Bé trai 5 tuổi ngã từ tầng 6 xuống đất ở HN đã tử vong

Ngày 17/03/2015 10:59 AM (GMT+7)

Sau khi bị ngã từ tầng 6 tòa nhà xuống đất, bé trai 5 tuổi được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, đến sáng 17.3, bé trai đã không qua khỏi.

Ngày 17.3, Đại diện ban quản lý tòa nhà CT19, khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội cho biết, chiều tối 16.3, Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) đã trả bé trai 5 tuổi về với gia đình vì bé bị chấn thương quá nặng.

Đến sáng nay (17.3), cháu bé đã tử vong. Hiện tại gia đình đã đưa thi thể bé trai về quê nhà ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội lo an táng.

Bé trai 5 tuổi ngã từ tầng 6 xuống đất ở HN đã tử vong - 1 

Tòa nhà CT19, khu đô thị Việt Hưng, nơi bé trai bị ngã từ tầng 6 xuống đất 

Trước đó, vào sáng 16.3, nhiều người dân sống trong khu đô thị Việt Hưng (Hà Nội) hoảng hốt khi thấy một bé trai bị rơi từ tầng 6 xuống đất. Khi được phát hiện, cháu bé nằm bất động dưới đất, đầu không chảy máu nhưng có chảy máu ở miệng và mũi. Ngay sau đó, cháu bé được người đân đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

Những người dân có mặt tại hiện trường cho biết, khi tìm thấy bé trai, không thấy người thân của bé có mặt.

Chị Ngọc Diệp, người dân chứng kiến sự việc nói:  “Khi thấy bé trai rơi từ ban công xuống đất, tôi đã quá hoảng sợ. Người dân đã đưa ngay cháu bé đến bệnh viện. Đây là sự việc đau lòng, vì vậy tôi mong muốn người làm bố, mẹ xin đừng rời khỏi mắt con mình dù chỉ một phút”.

Thượng tá Nguyễn Viết Chức, Phó trưởng Công an quận Long Biên cho hay, thời điểm xảy ra sự việc trong căn nhà cháu bé ở không có người lớn và cũng không có ai ngoài cháu bé. Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên đang được làm rõ.

Theo Nguyễn Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot