Bạn trai gửi bức ảnh, cô gái lập tức đòi chia tay khi thấy hình ảnh phản chiếu trong gương

Khánh Hằng - Ngày 27/07/2021 19:30 PM (GMT+7)

Sau khi nhắn tin hỏi bạn trai đang làm gì, cô gái đã nhận được một bức ảnh khiến cô lập tức muốn nói lời chia tay.

Một cô gái trẻ người Mỹ đã vô tình phát hiện ra bạn trai đang lừa dối sau lưng mình chỉ nhờ một bức ảnh. Bức ảnh này do chính anh bạn trai gửi cho cô mà không nhận ra rằng hình ảnh phàn chiếu từ tấm gương đã phản bội mình.

Câu chuyện được cô gái Megan-Marie đăng tải lên tài khoản TikTok của mình vào hôm 24/7 vừa qua. Megan kể rằng hôm đó, cô đã gửi một tin nhắn cho bạn trai của mình để hỏi anh ta đang làm gì.

Một lúc sau, người bạn trai gửi cho cô Megan một bức ảnh mình đang xem TV và nói thêm rằng mình đang xem chương trình Thế vận hội Olympic với bạn bè, sẽ hẹn gặp cô Megan vào ngày mai. Chính nhờ bức ảnh đó, cô Megan đã phát hiện ra sự thật về anh bạn trai trăng hoa, "bắt cá hai tay" của mình.

Bạn trai gửi bức ảnh, cô gái lập tức đòi chia tay khi thấy hình ảnh phản chiếu trong gương - 1

Nếu chỉ nhìn thoáng qua, bức ảnh mà anh bạn trai gửi cho cô Megan hết sức bình thường, chỉ là ảnh chụp chiếc TV với màn hình đang phát chương trình Thế vận hội Olympic. Nhưng bạn trai của Megan đã không phát hiện ra rằng ngay phía dưới chiếc TV là một chiếc tủ đựng đồ được tráng gương bên ngoài, phản chiếu những hình ảnh ở phái đối diện.

Khi phóng to bức ảnh lên, cô Megan đã phát hiện ra bạn trai mình không hề ở một mình, cũng không phải đang xem thể thao cùng bạn bè anh ta. Những hình ảnh phản chiếu trong gương giúp cô Megan nhìn thấy không chỉ có chân của bạn trai mình mà còn có chân của một cô gái khác. Ngoài ra, cô Megan cũng nhìn thấy một số cuốn sách trên bàn cafe có chủ đề về thời trang của phụ nữ, khiến cô tin rằng trong nhà bạn trai chắc chắn có một cô gái khác.

Bạn trai gửi bức ảnh, cô gái lập tức đòi chia tay khi thấy hình ảnh phản chiếu trong gương - 2

Bạn trai gửi bức ảnh, cô gái lập tức đòi chia tay khi thấy hình ảnh phản chiếu trong gương - 3

Sau đó, cô Megan cũng giải thích thêm rằng cô từng nghe thấy giọng nói của một người phụ nữ trẻ trong đoạn clip ngắn mà bạn trai gửi cho mình.

Sau khi biết được sự thật này, cô Megan đã đề nghị chia tay bạn trai vì không chấp nhận được chuyện anh ta cùng lúc qua lại với nhiều cô gái.

Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn clip trên TikTok của cô Megan đã thu hút được hơn 1,3 triệu lượt xem, hơn 565.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận. Nhiều cư dân mạng cho biết đã có rất nhiều người vô tình phát hiện đối tác của mình đang ngoại tình thông qua cách tương tự như Megan. Cư dân mạng cũng cho rằng Megan đã đưa ra một quyết định đúng đắn vì cô xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn.

Ra ngân hàng rút 74 tỷ do bạn trai đại gia tặng, cô gái ngẩn người khi biết sự thật
Tưởng rằng đã tìm được một người bạn trai giàu có và hào phóng nhưng phải đến khi tới ngân hàng, cô gái mới nhận ra sự thật về danh tính của bạn trai.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h