Bí ẩn người đàn ông tử vong trong tai nạn máy bay 45 năm trước bất ngờ quay về nhà

Khánh Hằng - Ngày 28/07/2021 12:00 PM (GMT+7)

Những tưởng đã qua đời từ 45 năm trước, người đàn ông này bất ngờ còn sống khiến những người thân trong gia đình không khỏi ngỡ ngàng.

Một người đàn ông Ấn Độ tưởng đã qua đời trong vụ tai nạn máy bay thảm khốc 45 năm trước bất ngờ được tìm thấy vẫn còn sống, khiến người nhà vô cùng sửng sốt.

Truyền thông địa phương đưa tin, ông Sajid Thungal, hiện 70 tuổi, đã rời quê nhà ở thành phố Kottayam, thuộc bang Kerala, Ấn Độ, vào năm 1974 để đến làm việc ở Vịnh Ba Tư. Khi đó, chàng trai 23 tuổi đã bỏ lại bố mẹ, 4 em trai và 4 em gái để đi lập nghiệp, bắt đầu công việc tổ chức các sự kiện ở Abu Dhabi (thủ đô của Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất) cho các ca sĩ và vũ công đến từ Ấn Độ.

Ông Sajid.

Ông Sajid.

Thế nhưng vào tháng 10/1976, một đoàn biểu diễn mà ông Sajid mới làm việc cùng trong 10 ngày đã bất ngờ gặp phải vụ tai nạn máy bay thảm khốc. Toàn bộ 95 hành khách và thành viên phi hành đoàn trên chuyến bay của Hãng hàng không Ấn Độ Indian Airlines đến Madras (nay là thành phố Chennai, bang Tamil Nadu, Ấn Độ) đã thiệt mạng khi một trong những động cơ của máy bay bốc cháy và rơi xuống.

Thật bất ngờ, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, ông Sajid vì một lý do khách quan nào đó đã không có mặt trên chuyến bay, nhờ đó thoát nạn. Tuy nhiên, gia đình và những người xung quanh đều đinh ninh rằng ông đã tử nạn trong vụ rơi máy bay kia.

Vụ tai nạn đã biến ông Sajid thành kẻ thất nghiệp và không thể kiếm tiền suốt thời gian dài. Cộng thêm nỗi sợ hãi và mặc cảm tội lỗi về cái chết giả của mình, ông Sajid đã không dám liên lạc với những người thân của mình nữa.

Ông Sajid được những người bạn giúp đỡ.

Ông Sajid được những người bạn giúp đỡ.

Sau đó, vào năm 1982, ông Sajid chuyển đến thành phố Mumbai (trước đây là Bombay) và định cư tại đây kể từ đó. Ông Sajid chia sẻ: "Tôi không liên lạc với gia đình vì tôi cảm thấy mình như một kẻ thất bại. Tôi từng có ý định kiếm tiền ở Vùng Vịnh nhưng lại không làm như vậy nữa. Sau đó, tôi tiếp tục nghĩ rằng mình phải làm một cái gì đó ở Bombay, sau đó liên hệ lại với gia đình, nhưng chuyện đó cũng không xảy ra. Cứ như vậy, 45 năm đã trôi qua".

Cho tới 2 năm trước, một người bạn phát hiện ra tình trạng sức khỏe của ông Sajid vô cùng xuống dốc, nghèo khổ đến mức không thể đi lại được, vì vậy đã đưa ông tới một nơi trú ẩn mới. 

Tại đây, ông Sajid không hề đề cập đến gia đình mình cho đến thời gian gần đây. Sau đó, mục sư K M Philip, người điều hành nơi trú ẩn, đã tìm hiểu tại nhà thờ Hồi giáo ở thành phố Kottayam để xem liệu gia đình ông Sajid có còn định cư ở đó hay không. Thật may mắn, họ đã tìm được người thân của ông Sajid và họ vô cùng sốc khi biết ông vẫn còn sống.

"Họ vô cùng kinh ngạc khi biết tin ông ấy vẫn còn sống. Bố của ông ấy đã mất từ lâu còn mẹ của ông ấy hiện đã 91 tuổi", mục sư Philip chia sẻ với truyền thông.

Gia đình ông Sajid ở quê nhà.

Gia đình ông Sajid ở quê nhà.

Sau đó, ông Sajid được thực hiện một cuộc gọi video với gia đình nhưng ông đã xúc động đến mức không thể nói nên lời. "Tôi rất muốn về nhà. Nếu những người ở đây không chăm sóc tôi, tôi có thể đã chết mà không được đoàn tụ với gia đình", ông Sajid xúc động tâm sự.

Dự kiến vào ngày 28/7, em trai của ông Sajid là ông Mohammed Kunju sẽ đến thành phố Mumbai để gặp anh trai và đưa ông trở về quê hương, đoàn tụ với gia đình. Ông Kunju cho biết các anh chị em chưa bao giờ quên được hình bóng ông Sajid, bản thân ông Kunju cũng từng bay đến Abu Dhabi sau vụ tai nạn máy bay với hy vọng có thể tìm được anh trai mình.

"Tôi từng mang tấm ảnh anh ấy đi khắp nơi để hỏi thông tin nhưng không ai biết gì cả. Bây giờ cuối cùng anh ấy đã được trở về nhà, chúng tôi sẽ không để ông ấy đi đâu nữa", ông Kunju nói.

Bạn trai gửi bức ảnh, cô gái lập tức đòi chia tay khi thấy hình ảnh phản chiếu trong gương
Sau khi nhắn tin hỏi bạn trai đang làm gì, cô gái đã nhận được một bức ảnh khiến cô lập tức muốn nói lời chia tay.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h