Bé trai bị bắt cóc: Bố mẹ xúc động nhận lại con

Ngày 13/01/2014 17:04 PM (GMT+7)

"Sinh được con, đó là niềm vui hạnh phúc của vợ chồng tôi, nhưng con vừa ra đời được 1 ngày thì bị bắt cóc, chúng tôi rất đau khổ. Giờ tìm lại được con sau 4 ngày, gia đình tôi vui mừng lắm”, chị Tâm xúc động nói.

Chiều ngày 13/1, Công an quận 7, TP.HCM đã bàn giao bé trai sơ sinh, con của sản phụ Nguyễn Thị Minh Tâm bị bắt cóc hôm 9/1 tại Bệnh viện quận 7 cho gia đình. Nghi phạm bắt cóc Vũ Thị Bích Trâm (24 tuổi, ngụ quận 7) vẫn đang được Công an quận 7 tạm giữ lấy lời khai.

Bé trai bị bắt cóc: Bố mẹ xúc động nhận lại con - 1

 Sản phụ Nguyễn Thị Minh Tâm vỡ òa hạnh phúc khi nhận lại được con sau 4 ngày bị bắt cóc

Nhận được con từ lãnh đạo Công an quận 7, vợ chồng chị Tâm xúc động rớt nước mắt. Trong niềm vui sướng, chị Tâm cho biết: “Tôi rất cảm ơn các chiến sĩ công an đã không quản ngại khó khăn, gian khổ truy tìm người phụ nữ lạ mặt đã bắt cóc con tôi. Sinh được con, đó là niềm vui hạnh phúc của vợ chồng tôi, nhưng con vừa ra đời được 1 ngày thì bị bắt cóc, chúng tôi rất đau khổ. Giờ tìm được lại con sau 4 ngày, gia đình tôi vui mừng lắm”.

Anh Trương Văn Hên, cha của cháu bé cho biết: “Đêm hôm qua (12/1 - PV), công an đã khoanh vùng được nghi phạm ẩn náu tại huyện Bình Chánh, TP.HCM. Suốt đêm, tôi thức cùng cảnh sát đi khắp các tuyến đường trong khu vực để tìm người phụ nữ đã bắt cóc con. Đến 10h15 sáng nay, gia đình tôi đã tìm thấy con. Vừa nhìn thấy đứa bé, tôi đã nhận ra ngay đó chính là con mình vì miệng nó giống hệt vợ tôi”.

Bé trai bị bắt cóc: Bố mẹ xúc động nhận lại con - 2

Lãnh đạo Công an quận 7 chuyển con cho vợ chồng sản phụ Nguyễn Thị Minh Tâm

Chị gái của chị Tâm, dì của bé trai bị bắt cóc cũng vui mừng khôn xiết, chị cho biết: “Khi nghe tin công an báo đã tìm được thấy con của em gái tôi, cả xóm ai cũng vui mừng, nhiều người gần nhà đến gia đình chúc mừng. Tìm được cháu không chỉ là niềm vui của gia đình tôi mà còn là niềm vui cả xóm”.

Bà Nguyễn Thị Thu đang nằm điều trị tại Bệnh viện quận 7 vui mừng nói: “Những ngày qua thấy báo chí đưa tin về trường hợp con chị Tâm bị bắt cóc, chúng tôi rất đau buồn cho gia đình chị Tâm, đồng thời căm phẫn hành vi của người phụ nữ lạ mặt này. Dù bất kỳ lý do gì thì hành động đó cần phải bị lên án và xử lý mạnh tay. Giờ nghe tin chị Tâm đã nhận lại được con sau 4 ngày bị bắt cóc, cả bệnh viện ai nấy đều vui mừng”.

Bé trai bị bắt cóc: Bố mẹ xúc động nhận lại con - 3

Cháu trai 1 ngày tuổi trong vòng tay ấm áp của gia đình

Trước đó, vào chiều ngày 8/1, chị Tâm đau bụng, có dấu hiệu sinh nên được gia đình chở vào Bệnh viện quận 7 khám. Sau hơn một giờ, chị Tâm sinh được bé trai kháu khỉnh nặng 3,2kg và được chuyển qua phòng hậu sản.

Trong phòng hậu sản lúc này có một người phụ nữ dáng mập, đeo kính cận liên tục tiếp cận với chị Tâm và khen con chị Tâm dễ thương. Theo chị Tâm, người phụ nữ này nói đến nuôi người thân sinh tại bệnh viện.

Đến sáng ngày 9/1, lợi dụng lúc chị Tâm vào nhà vệ sinh rửa bình sữa, người phụ nữ lạ mặt đã bắt cóc bé trai con chị Tâm.

Bé trai bị bắt cóc: Bố mẹ xúc động nhận lại con - 4

Đối tượng Vũ Thị Bích Trâm tại cơ quan điều tra

Sau khi bắt cóc bé trai, Trâm về huyện Bình Chánh lẩn trốn. Ngày 13/1, gia đình khuyên Trâm đưa cháu bé đến trụ sở công an trình diện.

Tại cơ quan điều tra, Trâm khai, do sợ người yêu bỏ nên đã thực hiện vụ bắt cóc trẻ sơ sinh tại Bệnh viện quận 7, TP.HCM để gây áp lực bắt người yêu phải cưới.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em