Bé gái vô gia cư sốt xình xịch trên mạng hôm nay vì mặc đồ "chất" ngang giới sành điệu

Ngày 29/03/2019 11:52 AM (GMT+7)

Với gương mặt xinh xắn cùng cách phối đồ bắt mắt, bé gái vô gia cư đã gây sốt cộng đồng mạng.

Từ đêm hôm qua đến sáng nay (29/3), trên mạng xã hội, các fanpage thi nhau chia sẻ hình ảnh một bé gái vô gia cư (khoảng 6 tuổi) có phong cách ăn mặc và phối đồ cực “chất”. Đáng chú ý là bộ đồ bé gái mặc trên người được phối lại chỉ từ những món đồ nhặt về hoặc được các đoàn từ thiện phát miễn phí. 

Hình ảnh bé gái trên được một stylist ở Hà Nội có tên H.A. chia sẻ: “Câu chuyện thú vị ngày hôm nay trong lúc chạy bộ, tôi vô tình bắt gặp một bé gái ngồi cùng mẹ ở góc phố gần bờ Hồ. Chuyện chẳng có gì để nói nếu như tôi tập trung vào việc chạy.

Nhưng có một thứ gì đó đã thôi thúc tôi đứng lại. Trước mắt tôi là một cô bé tầm 6 tuổi với set đồ cực fashion! Thật sự bất ngờ vì cô bé là người vô gia cư không nhà cửa. Và tôi rất ấn tượng về khả năng mix đồ của bé gái từ màu sắc cho tới quần áo phụ kiện”.

Bé gái vô gia cư sốt xình xịch trên mạng hôm nay vì mặc đồ amp;#34;chấtamp;#34; ngang giới sành điệu - 1

Bé gái vô gia cư cùng mẹ ở vỉa hè Hà Nội.

Bé gái này đã phối đồ với hai tông màu chủ đạo là vàng và hồng. Với chiếc áo choàng màu hồng và chiếc quần vàng, cùng với đó là mũ đỏ, đôi dép sandal chấm bi làm bé gái nổi bật dù đang lang thang cùng mẹ xin ăn. Không chỉ có cách phối đồ bắt mắt, bé gái này còn có một khuôn mặt xinh xắn, dễ thương thu hút ánh nhìn của mọi người.

Với bộ đồ bắt mắt, rất nhiều người đã dành những lời khen ngợi có cánh dành cho cô bé. “Tương lai em sẽ là người mẫu”, “Cảm nhận đây là một đứa trẻ không cầu sự xin. Bé biết nếu có cơ hội sẽ trở thành một người phụ nữ độc lập đầy bản lĩnh. Đúng là đam mê bất chấp hoàn cảnh. Thương em!”...đó là những bình luận trên mạng xã hội.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhiều người còn ngỏ ý hoặc kêu gọi sự giúp đỡ để bé gái chạm tới ước mơ làm người mẫu của mình. “Mọi người hãy giúp đỡ 3 mẹ con em bé để có cuộc sống tốt hơn, để em sớm được làm người mẫu nhí”, tài khoản có tên Tuyết Lê viết.

Bé gái vô gia cư sốt xình xịch trên mạng hôm nay vì mặc đồ amp;#34;chấtamp;#34; ngang giới sành điệu - 2

Phong cách phối đồ rất chất của cô bé vô gia cư.

Theo tìm hiểu, 3 mẹ con bé gái là người vô gia cư, hàng ngày đi lang thang, ai cho gì ăn đó. Nếu có tiền thì sẽ về thuê nhà trọ giá rẻ ở phố Bạch Mai (Hai Bà Trưng), còn không sẽ ngủ ở vỉa hè.

Một người vô gia cư cho biết, bé gái này thường được mẹ gọi là Hoàng Anh, không rõ quê quán ở đâu và đã lang thang ở khu phố cổ được một thời gian. Trong buổi sáng nay, nhiều người nhìn thấy 3 mẹ con dắt nhau đi ở chợ Long Biên. “Họ nay chỗ nọ, mai chỗ kia thật sự rất khó tìm. Tối đến họ cũng ít ngủ cố định một chỗ”, người phụ nữ bán hoa quả ở chợ Long Biên nói.

Cặp vợ chồng vô gia cư bị bắt quả tang trùm chăn quan hệ tình dục trên đường phố
Đối với những người vô gia cư thì việc thể hiện tình yêu của mình trở nên quá khó khăn khi sống trên hè phố.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h