìn vào tôi mà không nhận ra tôi đã trải qua những điều khủng khiếp như thế nào. Bạn không thể vượt qua nó nhưng bạn vẫn có thể đi tiếp. Tôi hy vọng cuốn sách mới của mình có thể truyền cảm hứng cho những người đang gặp phải tình trạng tương tự", Shannon chia sẻ.

Giúp việc tìm thấy mảnh vải dính máu dưới gầm giường, tiết lộ điều kinh hoàng về chủ nhà
Sau khi tìm thấy mẩu giấy vệ sinh và mảnh vải dính máu dưới gầm giường, người giúp việc cảm thấy nghi ngờ nên đã hỏi cô con gái 14 tuổi của chủ nhà,...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em