Bé trai 2 tuổi tử vong sau khi mất tích vào giờ ra chơi, trên đầu có vết máu

Ngày 02/11/2017 11:01 AM (GMT+7)

Khi chuẩn bị cho trẻ ăn sau giờ ra chơi, các cô giáo phát hiện cháu T. đã biến mất. Sau khi đi tìm, mọi người tá hỏa khi thấy cháu bé đã tử vong dưới mương nước, cách trường hơn 100m.

Ngày 2/10, công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết, đơn vị đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháu Lê Văn Thanh T. (2 tuổi, quê ở tỉnh Thừa Thiên - Huế, đang tạm trú tại phường Quảng Thọ, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) tử vong dưới mương nước gần trường Mầm non Quảng Thọ.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 1/11, cháu T. được mẹ đưa tới trường Mầm non Quảng Thọ để gửi. Đến khoảng hơn 8h sáng cùng ngày, sau khi ra chơi khoảng 10 phút, các cô giáo chuẩn bị cho trẻ ăn thì bỗng nhiên phát hiện cháu T. đã mất tích.

Bé trai 2 tuổi tử vong sau khi mất tích vào giờ ra chơi, trên đầu có vết máu - 1

Khu vực nơi phát hiện thi thể của cháu T.

Ngay lập tức, các cô giáo đã đi tìm cháu bé xung quanh trường nhưng không thấy. Khoảng 30 phút sau, người dân phát hiện cháu T. đã tử vong dưới mương nước, nằm bên bờ một mảnh ruộng hoang, sâu hơn nửa mét, trên đầu có vết máu. Khoảng cách từ nơi phát hiện cháu T. đến trường mầm non là hơn 100m.

Ông Phạm Thanh Minh – Trưởng Phòng Giáo dục - Đạo tạo thị xã Ba Đồn, cho biết,  sau khi sự việc xảy ra, đến trưa cùng ngày có một người đàn ông tên Hiếu ở địa phương chạy đến trường báo có nhìn thấy hai người đàn ông đi ô tô dừng lại tại nơi phát hiện thi thể cháu T.

Hiện vụ việc hiện đang được Công an thị xã Ba Đồn khẩn trương điều tra, làm rõ.

>>> XEM THÊM: Tin mới vụ bé trai 3 tuổi ngã ở trường mầm non: Bé bị xuất huyết não, phải mổ gấp

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h